Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sữa bột Frisolac Comfort sữa chuyên biệt cho bé hay nôn trớ, táo bón

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi tunhuaduytan, 10/09/2014.

  1. tunhuaduytan

    tunhuaduytan Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Bé hay bị nôn trớ, táo bón là nỗi no của các bà mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Thấu hiểu được nỗi lo của các bà mẹ, hãng sữa Friso đã cho ra công thức sữa chuyên biệt dành cho bé bị nôn trớ, đau thắt bụng và táo bón đó là sữa frisolac comfort.

    Sữa frisolac chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là một loại gum – đây là một loại chất xơ tự nhiên để giúp bé tiêu hóa dễ hơn, ngăn ngừa nôn trớ, đau thắt bung và táo bón một cách tự nhiên và hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

    Chất gôm này giúp sữa đậm đặc hơn các loại sữa thông thường, làm đặc thức ăn của bé, đây là một cách trị nôn trớ. Ngoài ra, nó cũng kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có ích trong ruột già làm tăng thể tích và độ dẻo của phân, nhờ đó châm dứt các cơn đau thắt bụng do táo bón gây ra ở trẻ. Chính vì thế khi dùng cho một vài trường hợp bé chỉ bị nôn trớ mà không bị táo bón bé có thể đi phân lỏng.

    Để bé có thể đi tiêu bình thường bạn hãy pha thêm sữa frisolac với frisolac comfort cho đến khi bé có thể đi tiêu bình thường, không bị phân lỏng nữa.

    Trong frisolac comfort có chứa các chất đạm đã qua quá trình xử lý cho bé dễ tiêu hóa hơn, các thành phần dinh dưỡng có tỉ lệ tối ưu thích hợp với khả năng trao đổi chất của trẻ sơ sinh. Có hơn 26 loại vitamin và các khoáng chất khác nhau cho bé được phát triển toàn diện và cân đối, không còn nổi lo bé bị táo bón và nôn trớ.

    Bạn có thể tiếp tục cho trẻ dụng sữa friso comfort đến 12 tháng tuổi nếu trẻ vẫn bị táo bón, nôn trớ hay đắt thụt bụng. Tuy nhiên, nếu qua 6 tháng, các vấn đề trên đã được cải thiện nên cho trẻ dùng các sữa công thức khác để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé.

    Lưu ý:

    Sau khi sử dụng xong, phải đóng chặt nắp hộp và để nơi khô ráo, mát mẻ.

    Không nên pha sữa xong để trong tủ lạnh quá 24h.

    Không nên hâm nóng sữa bằng lò vi sóng.

    Nên sử dụng sản phẩm trước hạn sử dụng.

    Nên sử dụng sửa trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở nắp.
     
  2. yenlinh1234

    yenlinh1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    uppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...