Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự kiện ngoài trời đã có dù bạt lớn Nam Sơn Lâm

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi batxep, 20/01/2018.

  1. batxep

    batxep Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Dù bạt lớn ngoài trời của Công ty Nam Sơn Lâm sản xuất và phân phối từ lâu được dùng phổ biến trong các sự kiện, làm mái che sân trường, che nắng tại các nhà thờ, biệt thự và các công trình lớn.
    Không chỉ che mưa, che nắng và mang bóng mát, sản phẩm của Nam Sơn Lâm đặc biệt với những thiết kế màu sắc sinh động. Đảm bảo bền, đẹp và tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng của bạn.
    Dưới đây là một số sản phẩm của Công ty Nam Sơn Lâm sản xuất và phân phối để quý khách tham khảo trước khi liên hệ với chúng tôi để mua hàng: Dù che nắng do Nam Sơn Lâm sản xuất và phân phối có đủ loại kích thước, hình dáng và chủng loại: dù bạt 10m, dù bạt 30m, dù che nắng che mưa đường kính chúng tôi sản xuất và phân phối được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]


    Sản phẩm dù lớn ngoài trời được sản xuất và phân phối cho rất nhiều nơi sử dụng và đặc biệt được sử dụng phổ biến cho các sự kiện ngoài trời như hội chợ, hội nghị, tiệc ngoài trời, đám cưới, chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ cho các sự kiện đa dạng của nhiều khách hàng, và rất được tín nhiệm cao.
    Trụ dù làm bằng sắt sơn chống gỉ có chiều cao từ 6 đến 12m. Rất dễ dàng tháo lắp thi công và vận chuyển.
    Màu sắc dù bạt đa dạng như trắng, xanh, đỏ, vàng,v.v… Chúng tôi có thể phối nhiều màu trên mỗi dù theo yêu cầu của quý khách.

    [​IMG][​IMG]
    Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp của Công ty Nam Sơn Lâm sản xuất và phân phối luôn tận tình trong phục vụ. Từ tư vấn chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ, vận chuyển, lắp đặt, và báo giá chính xác các sản phẩm dù bạt của công ty. Còn đợi gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi.
    Hotline: 0908.765.868

    Địa Chỉ 1: 227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
     
Đang tải...