Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng vách ngăn kính cường lực cho không gian rộng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi ngochn.ctp, 11/08/2015.

  1. ngochn.ctp

    ngochn.ctp Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong các công trình nội thất phòng tắm cần có không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

    Với diện tích có hạn ở các khu đô thị hay các chung cư thì việc thiết kế cũng như sắp xếp đồ đạc cho căn phòng thì đòi hỏi phải có kinh nghiệm hay những mẹo vặt tuy rất đơn giản nhưng lại giúp ích vô cùng đáng giá cho chúng ta với cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là cách sắp xếp trang trí phòng tắm sử dụng vách ngăn kính cường lực cho nhà bạn điều tưởng chừng đơn giản mà ít ai để ý đến.

    [​IMG]

    Ở đây các bạn thấy phòng tắm kính được ngăn chia nhà vệ sinh ra để cách biệt khu tắm giúp ngăn ngừa nước không bị bắn ra ngoài nên sàn cảu bạn lúc nào cũng được khô thoáng như các nền trong nhà của bạn. Ngoài ra khi dùng kính cường lực có màu trắng trong sẽ giúp cho nhà tắm của bạn thêm rộng hơn so với các phòng tắm thông thường hay ngăn bằng các tấm nhựa màu hoặc bằng gỗ ép công nghiệp. Hơn nữa khi dùng kính cường lực sẽ tăng độ bền của vách ngăn đó khi mà tiếp xúc trực tiếp với nước hàng ngày. Các phụ kiện cho phòng tắm kính đó được đồng bộ làm toàn bằng inox sus 304 lên bạn cũng yên tâm hơn khi sử dụng mà không lo các phụ kiện kính đó bị han gỉ cũng giúp cho việc vệ sinh được nhanh chóng hơn.

    Các bài viết có liên quan để bạn đọc biết được tác dụng và yếu tố kỹ thuật:

    >> Tại sao kính cường lực có tầm quan trọng trong nội thất

    >> Phụ kiện cửa kính cường lực những thứ cần thiết

    [​IMG]

    Khu vực bên ngoài các bạn để ý thấy sự thiết kế khác kiểu rất đơn giản mà lại hợp lý nhất đó chính là bộ vòi nước được tách biệt ra hẳn so với chậu rửa thông thường, vòi nước và van nước được tách biệt nhau và đối xứng rất hợp lý. Việc lắp đặt vòi nước sát lên tường để cho chậu rửa có không gian rộng hơn khi mà bạn lắp chậu rửa nhỏ để phù hợp với diện tích trong phòng tắm của mình.Tận dụng bên dưới chậu rửa các bạn có thể đóng thêm 1 chiếc tủ nhỏ để đựng khăn hay các dụng cụ vệ sinh được gọn ngàng và kín đáo nhất.

    Với khu phòng tắm kính nhỏ tốt nhất bạn lên lắp những tấm gương lớn và trải dài khu bồn rửa để tăng thêm không gian rộng cho phòng ngoài ra nó cùng giúp cho bạn không còn cảm giác trật hẹp khi bước vào phòng mà chỉ muốn ngắm nhìn mình mãi trong gương kính đó.

    Phòng tắm kính kết hợp hoạ tiết hoa văn

    Ở đây cũng giống như bao các phòng tắm khác nếu như bạn yêu thích phòng tắm của mình khi có 1 bồn ngâm mình trong nước hay cũng có thể tắm thỏa thích ở trong bồn đó mà không lo bị nước bắn ra sàn nhà hay ra các khu vệ sinh khác như bệt của bạn thì giải pháp tốt nhất cho bạn đó chính là lắp thêm 1 vách kính cường lực trên thành của bồn để ngăn chặn được nước bắn ra sàn khi sử dụng vòi sen để tắm, hơn nữa giúp cho phòng tắm của bạn thêm quy mô và độc lập hơn.

    Theo Vách kính cường lực
     
Đang tải...