Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự thật về kẹp nâng mũi Nhật Bản

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi hieuho1712, 18/09/2014.

  1. hieuho1712

    hieuho1712 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay xu hướng làm đẹp đã trở thành một làn sóng phát triển mạnh mẽ, chị em phụ nữ ai cũng muốn cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt mình để có thể tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày, đặc biệt là trước phái mạnh. Được sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn, cân đối hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của khuôn mặt là mong ước của đa số chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng đạt được mong muốn này.

    Hiện nay có nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện chiếc mũi thấp, không được đẹp như ý của mình, thế nhưng với tâm lý ngại phẫu thuật, ngại tốn kém mà nhiều chị em phụ nữ chọn một giải pháp khá đơn giản: sử dụng kep nang mui.

    Kẹp nâng mũi bán ở đâu?

    Đáp ứng mong mỏi có được chiếc mũi cao, thon mà không phải dao kéo đau đớn của nhiều cô gái, những chiếc kep nang mui kiểu này được ra đời. Hiệu quả của chúng chưa được xác nhận nhưng xu hướng sử dụng phụ kiện này đã nhanh chóng lan rộng và phát triển một cách rầm rộ. Kẹp mũi Hà Nội được biết đến như một trào lưu mới mẻ và được khá nhiều chị em phụ nữ Hà thành ưa chuộng. Nhiều chiếc kẹp được thiết kế đơn giản với phần nhựa mềm hoặc silicon để đỡ gây sưng, đau khi tì vào mũi.

    Kẹp nâng mũi đơn giản chỉ là một khuôn hình chữ U với các cánh đệm cao su 2 bên bóp cánh mũi lại. Tuy nhiên kẹp nâng mũi lại được khá nhiều người lựa chọn vì nó có giá thành rẻ và lại khá tiện lợi. Giá một chiếc kep nang mui chỉ dao động trong khoảng từ 20 – 100 nghìn đồng. Chính vì giá rẻ cộng với khao khát làm đẹp của nhiều chị em mà kẹp nâng mũi đã trở thành vật dụng không thể thiếu.

    Kẹp nâng mũi có thực sự hiệu quả?

    Theo lời quảng cáo, giới thiệu thì những chiếc kep nang mui của Nhật Bản là một công cụ giúp nâng mũi có hiệu quả cao mà thực hiện rất đơn giản. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng kẹp nâng mũi từ 10 – 15 phút sẽ có một chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên kẹp nâng mũi thực sự đạt được hiệu quả cao như mong muốn?

    Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Muốn mũi được nâng cao cần tác động vào xương và sụn. Vì vậy việc tác động lực từ bên ngoài để thay đổi cấu trúc mũi là rất khó. Trong khi đó, kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.
     
  2. trangantravel

    trangantravel Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    up, up chúc bạn đắt hàng
     
  3. chothethao007

    chothethao007 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...