Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sữa bột wakodo có bị nhiễm phóng xạ không?

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi tunhuaduytan, 29/08/2014.

  1. tunhuaduytan

    tunhuaduytan Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Hiện nay có rất nhiều mẹ đang cho con dùng sữa bột wakodo của nhât, nhưng các mẹ đều không yên tâm và lo lắng. Không biết trong sữa wakodo có bị nhiễm phóng xạ hay không?

    Nhưng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lương sữa wakodo của nhật cũng như các dòng sữa nhật khác như: meiji, icreo, hay morinaga đâu nhé, vì chất lượng sữa khi sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt.

    Hiện tại, các mẹ ở Nhật vẫn cho các bé sử dụng sữa bình thường, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sữa rồi nhé.

    Ngoài vấn đề phóng xạ, nhiều mẹ còn lăn tăn về việc trong sữa wakodo và morinaga thiếu iot, không đủ đáp ứng cho sự phát triển của bé. Nhưng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì ở nhật bản ngày thường người ta đều ăn mặn, nên trong sữa của nhật bản không có iot nữa. Nhưng khi sản xuất để xuất ra thị trường thế giới, cũng như Việt Nam. Thì họ đã cho thêm đủ lương iot phù hợp với cơ thể của bé.

    Trong sữa wakodo có các thành phần giống sữa mẹ, DHA-AA – thành phần đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh và hoạt động tốt các chức năng não, mắt và hệ thần kinh trung ương, đồng thời giúp bé phát triển về chiều cao và cân nặng một cách hợp lý nhất. Nên rất nhiều bé thích thú khi uống sữa này kể cả những bé kén sữa.

    Sữa wakodo có chứa các chất đạm, chất béo, canxi,….là những dưỡng chất hỗ trợ các chức năng của cơ thể và giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non yếu của bé. Ngoài ra, trong sữa còn chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu với tỷ lệ thích hợp, dễ hấp thu và cần thiết cho các chức năng quan trọng như: thị giác, trí não, kỹ năng giao tiếp, khả năng miễn dịch cũng được nâng cao.

    Ngoài ra, sữa wakodo thuộc dòng sữa mát giống meiji, nên các mẹ không phải lo lắng gì về vấn đề táo bón của bé khi dùng sữa.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...