Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[sửa chữa điện thoại htc tại hà nội] New HTC One (M8)

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 29/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hôm nay chúng tôi đã nhận cái nhìn đầu tiên của chúng ta về HTC One mới (M8) . Chúng tôi đã biết nó mang một máy ảnh kép, bìa Lite-Brite-esque, và một số kim loại súng nghiêm trọng. Nhưng những gì nó muốn thực sự sử dụng không? Chúng tôi đã ở sự kiện ra mắt của công ty, và có một số tay-on thời gian. Quan tâm thêm tới dịch vụ sửa chữa điện thoại htc tại hà nội.

    Lite-Brite-như Dot Xem trường hợp cho One M8Dot Xem trường hợp là một trường hợp mỏng được làm từ một loại vật liệu nhẹ với một trải mà gấp ov ...Dot Xem trường hợp có các lỗ nhỏ trên đó, vì vậy khi bạn bật màn hình, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ ...HTC One M8 có một chế độ

    Nếu bạn đã sử dụng bản gốc HTC One , sau đó bạn đã có một ý tưởng khá tốt về những gì bạn đang nhận được ở đây. 2013 Một build của nhôm và tổng thể thiết kế thẩm mỹ đang trở lại trong lực lượng đầy đủ. Và mặc dù công ty đã dành nhiều thời gian nói lên những tính năng mới trong Một M8, ấn tượng đầu tiên của tôi là đây là chi tiết của một tinh tế của điện thoại trong năm ngoái so với một cái gì đó hoàn toàn mới. Hell, nó thậm chí có cùng tên (chỉ với một "M8" gắn thẻ trên). Nói cách khác, tôi không mong đợi một cái nhìn hoàn toàn mới hoặc cảm thấy khi bạn lần đầu tiên nhặt nó lên.

    M8 nặng 160 g - nặng hơn model năm ngoái 12 phần trăm

    5-in màn hình mô hình mới là lớn hơn 4,7-incher trên 2013 Một 13 phần trăm, nhưng nó cũng giọt phím điện dung mô hình cũ trong lợi của các nút điều hướng trên màn hình. Vì vậy, tôi muốn nói là có thể sử dụng màn hình kích thước gần giống như trong bản gốc. KitKat của Immersive Chế độ không thoát khỏi các phím trên màn hình trong một số ứng dụng (như các thư viện hình ảnh hoặc bất kỳ ứng dụng video), cho phép bạn sử dụng đầy đủ 5 vải -in. Nhưng trong các ứng dụng nơi mà chế độ Immersive không phải là một lựa chọn, mà thêm bất động sản là không thực sự "thêm" cả.

    Công thành dịch vụ mới sửa chữa ipad uy tín ở hà nội.

    HTC One M8 có màu đôi đèn flash LED bên cạnh các game bắn súng phía sau

    Một số chú ý nhất One M8 đến từ máy ảnh của nó. Có một chế độ Ảnh tự sướng mới, trong đó có lợi thế của nó có độ phân giải cao hơn 5 MP phía trước máy ảnh (cô gái 16 tuổi vui mừng). Nó đã có vẻ hơi kỳ quặc đó, trong bài trình bày của mình, HTC bác bỏ tầm quan trọng của megapixels khi thảo luận về máy ảnh phía sau (megapixels là một huyền thoại, các điểm ảnh lớn hơn là nơi nó ở), nhưng tự hào về việc có một số cao điểm ảnh ở mặt trước-ốp camera. Tuy nhiên, để tín dụng của HTC, tôi cáu kỉnh một Ảnh tự sướng ngốc nghếch, và chắc chắn đủ, nó trông tốt hơn so với tự chụp chân dung trên điện thoại khác.

    HTC One M8 có một chế độ Ảnh tự sướng mới

    Các tính năng tôi quan tâm nhất là cố gắng ra "UFocus" - có thể được thực hiện bởi bộ cảm biến chiều sâu của điện thoại. Sau khi chụp một pic, tap vào tùy chọn UFocus, sau đó gõ vào quan điểm của bạn lựa chọn tập trung trong hình ảnh. The One M8 sẽ làm mờ nền, giống như bạn thấy trên một chiếc máy ảnh DSLR với ống kính khẩu độ rộng. Sau đó, bạn có thể khai thác ở một nơi khác và thay đổi các điểm tập trung. Tôi thậm chí còn lưu ba phiên bản bắn cùng, tất cả đều có điểm khác nhau tập trung. Nó làm việc khá tốt trong demo của tôi, và tôi là mong muốn thử nghiệm tính năng này một số chi tiết (và đừng quên, Galaxy S5 có một tính năng tương tự).

    Các OG One đã có một số các loa điện thoại thông minh tốt nhất, với mặt trước loa BoomSound của nó. Nhưng loa Một M8 tốt hơn nhiều. Khu vực giới thiệu HTC là ồn ào, nhưng tôi đã dành một vài phút trong một gian hàng âm thanh, nơi mà tôi đã được nghe hai mô hình chơi nhạc một sau khi khác. Sự khác biệt rõ ràng. Loa của M8 là to hơn và đầy đủ hơn - bằng lãi khá rộng. Tôi sẽ không khuyên bạn nên mua một điện thoại thông minh hơn người khác chỉ cho loa của nó, nhưng đây là một trong những cải tiến lớn nhất tôi thấy trên các model mới.

    M8 cũng có một phụ kiện mới wacky gọi là trường hợp Dot View. Đó là một trường hợp mỏng được làm từ một loại nhựa nhẹ với một vỏ bọc nếp gấp trên màn hình. Bìa có lỗ nhỏ trên đó, vì vậy khi bạn gõ trên màn hình, bạn có thể thấy những thứ như thời gian, thời tiết, hoặc thông báo nhìn qua. Nếu bạn là một đứa trẻ của những năm 70 hay 80, sau đó nó có thể nhen nhóm lại một số kỷ niệm của Lite-Brites .

    Các bạn có thể nghiên cứu thêm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại hà nội tại Công Thành

    Từ nơi tôi đứng bây giờ, HTC One M8 trông giống như một nỗ lực rất vững chắc từ một trong những nhà sản xuất OEM Android phức tạp và tỉ mỉ nhất. Nhưng nếu bạn đã sở hữu tuyệt vời 2013 HTC One , tôi vẫn không chắc chắn nếu có đủ khá mới mẻ ở đây để biện minh cho việc nâng cấp. Ý kiến cho rằng có thể thay đổi, tuy nhiên, khi tôi nhận được một số mở rộng tay nhiều hơn về thời gian. Chúng tôi sẽ có thêm trên M8 trong vài tuần tới, vì vậy hãy chờ đợi.
     
Đang tải...