Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa chữa Smartphone LG bị rơi nước uy tín

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 02/10/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mùa mưa đang đến gần, những cơn mưa rào vội đến. Dẫu có cẩn thận đến đâu thì cũng không thể thể tránh khỏi trường hợp điện thoại bị rơi nước. Bỏ qua một số dòng máy tầm cao như iPhone, Samsung, Sony dùng chức năng chống nước còn các model máy còn lại đều không thể đùa được dưới nước. mặc dù vậy nếu không may bạn làm rơi điện thoại xuống nước hoặc chỉ là đổ cốc nước vào máy thì phải làm thế nào? Hãy cùng Sửa chữa 247 Sửa chữa Smartphone LG bị rớt nước nhé.
    [​IMG]
    trung tâm nhận Sửađiện thoại LG bị dính nước trên các dòng:
     Điện thoại LG G/ G Pro/ G Pro Lite/ G Pro Lite Dual/ G Pro 2/ G2 / G3/ G4/ GK
     Điện thoại LG Nexus 4/ Nexus 5
     Điện thoại LG Optimus LTE/ LTE Tag/ Vu 2/ GX
     Điện thoại LG L5/ L7/ L9
     Điện thoại LG iSai/ iSai 2
    Khi Smartphone bị rớt nước, việc quan trọng nhất chúng ta cần làm là tắt nguồn máy. bạn đọc đừng cố gắng bật lại máy như vậy sẽ khiến chập mạch, và các vi xử lý của thiết bị, khiến có thể hỏng nặng hơn.
    Khi Smartphone LG bị dính nước bạn cần tháo rời pin, sim, thẻ nhớ, rồi lau chùi qua phần máy bị dính nước ví dụ tại chân sạc, Jack mic, loa, tai nghe,.. tiếp đó bạn đọc nên đem đến trung tâm Sửa chữa điện thoại uy tín để được kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Sửa.
    Xem: sua chua dien thoai huawei p20 pro, sửa chữa điện thoại huawei p9
    Smartphone LG bị vô nước để lại vô cùng phức tạp, vì vậy bạn không nên tự sấy khô, hay dùng gói hút ẩm ngay tại nhà. Nếu điện thoại quý khách gặp phải tình trạng trên, bạn đọc hãy cầm máy đến Sửa chữa 247 , trung tâm có hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tài năng sẽ kiểm tra và phát hiện hỏng máy một cách chính xác, Sửa chữa hư máy an toàn , triệt để.
    Các linh kiện được thay mới tại trung tâm chúng tôi đều là linh kiện mới nhập trực tiếp từ HSX, và được bảo hành chính hãng dài hạn từ 1 đến 6 tháng tùy theo linh kiện.
    Quý khách đến Sửa điện thoại LG bị dính nước tại trung tâm cửa hàng bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại đây. Cảm ơn quý khách đã dùng dịch vụ tại trung tâm!

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247
    ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0982.765.012
    Website: suachuadienthoai247.com
     
Đang tải...