Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[sửa chữa điện thoại tại hà nội] Chi tiết Nexus 5 vs iPhone 5s

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 06/05/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phần cứng

    Nhìn vào cả hai điện thoại side-by-side và điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là sự khác biệt kích thước. Không có bất ngờ ở đó, như flagship điện thoại Android đã luôn là lớn hơn so với iPhone trong vài năm qua. Nexus 5 là 11 phần trăm còn hơn, rộng hơn 17 phần trăm và 13 phần trăm dày hơn 5s. Có thể các bạn muốn xem thêm địa chỉ sửa chữa điện thoại tại hà nội các bạn có thể theo dõi trực tiếp trên website congthanhmobile.com.vn

    bạn sẽ nhận thấy là cách ridiculously ánh sáng cả trong số họ cảm thấy. Về mặt kỹ thuật, các Nexus là nặng hơn 16 phần trăm, nhưng khi bạn lấy kích thước lớn của nó vào tài khoản, 5s thực sự là dày đặc hơn của hai (bằng lãi khá rộng). Theo kinh nghiệm, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cả hai đều cảm thấy nhẹ nhàng như bạn cần một điện thoại thông minh cao cấp nguồn cho cảm.

    Thiết kế của iPhone có một thẩm mỹ cao cấp rằng Nexus nhựa 5 không thể phù hợp

    Với một vài ngoại lệ nhỏ, các 5s iPhone trông và cảm thấy giống như 2012 của iPhone 5. Nó có một kết thúc nhôm với lưng thẳng và mép vát. Bạn có thể mua nó với ba màu khác nhau: không gian màu xám / đen, bạc / trắng, và vàng / trắng.

    Nexus 5 không có gần như nổi bật một thiết kế. Nó có một rất đơn giản (thậm chí có một chút nhàm chán?) Kết thúc bằng nhựa mờ với các cạnh dốc về phía sau. Không giống như iPhone nó thiếu bất kỳ nút home / điều hướng vật lý bên dưới màn hình của nó (nút trên màn hình ảo phục vụ mục đích đó). Tính năng thị giác đáng nhớ nhất của nó có thể là máy ảnh quá khổ trên lưng của nó. Ống kính máy ảnh chính nó là một kích thước tiêu chuẩn, nhưng LG và Google đã bổ sung một đĩa lớn xung quanh nó cho một số flair thị giác đặc biệt.

    Nexus 5 có một kết thúc nhựa mờ, và được bán trong cả hai màu đen và trắng

    Một trong những câu hỏi quan trọng nhất để yêu cầu ở đây là những gì màn hình kích thước bạn đang hạnh phúc với. Nếu bạn đã sử dụng bất kỳ 4-trong iPhone (5, 5s, 5c ) từ vài năm qua, và là nội dung với kích thước đó, thì có lẽ đó là tất cả các bạn sẽ cần. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm các bang màn hình nhất cho buck của bạn, sau đó hiển thị lớn hơn nhiều các Nexus 5 được sẽ có giá trị một cái nhìn.

    Đo theo đường chéo, chúng tôi đang tìm kiếm một màn hình 4-in cho iPhone và 4,95-in màn hình cho Nexus 5. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào màn hình khu vực (một spec nhiều hơn kể) chúng ta sẽ thấy một sự khác biệt lớn hơn nhiều. IPhone 5 khác chỉ cung cấp cho bạn 65 phần trăm nhiều màn hình bất động sản như Nexus 5. Đôi khi geekier giữa chúng ta có xu hướng thổi thông số kỹ thuật tương xứng, nhưng diện tích màn hình là một trong đó là sẽ đóng một vai trò rất lớn trong kinh nghiệm của bạn. Nó giống như mua một vùng đất cung cấp cho bạn 100 mẫu Anh vs nhau mà chỉ cung cấp cho bạn 65 mẫu Anh.

    IPhone 5 khác chạy iOS của Apple được thiết kế lại 7

    Không có gì sai với 5s iPhone 'Retina Display là, nhưng Nexus 5 trận thắng có quá. Nó có một mật độ điểm ảnh cao hơn (445 điểm ảnh mỗi inch so với 326 PPI của iPhone) và tôi cũng rất ấn tượng với độ chính xác của nó màu sắc, độ sáng, và góc nhìn. Chúng tôi không muốn bạn bỏ đi suy nghĩ màn hình của iPhone sucks - trái lại, nó rất sắc nét và đẹp mắt - nhưng Nexus 5 là lớn hơn và tốt hơn.

    Nexus 5 cảm thấ vô cùng nhẹ trong tay, và ít dày đặc hơn so với iPhone 5 khác nhẹ hơn

    Bạn sẽ đọc rất nhiều ý kiến smartphone mà đi và về về hiệu suất, đổ mồ hôi chuẩn và tăng quy mô nhân xử lý và tốc độ đồng hồ. Trong khi những thứ có thể được giá trị xem xét, chúng tôi không nghĩ rằng họ sẽ đóng một vai trò trong quyết định của bạn ở đây. Flagships cao cấp gần đây như Nexus 5 và iPhone 5 khác rất nhanh chóng, bạn thực sự không có một điều damn phải lo lắng. Trong điện thoại như thế này, hiệu suất đã đi qua các điểm quan tâm để sử dụng điển hình nhất.

    Trên một mức độ kỹ thuật, iPhone 5s gói của Apple A7 system-on-a-chip và Nexus 5 có Qualcomm Snapdragon 800 bên trong. Động cơ Nexus 5 đã chiến thắng trong các tiêu chuẩn, do đó mà. Nhưng, như chúng tôi đã nói, về kinh nghiệm, chúng tôi không nghĩ rằng điều này sẽ là một yếu tố quyết định của bạn.

    Nexus 5 là dày hơn 13 phần trăm

    Tuổi thọ pin, bây giờ đó là một cái gì đó để chú ý đến gần. Chúng tôi có một bài kiểm tra tiêu chuẩn mà chúng tôi muốn làm, nơi chúng tôi dòng Netflix (qua Wi-Fi, với độ sáng ở mức 75 phần trăm) để xem mỗi thiết bị kéo dài bao lâu. Đây là những điều kiện căng thẳng bất thường, vì vậy bạn có thể mong đợi một ngày điển hình để kéo dài lâu hơn nữa. Nhưng trong bài kiểm tra đó, iPhone 5s kéo dài sáu giờ và 15 phút. Nexus 5 kéo dài bốn giờ và 43 phút. Đó là còn 33 phần trăm cho iPhone.

    Các xét nghiệm này không hoàn hảo, như rất nhiều các yếu tố khác (đặc biệt là tín hiệu di động) có thể làm cho cuộc sống pin khác nhau dữ dội từ người này sang người khác. Và trong kinh nghiệm của tôi, uptimes không xa là một yếu tố trong Nexus 5. Tôi thường kết thúc một ngày bình thường với nó lơ lửng khoảng 75 phần trăm hoặc cao hơn (mặc dù tôi chủ yếu sử dụng điện thoại như một máy chủ cho một cặp smartwatch hoặc Google Glass ). Vì vậy, chắc của những gì bạn sẽ làm.

    ID Touch là dễ dàng để thiết lập

    Tính năng sát thủ của iPhone 5s 'là cảm biến dấu vân tay của mình, được gọi là ID Touch. Sống bên dưới các nút home, Touch ID cho bạn sự an toàn mật mã mà không có sự phức tạp của việc nhập một mật mã. Khi bạn thiết lập iPhone của bạn, bạn dạy cho nó in duy nhất của bạn bằng cách nhấn và nâng ngón tay của bạn nhiều lần (sẽ hướng dẫn bạn thông qua quá trình này). Bạn cũng có thể dạy cho nó lên đến bốn ngón tay hơn, có thể thuộc về bạn hoặc một người bạn đáng tin cậy hay người thân. Khi nói đến thời gian để mở khóa điện thoại của bạn, giữ ngón tay trên nút Home một lúc (thường ít hơn một giây) và cửa sẽ mở.

    Theo kinh nghiệm của tôi, Touch ID hoạt động rực rỡ - hầu hết thời gian. Có một chút flaky nếu bạn sống trong một khí hậu khô và có ngón tay peely, nhưng thậm chí sau đó bạn có thể cải thiện độ chính xác của nó bằng cách dạy cho nó những ngón tay bạn dùng nhiều nhất lần. Nói cách khác, thiết lập các ngón tay nhiều hơn một lần, như thể đó là ngón tay khác nhau, và độ chính xác của nó nên được gần như bullet-proof.

    Cảm ứng cảm biến dấu vân tay ID iPhone 5s 'sống dưới đó nút Home được thiết kế lại

    Cảm ứng ID khả năng có thể làm nhiều hơn nữa xuống đường. Ngay bây giờ nó cũng cho phép bạn cho phép iTunes và App Store mua hàng, nhưng là cơ hội để những thứ như thanh toán di động cho hàng hóa vật chất, đám mây lưu trữ mật khẩu, hoặc thanh toán dựa trên web. Apple đã không công bố kế hoạch cho những điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên mua 5s dựa trên tiềm năng ... nhưng có rất nhiều chi tiết của Apple có thể làm với Touch ID nếu nó muốn.

    Nexus 5 không có một cảm biến dấu vân tay, hoặc bất kỳ loại tương đương để chạm ID. Gần nhất bạn có thể có thể nhận được là sử dụng một ứng dụng Play Store như SkipLock thiết lập các mạng Wi-Fi đáng tin cậy hay các thiết bị Bluetooth. Sau khi thiết lập đó, khi Nexus 5 được kết nối đến, nói, nhà của bạn Wi-Fi, chiếc xe của bạn Bluetooth âm thanh, hoặc một smartwatch Pebble , sau đó bạn sẽ không phải nhập mật mã vào. Để lại các mạng, và bạn sẽ phải nhập vào nó. Một lần nữa, không phải thực sự là điều tương tự, nhưng ít nhất là mơ hồ trong các sân chơi bóng chày cùng.

    Phần mềm

    Cả hai điện thoại chạy phiên bản mới nhất và tinh khiết nhất của hệ điều hành của mình: Andr ...

    Phần mềm là khu vực chủ quan nhất mà chúng tôi đang bao phủ, vì vậy chúng tôi sẽ không giả vờ để có một câu trả lời cứng và nhanh chóng cho tất cả mọi người. Những gì chúng tôi có thể làm là cố gắng truyền đạt những kinh nghiệm của chúng tôi khác nhau của việc sử dụng chứng khoán Android và iOS và giúp bạn tìm thấy những gì làm việc tốt nhất cho bạn.

    Nếu bạn đã từng nghe khiếu nại về bản cập nhật phần mềm điện thoại Android 'là kém hơn so với iPhone, sau đó biết rằng điều này không áp dụng cho điện thoại Nexus. Nexus 5 tàu với các phiên bản mới nhất của Android, 4.4 KitKat , và nó cũng sẽ nhận được bản cập nhật trong tương lai rất sớm sau khi Google phát hành chúng. Đó là gia đình Nexus: đó là tầm nhìn của Google Android, không bị cản trở bởi OEM hoặc người vận chuyển "cải tiến".

    Tôi tìm thấy điều này "thuần Android" để luôn là phiên bản tốt nhất của Android. Điện thoại Galaxy của Samsung - đối thủ và các thiết bị khác từ các công ty như HTC và LG - kỹ thuật chạy Android, nhưng chúng bị chôn vùi dưới lớp UI quyến rũ và "tính năng độc quyền." Hầu hết thời gian, tuy nhiên, tôi tìm thấy những skin được ít hơn so với thủ đoạn tiếp thị. Họ thường những điều phức tạp và gây nhầm lẫn tôi với danh sách dài các tính năng không cần thiết. Đôi khi, họ thậm chí còn làm chậm hiệu suất. Phiên bản Android của Google luôn có vẻ là mượt nhất, đơn giản nhất, nạc nhất, và hầu hết tập trung. Đó là những gì bạn nhận được với Nexus 5.

    Đó là lý do tại sao đây là một cặp tuyệt vời của điện thoại để đặt dưới kính hiển vi như: chúng ta về cơ bản tăng quy mô nhất của iOS và tốt nhất của Android. Các điện thoại này giới thiệu những tinh khiết nhất của Apple và tầm nhìn tương ứng của Google cho điện toán di động.

    Nexus 4.95-in màn hình 5 là lớn và đẹp

    Nếu bạn chỉ tìm những điều cơ bản - những thứ như Netflix, Facebook, lướt web, kẹo crush , và trò chuyện video - sau đó cả hai nền tảng đã có bạn bảo hiểm. Google Play Store và iOS App Store đều chứa rất nhiều các ứng dụng tuyệt vời cho điện thoại thông minh của bạn. App Store vẫn là một chút tốt hơn cho các trò chơi (mặc dù đó không phải là một sự khác biệt gần như là lớn như nó được sử dụng được) và các cửa hàng chơi cung cấp nhiều tùy chỉnh.

    By "tùy chỉnh" Tôi có nghĩa là những thứ như bàn phím thay thế (Swype và SwiftKey được yêu thích cũ), hình nền sống, tinh chỉnh trình duyệt, các widget màn hình chủ, và những thứ khác mà Apple không cho phép vào khu vườn có tường bao quanh của nó. Tất nhiên rễ điện thoại Android của bạn chỉ làm nổi bật những khả năng, trong khi jailbreaking iPhone của bạn có thể mở ra cánh cửa cho một số tùy chỉnh tương tự.

    iOS tự nhiên cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ phổ biến của Apple. Những điều như iMessage, FaceTime, iCloud, Siri, iWork, iTunes Radio, và như vậy. Dịch vụ của Apple được thiết kế bởi Apple, được thực hiện bởi Apple, và phản ánh giá trị của Apple (đơn giản, thiết kế thanh lịch, "nó chỉ hoạt động", vv). Họ là cách của công ty kiểm soát kinh nghiệm của bạn, trình bày nó theo cách họ nghĩ rằng nó nên được trình bày. Họ cũng thuận tiện gấp đôi như là một người tiêu dùng cơ chế lock-in, từ những ứng dụng và dịch vụ không có sẵn trên bất kỳ thiết bị nền tảng hoặc không phải của Apple khác. Một khi bạn đang đầu tư vào các hệ sinh thái của Apple, các tỷ lệ cược của việc giữ bạn ở đó là khá cao. Tại sao phải chuyển cuộc sống của bạn với các dịch vụ khác mà không có sẵn trên Android?

    Mỗi điện thoại có bộ duy nhất của nó trong những điểm mạnh, nhưng bạn thực sự không thể đi sai với một trong hai

    Với mà nói, Android cung cấp thay thế có chất lượng cao cho chỉ là về tất cả các dịch vụ phổ biến của Apple - cho dù nướng-in hoặc tải về thông qua các cửa hàng chơi. Có Google Hangouts (và nhiều dịch vụ của bên thứ ba nào khác) để nhắn tin và chat video, Google đồng bộ nhất của nội dung của bạn giống như iCloud, Google Bây giờ là bằng nhiều cách tốt hơn so với Siri, QuickOffice là một bộ phần mềm văn phòng miễn phí rất tốt đẹp, và Google Chơi Âm nhạc là một sự thay thế tuyệt vời iTunes. Bạn có thể thích các phiên bản một nền tảng của các dịch vụ này trong khác, nhưng như xa như cố tính năng đi, không có nhiều tính năng mà iOS Android không thể phù hợp.

    Các khuôn mẫu sử dụng để được rằng thiết bị iOS giao một trải nghiệm mượt mà, với tích hợp liền mạch hơn các dịch vụ cơ bản, và là, trên toàn bộ, đáng tin cậy hơn. Tôi cho rằng bạn vẫn có thể làm cho lập luận đó, nhưng tôi nghĩ rằng các thiết bị Android như Nexus 5 là cực kỳ trơn tru, tích hợp với nhiều dịch vụ tuyệt vời, và đáng tin cậy như bạn cần họ được.

    Nếu bất cứ điều gì, bây giờ tôi thấy iOS như là một chút quá cứng nhắc. Apple đã quyết định như thế nào là một điện thoại thông minh lý tưởng nên hoạt động, và nó không cho phép bạn - hoặc các nhà phát triển ứng dụng - chệch rất xa mà. Bạn không thể đổi từ bàn phím tap-duy nhất của Apple, bạn không thể đặt một trình duyệt web khác nhau hoặc ứng dụng email mặc định của bạn, và các ứng dụng của bên thứ ba là hạn chế hơn nhiều trong những gì họ có được quyền truy cập vào. Bạn có thể cho rằng những hạn chế này làm cho một trải nghiệm ổn định và an toàn hơn - đó là chắc chắn lý của Apple - nhưng tôi đã không bao giờ một lần tìm thấy phần mềm của Nexus 5 để được bất cứ điều gì, nhưng 100 phần trăm kín và ổn định.

    Máy ảnh so sánh

    Cả hai điện thoại có máy ảnh rất rắn

    Để biết thêm nhiều người, máy ảnh điện thoại thông minh là chính mình - hoặc thậm chí chỉ - máy ảnh mà họ sử dụng. Mà điện thoại của camera có bánh? Hãy nhảy ngay vào và có một cái nhìn tại một số ảnh chụp mẫu từ cả hai, trong các thiết lập giống hệt nhau:

    Chụp ngoài trời chụp bằng Nexus 5

    Chụp ngoài trời chụp bằng iPhone 5s

    Không phải là một sự khác biệt lớn ở đây. Hình ảnh của chúng tôi được thu hẹp một chút cho các web, nhưng ngay cả khi xem bản gốc trên Retina MacBook Pro , tôi không coi đây là một chiến thắng lớn đối với một điện thoại hay khác.

    Bây giờ chúng ta hãy trở lại chảo một chút:

    Một bắn ngoài trời với 5s

    Một lần nữa, không phải là một sự khác biệt rất lớn. Các vùng tối, tuy nhiên, một chút nhẹ hơn và rõ ràng hơn trong shot của iPhone. Thực hiện như là một toàn thể, tuy nhiên, tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt ở đây đủ lớn để căn cứ quyết định mua của tôi trên.

    Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang một thiết lập ánh sáng trong nhà crappy, đầu tiên với đèn flash:

    Kém ánh sáng bắn trong nhà với 5s

    Không có hiệu suất ánh sáng thấp đáng kinh ngạc từ một trong hai điện thoại, nhưng của iPhone chắc chắn sẽ nhẹ hơn. Các HTC One vượt xa cả các thiết bị cầm tay trong cài đặt ánh sáng kém, nhưng cả hai điện thoại này về mệnh cho các khóa học ở đây - với một chút lợi thế cho 5s.

    Bây giờ chúng ta hãy bật đèn flash:

    Flash bắn với 5s

    Những bức ảnh gần như indiscernable. Không có lợi thế rõ ràng cách này hay cách khác, mặc dù tự hào của hình ảnh flash sống động như thật hơn với "Giai điệu True" đèn flash LED kép '5 khác của Apple.

    Một lợi thế mà máy ảnh của 5s có là quay video chuyển động chậm của nó. Nó chết đơn giản: nhấp vào một nút trên màn hình thiết lập cho slow-mo, ghi lại clip của bạn, và bạn sẽ ngay lập tức có một 720p chậm-mo video ghi lại trong 120 fps. Đó là một tính năng tuyệt vời để chụp vật nuôi, trẻ em, hoặc các sự kiện thể thao. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa các phần của video chơi chậm rãi, và đó chơi tốc độ đầy đủ.

    Máy ảnh Nexus 5 của không có bất cứ điều gì tương tự được xây dựng trong. Có một số ứng dụng Android cho phép bạn chuyển đổi video để làm chậm chuyển động sau khi thực tế, nhưng không mong đợi bất cứ điều gì mà các đối thủ ngay lập tức tính năng slow-motion của 5s.

    Giá trị

    Đó là nhôm nhựa vs.

    Chúng ta có thể dễ dàng so sánh này chia làm hai phần. Có tất cả mọi thứ chúng tôi đã đề cập đến thời điểm này - thiết kế vật lý, kích thước và trọng lượng, màn hình, hiệu suất, và như vậy - và sau đó là những gì chúng tôi đang về để trang trải. Vật giá . Tùy thuộc vào các ưu tiên của bạn, bạn có thể tranh luận về một trong hai cách mà điện thoại đã thắng trên các mặt trận khác, nhưng không có vùng màu xám ở đây. Nexus 5 mang đến cho bạn nhiều tiền hơn cho buck của bạn.

    Bạn có thể đặt hàng GB 16 Nexus 5 từ Google Play với giá US $ 350. Đó là mức giá off-hợp đồng, không có ràng buộc. Bạn muốn mua 16 iPhone 5s GB off-hợp đồng? Bạn sẽ phải bỏ ra 650 USD. Đúng, nó có giá gần gấp đôi.

    Tất nhiên nhiều người ở Mỹ mua điện thoại của họ với hợp đồng hai năm kèm theo, trong trường hợp này có thể bạn sẽ chi tiêu khoảng $ 200 lên phía trước cho các iPhone 5s. Nhưng nếu bạn không muốn ký một lời thề máu 24 tháng Verizon, AT & T, hoặc bất cứ ai, thì Nexus 5 là có được một thỏa thuận tốt hơn nhiều. Trong thực tế, tôi nghĩ rằng nó gần như một cho rằng đó là giá trị điện thoại thông minh tốt nhất xung quanh ngay bây giờ (mặc dù tạm khấu Moto X có thể làm cho một luận cứ mạnh mẽ là tốt).

    Các chỉ in nhỏ ở đây là Nexus 5 đã không được thống nhất trong kho trên Google Play. Ví dụ, trước ngày hôm nay (tại thời điểm công bố) màu đen 16 GB mô hình đã được vận chuyển trong vòng một hoặc hai ngày. Bây giờ nó được liệt kê như là hết hàng. Các mô hình 32 GB đều trong kho, nhưng họ cũng có thêm một thêm $ 50 đến giá cả. Điều này có thể không ngăn cản bạn, nhưng chỉ biết rằng bạn có thể cần phải liên tục kiểm tra Google Play để có được bàn tay của bạn trên các mô hình chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

    Nếu bạn có thể snag nó cho $ 350 từ Google Play, Nexus 5 Mời out-of-this-thế giới giá trị

    Vì vậy, có bạn có nó. Hai điện thoại tuyệt vời, hệ thống điều hành khác nhau, một vài sự khác biệt tính năng quan trọng, và một giá khác nhau rất lớn. Mọi người đều có thị hiếu và sở thích khác nhau, nhưng cá nhân tôi không nghĩ rằng bạn có thể đi sai với một trong hai điện thoại. Tôi nghĩ rằng màn hình của iPhone 5 khác 'được tìm kiếm khá nhỏ những ngày này, nhưng khác hơn rằng đó là dễ dàng một trong những thiết bị cầm tay tốt nhất xung quanh. Nexus 5 trong danh sách đó quá, với mức giá đáng kinh ngạc của nó phục vụ như là tính năng nổi bật của mình.

    Bạn muốn đi thêm một chút chiều sâu với một điện thoại hay khác? Sau đó, hãy chắc chắn để kiểm tra đánh giá cá nhân của chúng ta về Nexus 5 và iPhone 5s .
     
Đang tải...