Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự thật mối quan hệ Mourinho - Ronaldo

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 10/12/2017.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 9/12: HLV Mourinho nói về mối quan hệ với học trò cũ đồng hương Ronaldo. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

    Sự thật mối quan hệ Mourinho - Ronaldo: "Tôi không ltd bd có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy cũng cảm thấy như vậy. Điều gắn bó chúng tôi lại là động lực, tham vọng chiến thắng tất cả mọi thứ cùng nhau và quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất. Tôi nghĩ trong 3 năm chúng tôi làm việc cùng nhau, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều nhờ tôi và bản thân tôi cũng trở thành một HLV xuất sắc hơn nhờ cậu ấy. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp”.

    Chelsea đã có "truyền nhân" của Terry: “Christensen là người đạt điểm số cao nhất theo đánh giá của tôi với những cầu thủ cho mượn. Tôi nghĩ NHM đã chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy ở trận gặp Tottenham và M.U. Đó là cầu thủ rất tiềm năng. Cậu ta hoàn toàn có thể trưởng thành hơn và ở lại đây trong 10 năm tới để trở thành một John Terry khác của Chelsea. Cậu ta có đủ tố chất để trở thành ngôi sao lớn như vậy”, trợ lý Eddie Newton nói.

    Đại gia Trung Quốc phũ phàng với SAO Barca: Chán nản với việc phải liên tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị trong bối cảnh World Cup 2018 không còn xa, Mascherano tính rời Barca. Nhưng Thiên Tân Quyền Kiện ban đầu là đội bóng quan tâm nhất lại bất ngờ cho rằng độ tuổi 33 là không thích hợp để Mascherano duy trì phong độ đỉnh cao và trở thành trụ cột trong đội.

    Suarez có thể trở về Ajax: Theo tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez đang nhận được rất nhiều lời đề nghị để rời khỏi Barca, trong đó có một từ CLB cũ của anh, Ajax. Suarez được cho rất hứng thú với đề nghị quay trở về Hà Lan, nơi anh đã có 4 năm thành công rực rỡ trước khi chuyển đến Liverpool hồi năm 2011. Ajax sẽ đề nghị cầu thủ người Uruguay một hợp đồng lớn mà trong đó có thể giúp anh yên tâm chơi bóng tới cuối sự nghiệp.

    Conte đánh giá Man City vị thế cao trước M.U: "Ông ấy (Pep) đánh giá cao trận đấu với M.U. Pep đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Man City sẽ không thua trên sân Old Trafford. Thật khó để Man City thua hai trận ở thời điểm này, khi họ đang duy trì sự ổn định rất lớn”.

    [​IMG]
    SAO M.U M.Uốn nhuộm đỏ derby Manchester: Trận derby 1 gom Manchester luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với cầu thủ, đặc biệt là có thời gian gắn bó lâu năm cùng đội bóng. Lingard là trường hợp như vậy, tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nên rất quyết tâm đánh bại Man City. Trong bài phát biểu trước thềm trận đấu, Lingard háo hức M.Uốn biến thành phố Manchester thành màu đỏ, giống như màu áo của United.

    Conte chê Ronaldo không xứng Quả bóng vàng: Ngay sau khi Ronaldo đăng quang trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2017, HLV Conte tỏ ra không phục. Chiến lược gia người Italia cho rằng Kante mới xứng đáng nhận vinh dự đó. Conte cũng nhận định giải thưởng danh giá này đang quá ưu ái các cầu thủ tấn công mà xem nhẹ vai trò của những vị trí tham gia phòng ngự trong đội hình.

    Tottenham không M.Ua lại Bale: Trước nhiều thông tin liên quan đến Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, HLV Pochettino đã lên tiếng. Chiến lược gia người Argentina khẳng định sẽ không có chuyện Tottenham chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid. Hàng công hiện tại của Spurs đủ mạnh và đang chơi gắn kết với những cái tên chất lượng như Kane, Alli, Son và Eriksen.

    Giggs M.Uốn dẫn dắt ĐT xứ Wales: Ryan Giggs vừa đồng ý đảm nhiệm vị trí giám đốc bóng đá ở học viện PVF ở Việt Nam nhưng cũng thừa nhận hào hứng với nhiệm vụ ở đội tuyển quê hương. Huyền thoại của M.U xác nhận sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu nhận được lời mời làm huấn luyện trưởng đội tuyển xứ Wales.

    Arsenal đầu hàng cuộc đua vô địch: Sau trận thua M.U trên sân nhà, HLV Wenger thừa nhận không còn đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Dù mùa giải mới trôi qua được 15 vòng đấu song Arsenal đang tụt lại quá xa với nhóm đầu bảng. Hiện tại "Pháo thủ" đã kém Man City 15 điểm nên chỉ tập trung cho mục tiêu vào tốp 4.

    Chủ tịch Real đem “bóng Vàng” dụ dỗ Neymar bỏ PSG: Phát biểu trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez không ngần ngại bày tỏ ý định đưa Neymar từ PSG sang CLB của mình:

    “Ở Madrid sẽ dễ dàng đoạt “Quả bóng Vàng” hơn. Madrid là một CLB có thể cho một cầu thủ lớn mọi thứ mà cậu ta cần. Mọi người đều biết rằng chúng tôi M.Uốn ký hợp đồng với cậu ấy.”

    Liverpool thiệt quân trước thềm derby Merseyside: Với chấn thương gặp phải ở trận đấu với Spartak Moscow hồi giữa tuần, Alberto Moreno sẽ không kịp bình phục để tham dự derby vùng Merseyside với Everton. Trận đấu giữa Liverpool và Everton sẽ diễn ra vào 21h15 ngày 10/12 (giờ Việt Nam) trên sân Anfiled ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

    Barcelona đón tin vui, quyết đánh đắm “Tàu ngầm vàng”: Trước thềm trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân Estadio de la Ceramica của Villarreal ở vòng 15 La Liga lúc 2h45 ngày 11/12 (giờ Việt Nam), Andres Iniesta, Ousmane Dembele, Rafinha và Javier Mascherano đã quay trở lại tập luyện với đồng đội Barca vào hôm nay sau khi bình phục chấn thương.

    Đội trưởng Peru lỡ World Cup 2018 vì dính doping: Tiền đạo đội trưởng Paolo Guerrero của ĐT Peru đã bị FIFA treo giò 1 năm vì bị phát hiện dương tính với cocaine trong một kiểm tra doping. Như vậy, cầu thủ 33 tuổi từng khoác áo Bayern M.Unich và Humburg sẽ lỡ hẹn dự World Cup 2018 trong màu áo “Các chiến binh Inca”.

    Bayern M.Unich bị phạt vì CĐV trút “mưa tiền giả” lên sân đối thủ: LBBĐ châu ÂU (UEFA) đã ra án phạt 20.000 euro với “Hùm xám xứ Bavaria” vì CĐV của họ đã ném nhiều tờ giấy bạc giả có in mệnh giá 500 euro từ khán đài xuống sân Constant Vanden Stock để phản đối giá vé cao mà Anderlecht đưa ra.

    Theo đó, ở trận đấu áp chót vòng bảng Champions League hôm 23/11, khi Anderlecht thua Bayern 1-2, BTC sân đấu của đội bóng nước Bỉ đã bán giá vé cao nhất lên tới 100 euro/vé cho các CĐV đến ủng hộ đại diện nước Đức.

    Spaktak Moscow cũng bị UEFA phạt 3.000 euro do để CĐV nhà đốt pháo sáng trong trận tiếp đón Maribor.
     
Đang tải...