Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự hòa quyện giữa kim loại và kính

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 15/09/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nokia X6 có màn hình rộng 5.8 inch với độ phân giải màn hình lên tới Full HD+ nhưng được thiết kế theo tỉ lệ 19:9. Vì vậy cho dù máy có màn hình xấp xỉ 6 inch nhưng khi cầm trên tay sẽ cho chúng ta một cảm giác vô cùng thoải mái ko khác gì đang cầm một chiếc điện thoại 5.5 inch cả. Không những vậy, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên màn hình của Nokia X6 chính là phần notch tai thỏ vô cùng độc đáo, giúp người dung có thêm nhiều không gian trải nghiệm hơn.
    Nokia X6 có thiết kế tai thỏ thời thượng
    Sự hòa quyện giữa kim loại và kính
    Ngôn ngữ thiết kế trên Nokia X6 năm nay được giới phê bình dành rất nhiều lời khen ngợi. Có vẻ như điều đó là không sai khi HMD Global đã khéo léo hòa quyện 2 chất liệu là kim loại và kính vào với nhau tạo nên một Nokia X6 có thiết kế cực kì hiện đại và vô cùng sang trọng. Cầm máy trên tay và xoay ra mặt sau, ta có thể thấy được một sự bố trí vô cùng hợp lý, khi mà cụm camera kép được xếp theo chiều dọc của mặt lưng, ngay dưới đó là cảm biến vân tay một chạm và cuối cùng là logo của Nokia, logo này xuất hiện ở cả mặt trước lẫn mặt sau của sản phẩm.
    [​IMG]
    Nokia X6 – Hiện đại và trang nhã
    Hiệu năng vô đối với “chip Rồng” của Qualcomm
    Vẻ ngoài trang nhã hiện đại chưa phải là tất cả những gì mà Nokia X6 sở hữu. Mang trong mình bộ vi xử lý đời mới của Qualcomm là Snapdragon 636, máy sẽ đem lại cho người dùng sự hài long nhất trong quá trình sử dụng. Máy sẽ có 3 sự lựa chọn bộ nhớ RAM, người dùng có thể chọn bộ nhớ RAM 4GB với tùy chọn bộ nhớ là 32GB hoặc 64GB. Hơn nữa là RAM 6GB đi kèm với bộ nhớ trong 64GB tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Hơn thế nữa, máy cũng hỗ trợ 1 khe cắm thẻ nhớ mở rộng (cùng khe với khe cắm sim 2) lên đến 400GB, vô cùng thoải mái đúng không nào.
    Chú quái vật nhỏ mang tên Nokia X6
    Với cấu hình như trên thì máy dư sức chiến được tất cả các thể loại game từ nặng đến nhẹ hiện nay. Mình đã test thử các game nặng nhất hiện nay như PUBG Mobile, Asphalt 8 và Liên Quân. Đối với PUBG Mobile, khi đẩy cấu hình lên mức đồ họa cao nhất, máy vẫn đáp ứng được khá tốt so với kì vọng của mình, vẫn nhảy dủ, vẫn chạy bo dành top mà FPS luôn ổn định không bị sụt khung hình chút nào. Asphalt 8 máy cũng load map khá nhanh và cho hiệu năng ổn định và Liên Quân thì các bạn cứ yên tâm mà đẩy setting lên cao nhất, máy vẫn đáp ứng được tốt và không gây trễ lag khung hình. Ngoài ra thì máy cũng đc trang bị viên pin 3.060mAh, hỗ trợ cổng sạc USB Type-C mới và có công nghệ Quick Charge 3.0 luôn. Khi mở máy lên các bạn sẽ thấy máy chạy Android 8.0 mới nhất và hoàn toàn yên tâm khi mà máy sẽ được cập nhật lên Android P trong tương lai.

    Xem thêm các bài viết cùng chủ đề
     
Đang tải...