Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự tiện ích của công nghệ 4G mang lại cho cuộc sống con người

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lamoanh102, 15/08/2016.

  1. lamoanh102

    lamoanh102 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, công nghệ 3G đã phổ biến rộng rãi tại Việt Nam tuy nhiên vẫn còn tồn tại những hạn chế về chất lượng và tốc độ đường truyền của nó.
    Phải thừa nhận rằng, công nghệ 3G cũng đã góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của ngành viễn thông Việt Nam trong thời gian qua, giúp người dùng thuận tiện hơn trong cách mua thẻ điện thoại online, xem phim, nghe nhạc miễn phí… Sau 5 năm triển khai gói cước 3G trên toàn quốc, từ 2009 đến 2014, Việt Nam đã có gần 29 triệu thuê bao và tốc độ tăng trưởng về con số này vẫn đang ở mức cao, cho nên 3G đã trở thành một trong những dịch vụ mang lại nguồn doanh thu rất lớn cho các nhà mạng cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

    Theo thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết mạng 4G LTE đang phát triển rất nhanh trên toàn thế giới, với hơn 2400 chúng loại thiết bị hỗ trợ và gần 500 triệu thuê bao đã đăng ký sử dụng. Đấy chính là tiền đề quan trọng để nước ta triển khai công nghệ 4G. Nếu Việt Nam muốn đẩy mạnh ngành thương mại điện tử trên điện thoại di động thì bắt buộc phải cần tới tốc độ và sự bảo mật của mạng 4G.

    Tuy nhiên, trong năm 2016 sự góp mặt của công nghệ 4G đang dần dần thay thế cho công nghệ 3G hiện tại và đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu. Tại Việt Nam, công nghệ 4G sẽ đem lại những hiệu quả lớn cho nền kinh tế Việt Nam. Theo tính toán, công nghệ 4G sẽ đóng góp 10% GDP nếu như mật độ băng thông tăng lên tương ứng.

    [​IMG]



    Ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm Việt Nam cũng khẳng định rằng, việc triển khai rộng rãi công nghệ 4G trong năm nay chắc chắn sẽ mạng lại rất nhiều lợi ích cho người dùng lẫn nhà mạng. Tuy nhiên trong thời gian đầu thì Việt Nam chưa cần triển khai đồng loạt, chỉ nên triển khai tại các khu vực đông dân cư sinh sống như ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

    Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online tại website Banthe24h.vnđể tham gia các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng.


    Chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa, Công nghệ 4G sẽ được triển khai trên diện rộng khắp toàn quốc, người dùng chỉ việc chờ đợi để được trải nghiệm một dịch vụ hoàn toàn mới này.
     
  2. ssixsl

    ssixsl Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    SHOP CHUYÊN BÁN ĐIỆN THOẠI CỔ & ĐỘC UY TÍN HANOIGIARE
    Chúng tôi chuyên kinh doanh những mẫu điện thoại độc - điện thoại nắp gập - điện thoại trượt đã từng một thời đình đám

    VỚI CHẾ ĐỘ BÁN HÀNG UY TÍN GIAO HÀNG TẬN NHÀ NHẬN HÀNG THU TIỀN TRỰC TIẾPĐẢM BẢO AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG​
    [​IMG]

    Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ Theo Số Điện Thoại

    Hotline : 0466.759.662 - 090.2277.552 - 0979.013.387
    Hoặc Zalo , Vỉber : 090.2277552

    Địa Chỉ Xem Hàng : 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  3. thuhavu

    thuhavu Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    4G của Mobifone là nhất, vừa có địa bàn phủ sóng rộng (Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh), các gói cước lại rẻ, nhiều khuyến mại. Chấm 5 sao luôn!
     
Đang tải...