Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX BÁO LỖI E10

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi letuanminh, 19/06/2017.

  1. letuanminh

    letuanminh Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy giặt Electrolux báo lỗi E10 ? nguyên nhân do đâu máy giặt đang hoạt động bỗng nhiên bị dừng báo lỗi E10 ?đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm .nên hôm nay trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội xin chia sẻ nguyên nhân cách khắc phục sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E10

    NGUYÊN NHÂN MÁY GIẶT ELECTROLUX BÁO LỖI E10
    Hiện tượng máy giặt báo lỗi E10 thường hay sảy ra ở dòng máy giặt Electrolux cửa ngang ,nhưng đỗi với dòng máy giặt Electrolux có màn hình thì được báo lỗi bỏ chương trình và hiển thị rõ lỗi E10 trên màn hình LED .

    Đối với dòng máy giặt Electrolux không có màn hình thì sẽ hiển thị qua những lỗi như ,khi máy giặt Elctrolux nhà bạn có dấu hiệu hoạt động không bình thường sẽ bị bỏ giữa chu trình đồng thời trong lồng vẫn còn nước .

    • Máy giặt Electrolux báo lỗi E10 thường các nguyên nhân sau :
    • Do máy giặt bị tắc ,vì máy giặt hoạt động lâu ngày chưa được vệ sinh nên bị tắc ở đầu van nên dẫn đến nước cấp vào yếu .
    • Do đường nước cấp vào yếu van áp lực không đẩy vào nên máy báo lỗi
    • Do tắc ở khay chứa bột giặt hoặc nước xả nên nước cấp vào không đủ .
    • Do mạch điều khiển bị lỗi ở IC nên không thực hiện cấp lệnh được xuống cho van cấp nước ,do đó nên máy bị báo lỗi E10
      [​IMG]
    Van cấp nước đóng vai trò quan trọng giúp kiểm soát dòng nước khi nước cấp đủ thì ngắt ,hoặc nước cứ cấp xuốt không ngừng hoặc van chập chờn thì cũng có thể do cuộn bên trong bị om chưa chết hẳn máy giặt báo lỗi E10 .

    Nếu bạn kiểm tra hoặc làm theo những ý trên mà vẫn không được thì nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật chuyên sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà đến kiểm tra chính xác khắc phục kịp thời nếu cấp nước bị hỏng om bên trong thì tốt nhất nên thay mới để máy giặt hoạt đông trở lại .

    CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT ELECTROLUX BÁO LỖI E10
    Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải những lỗi trên thì nên liên hệ với với nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra khắc phục thay thế kịp thời lưu ý bạn không nên tự ý tháo dời như bảng điều khiển LED hoặc thay thế linh kiện ở các phần khác bời máy giặt Electrolux đòi hỏi thợ phải có chuyên môn khắc phục triệt để .

    ĐỊA CHỈ SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX BÁO LỖI E10 UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP
    Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để khắc phục nhanh chóng các ban bệnh ở dòng máy giặt Electrolux .Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng luôn là địa chỉ sửa máy giặt Electrolux uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội cùng thiết bị để thay thế linh kiện chúng hãng .Ngoài ra chúng tôi luôn địa chỉ cung cấplinh kiện máy giặt Electrolux chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận .

    Nếu máy giặt Electrolux báo lỗi E10 liên hệ ngay cho chúng tôi (04)3758 6199 để được khắc phục kịp thời .
     
Đang tải...