Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Power mixer & loa sub karaoke

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 18/01/2018.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Những tính năng đã kết hợp đầy đủ ở power mixer
    Như đã nêu vấn đề với các bạn ở trên, sản phẩm này sở hữu vai trò vừa là mixer, vừa là ampli cho bộ dàn của bạn. Nhiều trường hợp có một số kiểu power mixer có thể được tích hợp Equalizer dạng cơ bản, hỗ trợ mọi người khả năng dễ dàng điều chỉnh tần số âm thanh cho những nhu cầu dùng của mình. Trong lúc đó khi dùng tất cả các sản phẩm này ở 1 hệ thống âm thanh, bạn sẽ phải chọn mua các sản phẩm riêng biệt sau đó kết hợp, đấu dây chung vs nhau khá rườm rà, mà khi điều chỉnh cũng sẽ tương đối khó thực hiện.
    3. Bộ khuếch đại tín hiệu âm thanh công suất cao
    Vì các dàn âm thanh có quy mô trung bình cũng thường rất hay sử dụng các sản phẩm power mixer, nên nhà sản xuất cũng thường có xu hướng lắp ráp những sản phẩm này đạt hiệu năng khá cao, có thể dùng tới 500W cho từng kênh âm thanh, hoàn toàn sẽ sử dụng cùng vs các kiểu loa hiệu năng lớn, hỗ trợ cho những event đông người. Vì vậy khách hàng tuyệt đối có thể yên tâm về chất lượng âm thanh của tất cả sản phẩm này.
    5. Đầy đủ về các cổng kết nối, tùy chỉnh nhanh & chất lượng
    Thiết kế mixer của power mixer đa số có những cổng kết nối đa dạng như một thiết bị mixer đúng nghĩa tách riêng, vs những đầu dây dẫn mono, stereo cũng như những ngõ cho jack cắm sáu ly, jack cắm canon (XLR) đặc thù. Tất cả kiểu sản phẩm này cũng trợ giúp một số nguồn phantom chuyên cho các kiểu mic condenser. Ngoài ra thì các loại power mixer hiện nay còn được trang bị thêm đầu nguồn CD, ngõ kết nối USB phục vụ cho nhu cầu sử dụng hệ thống âm trực tiếp.
    7. Đạt những tiêu chuẩn về độ tin cậy và an toàn
    Một số loại power mixer đa số được tạo các kiểu đèn báo khi có tín hiệu âm thanh xa quá mức định mức, tất cả nút nén tín hiệu nhằm đảm bảo cho mức bền của loa,... chính tất cả hỗ trợ này chắc chắn hỗ trợ cho mọi người vận hành hệ thống loa đài của mình 1 phương pháp tốt hơn.
    Loa sub dùng để làm gì ?, loa siêu trầm đóng vị thế mức nào ở dàn karaoke của bạn? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm nền tảng của dòng loa sub này & chỉ dẫn quy trình cài đặt để thiết bị phát huy tốt nhất công năng của thiết bị.
    Tìm hiểu ngay:

    · Loa am tran cao cap bền đẹp, nghe nhạc hay

    · Cách chọn amply cho loa âm trần tốt nhất

    Loa siêu trầm hay còn gọi là loa sub là 1 sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống karaoke & xem phim trong nhà, vs chức năng tăng cường thể hiện dải trầm từ đó mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng hưng phấn trong lúc hát karaoke hoặc thưởng thức những tập phim có đầu tư hiệu ứng có chất lượng âm thanh tốt. Tiếp thêm 1 loa sub cho dàn karaoke của mọi người sẽ hỗ trợ tăng cường các hiệu ứng kịch tính, giật gân của tất cả đoạn phim võ thuật hoặc nâng cao tiếng trầm cho ca khúc mà bạn thưởng thức. Chính thế, nếu dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là giảm đi một nửa cái hay của nhạc hay bộ phim.
    Có 2 loại loa siêu trầm là loa siêu trầm hơi & loa siêu trầm điện. Siêu trầm hơi thường phải dùng amply karaoke riêng & amply này phải có công suất đủ lớn thì tiếng bass thoát mới tròn. Lúc lắp đặt amply thì công suất là yếu tố trước tiên cần tính tới, nó nhất định thích hợp với độ nhạy của loa & kích cỡ phòng. Sub điện lại được lắp đặt theo kiểu tích hợp amply và loa siêu trầm vs nhau. Dựa theo sở thích của bạn mà mọi người có thể mua loại loa siêu trầm cho hợp lý.
    Nhận biết loa sub hay
    Theo nguyên tắc lâu nay, độ to nhỏ của củ loa sẽ nói lên khả năng nông, sâu mà âm trầm phát ra, đó chính ra độ dở, hay của một loa sub. Củ loa được thiết kế lớn từ 15 inch trở lên có thể đẩy âm trầm qua sâu dưới ngưỡng nghe của con người bình thường (ở tần số khoảng 20Hz), có nghĩa là mọi người khó nghe &cảm nhận hết được tiếng trầm phát ra. Có điều là hầu hết tất cả bài nhạc sẽ rất ít khi chơi thấp quá ngưỡng này, mà nhiều nhất chỉ có trong phim. Vì thế, đối với các dàn karaoke gia đình, hay karaoke kinh doanh diện tích trung bình, loa sub sở hữu củ loa 10-12 inch là đập tốt rồi.
    1 chỉ số khác mà bạn cũng phải nghĩ đến khi tìm mua loa siêu trầm đó là kiểm tra độ trầm có thể xuống sâu chừng nào Hz. Tiếp đó, bạn hãy so sánh chỉ số trên vs bộ loa chính trong dàn karaoke của bạn.
    Hơn nữa, 1 điều phải lưu ý khi chọn loa sub nữa đó chính là không gian gian phòng đặt bộ karaoke gia đình. Với phòng có diện tích trong khoảng 20-25m2 mọi người có thể sử dụng loa sub có công suất từ 150W- 350W, dải tần trong khoảng 23Hz-160Hz chắc chắn sẽ cho bạn những dải bass êm, ấm & phủ rộng tất cả gian phòng.
    Vs phòng lớn hơn 25-30m2, mọi người có thể sử dụng loa sub sở hữu công suất lên tới 500W, dải tần sở hữu thể hạ thấp từ 20Hz-160Hz tiếng Bass tạo ra sẽ rất sâu, chắc và êm.
    Loa siêu trầm chỉ cần chắc & sâu là được, không quan tâm đến độ to của âm. Nhiều loa siêu trầm lý tưởng cho phòng phim đem đến tiếng to, vs chi phí khá cao nhưng lại không phải là phần bù hoàn hảo cho dàn karaoke. Vì vậyChính thế bạn hãy xác định nhu cầu, mục đích của mình trước khi lựa chọn mua một chiếc loa siêu trầm nhé!
    Quy trình lắp đặt loa sub hợp}, âm thanh mang đến sẽ trở nên nhẹ nhàng, êm ái, không quá mạnh mẽ. Nhưng, nếu vị trí không hợp lý, nó sẽ phát ra tất cả tiếng bass nặng nề, chậm chạp, thiếu chi tiết, rời rạc, chả có thiết bị nàoăn nhập với nhau. Khi mọi người muốn nghe âm siêu trầm mạnh và rõ hơn, hãy đặt nó gần chỗ ngồi nghe vì âm thanh khi ấy sẽ truyền thẳng đến tai nghe nhiều hơn, mọi người không phải nghe âm thanh phản xạ.
    1 vấn đề nên chú ý nữa, loa sub không nên đặt chính giữa hai bức tường hay trong góc phòng bởi như thế sẽ làm hạn chế âm thanh, khiến tiếng bass phát ra gặp phải vật cản, âm thanh sẽ tối, nặng nề, chậm chạp.
     
Đang tải...