Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng Nhung Hươu có tốt không đối với người nóng trong?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi duongthu, 17/01/2018.

  1. duongthu

    duongthu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường những người hay nóng trong rất khó để sử dụng thực phẩm bổ sung như nhung hươu. Theo Đông y nhung hươu nga có vị mặn ngọt, tính ôn giúp bổ thận, tráng dương, cường thận, ích huyết, cường gân vô sinh nam nữ…Tuy nhiên với những người nóng trong nên sử dụng nhung hươu theo hướng dẫn sau để đảm bảo tác dụng.

    >>Bài viết được xem nhiều nhất:

    Sử dụng yến chăm sóc sức khỏe cho người già

    Nấm linh chi đỏ có tác dụng giảm cân thật bất ngờ

    Những lưu ý để chọn Nấm linh chi hàn quốc thượng hạng

    Nấm linh chi khổng lồ có nguồn dưỡng chất, giá trị tốt không?

    Nấm linh chi trồng và Nấm linh chi rừng khác nhau ở điểm nào?

    [​IMG]

    Cách sử dụng nhung hươu cho người nóng trong

    Người nóng trong nên sử dụng nhung hươu theo những cách hướng dẫn sau để đạt hiệu quả sức khỏe cao:

    - Nấu cháo nhung hươu: dùng khoảng 3-5g nhung hươu tươi hoặc nhung hươu khô. Ninh cháo cho nhừ sau đó cho phần nhung hươu đã sơ chế vào để thêm khoảng 5-10 phút nữa sau đó nêm gia vị cho vừa ăn rồi bắc ra dùng ngay khi còn nóng. Mỗi tuần nên sử dụng 1-2 lần để mang lại hiệu quả sức khỏe cao. duoclieuduongthu.vn

    - Nhung hươu hấp cơm: đây là món ăn rất dễ sử dụng cho mọi người, giúp tiết kiệm thời gian mà gái trị dinh dưỡng lại rất lớn. Dùng khoảng 1-3g bột nhung hươu cho vào quả trứng gà sau đó bịt kín và đem hấp cơm. Ngày sử dụng 1 quả, 1-2 lần/ tuần, thời điểm dùng thích hợp nhất là vào buổi sáng.

    - Sử dụng trà nhung hươu: Loại trà này nên sử dụng nhung hươu khô hoàn toàn om như trà bình thường và uống. Nên sử dụng 3-5g nhung hươu khô cho mỗi lần hãm trà, không nên lạm dụng gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Những lưu ý dùng nhung hươu với người bị nóng trong

    Rất nhiều người có cơ địa nóng trong, rất khó để sử dụng những thực phẩm bổ sung để bồi bổ cơ thể. Đặc biệt là những đối tượng đang bị bệnh, người mới ốm dậy, người bị sốt…thường có thân nhiệt không ổn định.

    Những người này thường mắc chứng âm hư hỏa vượng nên việc sử dụng loại thượng dược như nhung hươu siberia vô cùng khó khăn. Trường hợp này khách hàng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để sử dụng nhung hươu cho hiệu quả, an toàn.

    Người nóng trong kèm theo bệnh tật không được tự ý dùng nhung hươu có thể gây ra những phản ứng phụ với cơ thể người dùng như dị ứng hoặc những vấn đề khác với sức khỏe. Trường hợp bạn không dùng được nhung hươu nguyên chất có thể tham khảo để sử dụng những sản phẩm được bảo chế từ nhung hươu như viên uống nhung hươu giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn khi sử dụng.

    Ngoài ra Dược Liệu Dương Thư còn có các sản phẩm như: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu... với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm cần tư vấn hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi. Chúc bạn và gia đình luôn có một nền tảng sức khỏe tốt nhất.

    >>Nguồn: Dược liệu dương thư
     
Đang tải...