Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự thật về nám da không thể bỏ qua, các chị em cần biết???

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi beautymall06, 24/04/2017.

  1. beautymall06

    beautymall06 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có những sự thật về nám da mà Phái đẹp thường hay bỏ qua hoặc không có kiến thức về nó. Đa số chị em không hiểu rõ nguyên nhân gây nám. Chính điều này có thể khiến tình trạng sạm nám da khó tìm ra phương pháp trị nám hiệu quả. Một trong những nguyên nhân cơ bản gây nám là do di truyền, rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể hoặc một số trường hợp là do kinh nguyệt, tâm trạng, cảm xúc và do một số tác động bên ngoài như: chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, mất ngủ, stress kéo dài, da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do lạm dụng hoặc dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, ... không có thói quen bảo vệ da, thiếu kiên trì & nhẫn nại trong quá trình điều trị, thiếu kiến thức & phương pháp điều trị nám.

    Nám da luôn được xem là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Ðó là những đốm màu nâu, từ nâu hạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm, xuất hiện theo từng đốm, từng mảng trên da. Chính vì những biểu hiện gây nám da là một trong những thủ phạm làm cho giảm sắc đẹp của phụ nữ, làm giảm sự tự tin khi giao tiếp hay gặp gỡ bạn bè, đặc biệt không tự tin trước mặt chồng yêu.

    Như vậy, bạn thường băn khoăn chọn lựa cách điều trị nám như thế nào? Hiện tại có rất nhiều cách, bạn có thể tìm thấy một vài cách điển hình như:
    - Trị nám bằng các bài thuốc dân gian như: chanh, tỏi, giấm táo, ...
    - Trị nám bằng các loại mặt nạ trái cây.
    - Dùng viên uống trị nám.
    - Serum trị nám không thể bỏ qua.
    Vậy tại sao SERUM TRỊ NÁM xóa được nám? Serum nám có tác động lên quá trình chữa trị như thế nào? Và quá trình phục hồi sau điều trị nám ra sao?
    --- Thứ nhất: Tinh chất quả Bearberry có tác dụng ức chế enzyme sản sinh melanin trong tế bào, từ đó ngăn chặn sự hình thành các đốm màu da tối màu. Đồng thời, cùng với sự kết hợp với các vitamin A, Vitamin E, và Vitamin B5 có tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám trên da giúp làm mờ dần và xóa hết hẳn các vết thâm, nám. Ngoài ra, với công dụng chính của các Vitamin này còn mang lại kết quả giúp làm cho làn da trắng hồng rạng rỡ, làm đều màu da giữa các vùng có các vết thâm, nám và các vùng da không có được quân bình về sắc tố giúp làm đều tông cho làn da tránh sự chênh lệch cho màu da.
    --- Thứ hai: Để phục hồi làn da sau quá trình điều trị nám. SERUM TRỊ NÁM sử dụng liệu pháp dưỡng da bằng việc kết hợp các hoạt chất có tính dưỡng mạnh như: Chiết xuất rau má, chiết xuất lô hội giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống mới, giúp cho người sử dụng đạt được cả hai mục đích là xóa nám và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

    Giá bán: 469.000đ giảm còn 389.000đ / hộp nhỏ
    839.000đ giảm còn 698.000đ / hộp lớn

    Tham khảo thêm tại:
    ► Website: KimSaiGonPharma.com
    ► Tổng đài / Shop Online: 19007098.com
    - Sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn, hiện có bán tại các nhà thuốc, TMV và cửa hàng Mỹ phẩm trên toàn quốc!
    Hotline: 0873 059 889 - 1900 7098 - Nhánh 3: Bộ phận bán hàng và CSKH
    ĐT trực tiếp mua hàng hoặc Đăng ký bán hàng: Ms.Quyên, ĐT: 0869 025 666
    HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG KHI DÙNG SẢN PHẨM
     
Đang tải...