Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng nước sinh hoạt tiệt trùng với máy ozone gia đình H01

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi thuylt193, 14/10/2015.

  1. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các sản phẩm sử dụng ozone trong công nghiệp từ lâu đã được thương mại hóa và ứng dụng trong việc xử lý nước thải công nghiệp, khử mùi công xưởng, nhà in, là thành phần không thể thiếu trong sản xuất nước đóng chai tinh khiết, hay bảo quản sản phẩm nông nghiệp sau thu hoạch cho hiệu quả cao về chất lượng cũng như chi phí.

    Bằng các ứng dụng tương tự như trong công nghiệp, các dòng máy ozone gia đình ra đời là minh chứng cho việc ngày càng có nhiều ứng dụng của ozone trong cuộc sống hằng ngày.

    Có nguồn gốc sản xuất tại công ty Cổ phần đầu tư và ứng dụng công nghệ cao HCT, sản phẩm máy ozone Bách Khoa H01 cho phép giải độc và làm sạch các loại thực phẩm “bẩn” hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa, mất an toàn vệ sinh và nguồn gốc rau, củ,quả, cá, thịt ... mang đến bữa cơm ngon, giàu dinh dưỡng và an tâm cho gia đình Việt.

    Công suất sinh khí ozone của dòng sản phẩm máy ozone H01 là 500 mg trên giờ, phù hợp cho các gia đình có ít hơn 4 thành viên hoặc không sử dụng khử độc thực phẩm với khối lượng quá lớn.

    BẠN CÓ BIẾT CÔNG DỤNG MÁY SỤC OZONE GIA ĐÌNH BÁCH KHOA?

    Máy ozone Bách Khoa H01 cho 2 chế độ hoạt động của ozone là khí ozone khô cho tác dụng khử mùi trực tiếp khu vực có mùi hôi khó chịu, hoặc ozone ướt làm sạch thực phẩm, khử trùng thiết bị và nhiều ứng dụng liên quan đến phản ứng oxy hóa khác, cụ thể:

    Giải độc cho thực phẩm “bẩn”: Việc xác định nguồn gốc thực phẩm cũng như chất lượng rau, củ, quả sạch hay không là công việc khó phân biệt được mắt thường, cách tốt nhất là giải độc cho thực phẩm “bẩn” bằng hoạt tính khử mạnh mẽ của ozone. Cho khả năng bẻ gãy liên kết hóa học các chất hữu cơ có hại cho sức khỏe, ozone loại bỏ nhiều độc tố còn tồn dư trong thực phẩm, mang sản phẩm sạch đến bếp ăn của gia đình... thổi bay các nỗi lo về vấn đề thực phẩm “sạch” hiện nay.

    Nước sinh hoạt tiệt trùng: Có nhiều công nghệ tích hợp ozone ở đầu nguồn mỗi máy bơm nước hiện nay như của thương hiệu Kangaroo‎ xử lý nước sinh hoạt, tuy nhiên được xử lý ở đầu nguồn nên không thể tránh khỏi trong quá trình nước đi qua hệ thống ống dẫn tới gia đình bạn nhiễm khuẩn trở lại. Vì vậy, một máy ozone gia đình thực hiện chức năng tiệt trùng lại trước sử dụng là cần thiết và hiệu quả hơn. Nếu tìm hiểu thêm về lĩnh vực làm đẹp, không khó nhận ra nhiều Spa chuyên sử dụng máy ozone tạo nước ngậm ozone trong làm đẹp, rửa mặt kháng khuẩn ... cho thấy ứng dụng rộng rãi của khí ozone trong việc làm đẹp.

    Khí ozone khô khử mùi không khí: Rất nhiều quán game, nhà xưởng, văn phòng ... sử dụng máy ozone công nghiệp để loại bỏ các mùi hôi khó chịu, giúp trả lại bầu không khí ban đầu, không còn ô nhiễm mùi khó chịu.

    Đặc biệt, sau quá trình làm sạch và khử mùi, ozone không để lại các chất gây nguy hiểm thứ cấp như clo, hay các chất hóa học khác. Sản phẩm trả lại sau khi hoạt động của ozone hoàn toàn là khí oxy vô hại, có lợi cho con người và môi trường.

    CHI TIẾT SẢN PHẨM MÁY OZONE GIA ĐÌNH H01
    [​IMG]
    Mã máy : H01
    Số vòi sục : 1 vòi
    Công suất tiêu thụ : 16W
    Công suất ozone : 500mg
    Trọng lượng : 1.2kg
    Kích thước : 175 x 240 x 80 mm
    Chất liệu vỏ máy : Nhựa ABS cao cấp

    Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng những việc đơn giản nhất, hãy để máy sục ozone gia đình là người đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn.

    >>> Liên hệ mua máy ozone gia đình Bách Khoa h01 qua hotline:097.2222.958để được tư vấn trực tiếp.
     
  2. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    các bác cho em xin cái ý kiến về sản phẩm đi, hic
     
Đang tải...