Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa chữa không lên nguồn máy tính tại An Khang có mặt ngay sau 15 phút

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi thambt029, 16/08/2017.

  1. thambt029

    thambt029 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ, internet cho phép người dùng liên lạc với nhau cũng như tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi. Chiếc máy tính đã trở thành vật bất ly thân của bản thân. Cũng chính như vậy, xử lý máy tính tin cậy và nhanh chóng đang là một trong những mong đợi của mọi người sử dụng máy tính hiện nay.

    Hẳn là ai trong chúng ta cũng đều cảm thấy vô cùng lo lắng khi chiếc máy tính hay laptop của mình bị hỏng hóc. Đó có thể là lỗi windows, lỗi ram hay ổ cứng hoặc thậm chí là một ngày nào đó bạn không thể bật được máy tính,… tất cả các vấn đề này đều có thể được khắc phục với dịch vụ xử lý sự cố máy tính tại An Khang. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, tay nghề cao của AnKhang sẽ có mặt ngay sau 15 phút giúp bạn khắc phục tất cả sự cố xảy ra.

    [​IMG]

    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà tại Hà Nội hiện cũng rất nhiều nhưng để tìm được dịch vụ tốt, chất lượng và nhanh gọn thì không phải dễ. Sẽ thật là không hài lòng nếu phải chờ đợi quá lâu một dịch vụ sửa máy tính trong khi công việc chất động đang tồn đọng quá nhiều? Sẽ thật là lo lắng nếu chúng ta đang cần liên lạc với người thân và thật là buồn chán nếu đang cần tám chuyện với bạn bè, đồng nghiệp mà máy tính lại hỏng? Nhiều người dùng chia sẻ rằng khi gặp sự cố về máy tính họ hay tìm tới các dịch vụ sửa chữa của cơ sở máy tính nhưng đa phần những doanh nghiệp này phục vụ khá không tốt, giá thành cao mà thời gian lại quá lâu. Việc chờ đợi lâu khiến cho họ lo lắng, đó là chưa kể tới quá trình phục vụ, tư vấn không nhiệt tình.

    Bạn Hồng Minh (KĐT Linh Đàm ) chia sẻ: “mình đã từng hơn 3 lần sử dụng các dịch vụ sửa máy tính của nhiều cửa hàng khác nhau. Nhưng mình chỉ thực sự hài long bởi dịch vụ xử lý sự cố máy tính của công ty An Khang. Sau khi mình gọi tới số tổng đài, được kỹ thuật viên tư vấn rất nhiệt tình mặc dù khi đó trời đã tối. Đặc biệt chỉ sau khi tư vấn 15 phút các bạn nhân viên đã có mặt giúp mình khắc phục sự cố. Mình thực sự thấy yên tâm về dịch vụ sửa máy tính của An Khang…”

    Tại An Khang bạn không chỉ yên tâm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và với phương châm chất lượng làm tiên phong, dịch vụ đa dạng, phù hợp với người dân thành phố, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn những dịch vụ đảm bảo nhất, nhanh nhất. Mọi linh kiện đều là hàng chính hãng được nhập khẩu toàn bộ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Hoạt động sửa chữa cũng có bảo hành theo chế độ của công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Nếu gặp sự cố về máy tính hãy gọi hottline 096 195 9093 – 024 666 33 887, bạn sẽ tư vấn miễn phí 24/24.
     
Đang tải...