Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa chữa điều hòa -máy giặt - tủ lạnh tại hà nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi lanvtv123, 19/04/2017.

  1. lanvtv123

    lanvtv123 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Mở cánh cửa máy sấy, đặt khuôn mặt của bạn gần lối vào và lấy một luồng không khí khổng lồ. Nếu máy sấy của bạn có một mùi mốc sau đó là lúc để làm một cái gì đó về nó. Sửa chữa máy giặt ở đâu tốt Chỉ với một vài bước nhanh chóng bạn có thể có máy sấy quần áo của bạn cũng tươi như ngày bạn đã mua nó.





    Lý do có thể xảy ra nhất đối với máy sấy có mùi là vì bạn để quần áo ướt trong đó quá lâu. Bạn có thể chuyển quần áo từ máy giặt đến máy sấy và không bật máy, hoặc vì máy sấy của bạn không làm khô hoàn toàn quần áo. Nhớ làm sạch bộ lọc lint sau mỗi lần giặt. Sao lưu lint cũng có thể trở nên ẩm, dẫn đến tăng trưởng khuôn.



    Bước 1 : Lấy ra bộ lọc sợi, lau sạch lint, cho nó một rửa tốt, và để cho nó khô hoàn toàn. Trong khi đó đang được làm khô, lấy chân không của bạn và làm sạch cái bẫy lint của lint sao lưu bất kỳ có thể. Một khi khu vực này đã được làm sạch, đặt bộ lọc lint trở lại vị trí ban đầu.



    Bước 2 : Bây giờ là lúc rửa bên trong máy sấy. Đổ một gallon nước vào một cái xô với một cốc thuốc tẩy. Trộn nó lên, nhúng một giẻ rách trong đó, Sửa chữa máy giặt tại nhà nhét nó ra và bắt đầu lau bên trong máy sấy. Sau khi hoàn thành, giữ cửa mở và để cho không khí khô. Với khăn trải giường ẩm riêng biệt, hãy lau lại nội thất của máy sấy để loại bỏ chất tẩy còn sót lại.



    Bước 3 : Bây giờ máy sấy sạch sẽ là thời gian để khử mùi khói từ bên trong. Đổ đầy một chai xịt có dấm trắng và xịt vài khăn vào đó. Đặt những khăn này trong máy sấy và để cho nó chạy cho một chu kỳ. Bây giờ bạn sẽ được để lại một máy sấy sạch, tươi, và sẵn sàng để giặt quần áo trong tuần này!



    Khử mùi của máy sấy chỉ mất vài phút thời gian và một số đồ gia dụng thông thường. Trong khi bạn có thể chăm sóc việc vệ sinh, Sửa chữa tủ lạnh tại nhà hãy để Công ty Thiết Bị Gia Dụng Flamingo chăm sóc sửa chữa.
     
Đang tải...