Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

sửa điều hòa nhanh rẻ uy tín có bảo hành

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi quangcaodienlan, 10/03/2015.

  1. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các hãng điều hòa uy tín trên thị trường chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Sửa điều hòa bị lỗi như:
    • Sửa điều hòa Điện vào nhưng máy không chạy.
    • Sửa điều hòa Máy có chạy nhưng không lạnh.
    • Sửa điều hòa Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
    • Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi).
    • Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải)…
    • Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa).
    • Máy chạy kém mát, kém lạnh
     
  2. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lò vi sóng đúng là một phát minh tiện ích đối với các bà nội trợ vì có thể giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức trong các quy trình nấu ăn. Lò vi sóng bẩn dễ khiến món ăn yêu thích của bạn bị hỏng, và làm giảm tuổi thọ của đồ vật. Tuy nhiên cần đảm bảo sao cho việc sử dụng lò vi sóng được gọn gàng, ngăn nắp và hợp vệ sinh.

    Trước hết, đối với các khay chứa đồ, nên lấy ra, rửa sạch bằng nước rửa chén. Phơi khô và lắp vào lại, sau khi đã làm vệ sinh lò.

    Dùng một chén nhỏ (loại chén chịu nhiệt), pha nước với khoảng một thìa giấm đặt vào trong lò. Điều chỉnh nhiệt độ nóng vừa, để khoảng 5 phút. Bên trong lò vi sóng thường dễ bị bám cặn thức ăn, hỗn hợp nước giấm sẽ bốc hơi lên thành lò và làm cho các vết khô bong ra.

    Bạn có thể thay giấm bằng nước cốt chanh, khi đun nóng hương chanh sẽ tạo mùi thơm dễ chịu, giúp khử mùi thức ăn lâu ngày trong lò.
     
  3. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm sạch lò vi sóng thật ra là một công việc khá đơn giản. Nó giúp bạn bảo vệ sức khỏe và thức ăn sẽ hợp vệ sinh hơn. Thông thường quá trình làm sạch chỉ mất từ 5 đến 10 phút, nên bạn đừng ngại.

    Nếu lò vi sóng có một bàn xoay hoặc khay đựng có thể tháo rời, bạn nên tháo chúng ra, rửa bằng nước ấm và xà phòng. Với thức ăn bị mắc kẹt bên trong, bạn có thể chà sạch chúng với nước ấm hòa tan bột nở. Bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng với bàn xoay hoặc khay đựng bằng thủy tinh vì chúng rất trơn trong nước xà phòng.
     
  4. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ lạnh cửa Pháp

    Tủ lạnh cửa Pháp có khả năng mở rộng ra 2 bên, các ngăn đựng đồ của tủ cũng rất rộng. Điều này cho phép bạn có thể dễ dàng đặt các loại đồ ăn lớn như pizza, bánh dài… một cách dễ dàng, do các ngăn đựng có kích cỡ bằng với chiều rộng của cả tủ. Nhìn chung, không gian để đồ của tủ cửa Pháp rộng hơn tủ side-by-side khá nhiều.
     
  5. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ side-by-side

    Tủ side-by-side khá tiện dụng cho những gia đình có phòng bếp nhỏ, do loại tủ này không yêu cầu phải có không gian rộng để có thể mở tủ. Tuy vậy, không gian bên trong tủ khá nhẹ khiến việc đặt thức ăn vào sâu bên trong tủ tỏ ra khó khăn hơn. Bình đựng nước lạnh và đèn chiếu bên trong cũng sẽ khiến không gian tủ side-by-side hẹp hơn. Tủ side-by-side được coi là kém bền hơn tủ cửa Pháp, do chúng sử dụng bộ vòi nước đi xuyên qua cánh cửa tủ, vốn thường xuyên bị hỏng hóc.
     
  6. quangcaodienlan

    quangcaodienlan Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh

    - Khử mùi bằng vỏ quýt: lấy 500 gam quýt tươi, sau khi ăn quýt xong, đem vỏ quýt rửa sạch lau khô, đặt vào nhiều nơi trong tủ lạnh. Sau 3 ngày, mở tủ lạnh ra, mùi hôi trong tủ lạnh sẽ không còn nữa.
    - Khử mùi bằng chanh: có thể cắt Chanh thành những lát mỏng đặt vào các tầng ở tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ bị hút hết. – Khử mùi bằng chè: lấy 50 gam, chè ướp hoa đựng vào túi vải xô cho vào trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ được khử hết. Sau 1 tháng, ta lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời, tiếp tục sử dụng, hiệu quả rất tốt.

    - Khử mùi bằng cácbonat natri: lấy 500 gam, cácbonat natri đựng vào 2 lọ thủy tinh rộng miệng (mở nắp lọ) đặt ở tầng trên và tầng dưới của tủ lạnh, mùi hôi sẽ hết.
    - Khử mùi bằng than củi: lấy 1 ít than củi nghiền nát, đựng vào túi vải đặt vào trong tủ lạnh, hiệu quả khử mùi rất cao.
     
Đang tải...