Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa Chữa Điện Thoại LG chủ đề

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi jinka, 22/03/2017.

  1. jinka

    jinka Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sửa Chữa Điện Thoại LG Cuốn truyện tranh nổi tiếng Chris Rock nổi tiếng nói rằng một người đàn ông chỉ trung thành như những lựa chọn của mình. Mặc dù những sự miêu tả của giới truyền thông ngược lại, thu nhập cao hơn không làm tăng khả năng ngoại tình của một người đàn ông; Những người đàn ông giàu có và nghèo ăn gian trên vợ. Thay vào đó, bằng chứng cho thấy rằng những gì thực sự tiên đoán sự ngoại tình không phải là tiền, mà là quyền lực. Và nếu đó không phải là một sự mặc khải hoàn toàn mới, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng những phụ nữ quyền lực dường như không trung thành như những người đàn ông quyền lực.

    Một nghiên cứu mới của một nhóm các nhà nghiên cứu người Hà Lan đã thu thập dữ liệu từ nhiều nhà quản lý, các nhà lãnh đạo nhóm đến các CEO. Các nhà nghiên cứu đã hỏi làm thế nào các nhà quản lý này đã không trung thành, đo lường sự sẵn sàng của họ để gian lận một lần nữa, và thăm dò cả cơ hội của quản lý để lừa dối và sự tự tin của họ trong khả năng quyến rũ những người yêu mới.

    Trong số những người trả lời, 26% đã lừa dối đối tác ít nhất một lần. Những người nắm giữ nhiều quyền lực hơn trong công việc của họ không chỉ là những kẻ lừa đảo, mà còn báo cáo về những cuộc hôn nhân ngoài hôn nhân đã gặp phải những bậc thang cao hơn của công ty họ đã leo lên. Người mạnh hơn cũng có nhiều khả năng dự đoán rằng họ sẽ tiếp tục lừa dối.
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
    Điều gì giải thích sự liên quan giữa quyền lực ở nơi làm việc và lòng trung thành? Du lịch kinh doanh và nhiều giờ làm việc tại văn phòng tạo cơ hội, nhưng Chris Rock chỉ đúng một phần khi ông nói rằng ngoại tình là về các lựa chọn. Giải thích thống kê thuyết phục nhất thực sự là về sự tự tin: những người kinh doanh mạnh mẽ hơn báo cáo mức độ bảo đảm cao hơn nhiều rằng họ có thể tìm được bạn tình nếu họ muốn.

    Điều thú vị nhất là phụ nữ trong nghiên cứu này hành xử giống như những người đàn ông trong việc chỉ ra một lịch sử gian lận và sẵn sàng để lừa rằng tăng như sức mạnh lớn hơn tăng cường sự tự tin của họ trong sự quyến rũ của họ. Nếu đúng, nó sẽ đặt câu hỏi về sự nhận thức về thời gian của chúng ta rằng phụ nữ rất quan trọng về mặt sinh học. Có lẽ một lý do khiến phụ nữ có vẻ trung thành hơn là họ đã chiếm ít vị trí quyền lực hơn. Nhưng với nhiều phụ nữ hơn bao giờ hết chiếm nhiều vị trí lãnh đạo doanh nghiệp, Mark Hurd tiếp theo có thể là một cô gái.
     
Đang tải...