Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sữa nghệ giải tỏa mệt mỏi, thần dược cải thiện sức khỏe

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi suaplus9999, 13/02/2019.

  1. suaplus9999

    suaplus9999 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Pha một cốc sữa nghệ mật ong cực kì đơn giản. Bước đầu tiên trộn tất cả nguyên liệu trên trừ mật ong và đun với lửa vừa nhỏ. Chú ý chỉ đun sữa nghệ đến khi hòa tan tất cả nguyên liệu, không đun sôi. Sau đó đổ sữa nghệ ra cốc thêm một chút mật ong để có vị ngọt tự nhiên, dễ uống. Để nguội trước khi sử dụng.

    Sữa nghệ 6g là loại đồ uống truyền thống của người Ấn Độ từ nhiều thế kỉ trước nhưng trong những năm gần đây thì nó lại được phụ nữ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng vì lợi ích sức khỏe kì diệu.

    Sữa nghệ giàu chất chống oxy hóa, phá hủy các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương và bảo vệ làn da khỏe mạnh. Đối với phụ nữ mắc bệnh chàm, da xỉn màu thì thói quen uống một ly sữa nghệ mỗi ngày sẽ giúp tái tạo làn da, làm mờ vết thâm nám cho da săn chắc, tràn đầy sức sống. Hơn nữa, trường đại học Shukla Ravishankar Railur, Ân Độ đã nghiên cứu chứng minh bột nghệ còn có khả năng bảo vệ và phục hồi làn da tổn thương do bức xạ của tia cực tím.

    Cũng theo nghiên cứu, có hàng triệu phụ nữ trên thế giới mắc bệnh đau viêm khớp ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nghiêm trọng hàng năm. Trong khi đó, sữa nghệ có cộng dụng giảm thiểu đau nhức do viêm khớp, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả sau khi ăn, phòng tránh tình trạng đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu...

    Sữa nghệ nano còn được coi là một loại “thần dược” làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư vú, ruột, da, phổi, tuyến tiền liệt do đặc tính chống viêm. Bên cạnh đó, nhờ tính kháng virus và kháng khuẩn cao mà sữa nghệ còn được sử dụng để chữa trị bệnh cảm lạnh, ho, viêm loét dạ dày, giúp lưu thông máu và giải độc gan tự nhiên.

    Sữa nghệ là đồ uống có thể áp dụng trong mọi chế độ dinh dưỡng, kể cả dành cho người béo phì với những đặc tính phá vỡ chất béo giúp duy trì trọng lượng cơ thể.

    Uống một cốc sữa nghệ trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, đau nhức khớp xương và dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
    Xem chi tiết tại: 6g.suaplus.com
     
Đang tải...