Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa Chữa Điện Thoại Samsung vật liệu nano

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi jinka, 24/03/2017.

  1. jinka

    jinka Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    Các giống như khoa học viễn tưởng: các chất cực nhỏ, chiều rộng của sợi tóc con người nhỏ hơn 1/10,000, mang đặc tính hoàn toàn mới do kích thước nhỏ. Tuy nhiên, ở Vive Nano Inc., chúng rất thực tế, sử dụng những vật liệu này để phát triển các phương pháp bảo vệ cây trồng mới, lọc nước và thậm chí các sản phẩm xây dựng tự làm sạch.

    Mỗi ứng dụng của công nghệ đi kèm với lợi ích môi trường và rất nhiều khách hàng tiềm năng, đảm bảo vị trí của công ty như là người chiến thắng trong cuộc thi Clean 15. Công ty Toronto ba năm tuổi này được quyền phát triển kinh doanh và các dịch vụ quảng cáo trị giá 60.000 đô la từ các nhà tài trợ của cuộc thi, bao gồm Yet2.com , một thị trường chuyển giao công nghệ và Drayton Weissenfels Inc. của Toronto. Công ty thứ hai kết nối các công ty công nghệ sạch với khách hàng, và chủ tịch và giám khảo cạnh tranh Dwayne Matthews tin rằng sẽ có nhiều bên quan tâm đến các dịch vụ của Vive Nano. Ông nói: "Họ có tiềm năng thực sự giảm được lượng hóa chất mà chúng ta đưa vào thức ăn. "Và khả năng làm sạch nước, đặc biệt khi áp dụng cho dầu ôliu, là một cơ hội lớn."

    Nhóm 15 người tại Vive Nano đã có nhiều tiến bộ. Bảo vệ cây trồng là một trọng tâm chính và công nghệ của công ty hứa hẹn không chỉ thay thế một số hóa chất độc hại hơn được sử dụng trong thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ mà còn để cải thiện hiệu suất. Vive Nano đang làm việc để kiểm soát tốc độ hóa chất bị hấp thụ bởi cây trồng, do đó đảm bảo rằng nông dân không phải phun quá nhiều ruộng của mình. Tiết kiệm chi phí và giảm lượng chất thải hóa học. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Keith Thomas nói: "Áp dụng các sản phẩm này một cách an toàn hơn, ít tốn kém hơn và mang lại nhiều lợi ích về môi trường hơn, có một giá trị rất lớn ở đó.

    Cũng có thể nói về lĩnh vực nghiên cứu khác của Vive Nano - photocatalytics, một thuật ngữ được sử dụng để mô tả các chất phá vỡ các chất hữu cơ có hại khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Thanh lọc nước là một thị trường tự nhiên, và công ty tuyên bố sản phẩm của mình có thể hoạt động hiệu quả hơn so với các phương pháp hiện có, vì chúng phản ứng với một quang phổ rộng hơn của ánh sáng.
    Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội
    Nhưng các ứng dụng mở rộng hơn nữa. Tráng thủy tinh và bê tông trong một quang xúc tác sẽ cho phép các tòa nhà loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn trên tất cả. Darren Anderson, giám đốc công nghệ của công ty và đồng sáng lập, cho biết sản phẩm của Vive Nano là duy nhất ở chỗ họ cũng có thể làm việc trong nhà.

    Anderson đã biết về phạm vi sử dụng rộng rãi của vật liệu nano như là một sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Toronto, khi ông làm việc trong phòng thí nghiệm của giáo sư hóa học Cynthia Goh. Năm 2006, Goh, Anderson và ba người khác thành lập công ty và thuê Thomas làm CEO.

    Nhóm nghiên cứu đã thu hút hàng triệu tài trợ, bao gồm 3,8 triệu đô la từ Công nghệ Phát triển Bền vững Canada. Phần lớn công việc của công ty vẫn chưa vượt qua được phòng thí nghiệm, nhưng chiến thắng trong cuộc cạnh tranh sẽ giúp họ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Anderson nói: "Chúng tôi muốn thấy mình trở thành một trong những thế hệ mới của những người khổng lồ hoá học.
     
Đang tải...