Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sữa ong chúa cho làn da trẻ đẹp, cho sức khỏe tốt nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi oanhle987, 15/09/2014.

  1. oanhle987

    oanhle987 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    Sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa.

    Như vậy sữa ong chúa chính là thức ăn để nuôi cong Ong chúa do ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó chứ không phải là sữa của con Ong chúa. Đây chính là thức ăn bổ dưỡng giúp con ong chúa tồn tại, khỏe mạnh và sinh sản tốt.

    Sữa ong chúa có nhiều loại với công dụng khác nhau, các bạn có thể vào sữa ong chúa để xem chi tiết các loại sữa ong chúa và công dụng mỗi sản phẩm nhé !

    Công dụng sữa ong chúa

    Đối với da
    Sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, trị nám da, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa​

    Sữa ong chúa được sử dụng để hỗ trợ chữa đau dạ dày, tăng huyết áp… Ngoài ra dùng được cho phụ nữ sau khi sinh con để tăng khả năng tiết sữa.Sữa Ong Chúa được coi là một loại thuốc bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa.

    Mất Ngủ Kinh Niên
    Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống Sữa Ong Chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm ( kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay ). Sữa Ong Chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

    Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ
    Sữa Ong Chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, Sữa Ong Chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

    Một số loại sữa ong chúa

    Sữa ong chúa tươi
    Còn đối với sữa ong chúa tươi, các bạn có thể dùng để ăn, uống trực tiếp hoặc kết hợp dùng sữa ong chúa để làm đẹp đều rất tốt.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa tươi

    Công dụng sữa ong chúa tươi :
    - Giúp an thần, ngủ ngon, tiến triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, bảo vệ sức khỏe, chống già nua nâng cao tuổi thọ.
    - Giúp chông mụn, tiêu mụn, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.- Giúp làm lành vết thương nhiễm trùng do vi khuẩn.
    - Giúp phục hồi khả năng tình dục ở nam và nữ, ổn địng sự rối loạn kích thích tố sinh lý.
    Sữa ong chúa tươi hiện được bán rất nhiều trên thị trường, các bạn có thể xem tại sữa ong chúa tươi để biết thêm thông tin chi tiết nhé

    Sữa ong chúa Costar (Royal Jelly 1610mg) : Sữa ong chúa costar là một trong những loại sữa ong chúa có tác dụng rất tốt cho làn da và sức khỏe
    Công dụng của sữa ong chúa costar :
    - Giúp tăng cường sức khỏe, chống lại sự già nua, duy trì làn da tươi trẻ.
    - Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh), vì sữa ong chúa tươi làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng và căng mịn.

    Xem sữa ong chúa costar để biết thông tin chi tiết về sữa ong chúa costar này
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...