Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa tủ lạnh không làm đá tại hà nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi phonghien, 02/08/2016.

  1. phonghien

    phonghien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ lạnh nhà bạn vẫn chạy nhưng có hiện tượng đá không đông, không làm đá hoặc rất lâu mới làm đá...

    Qua thời gian sử dụng lâu ngày bỗng một hôm bạn cảm thấy phiền toái vì chiếc tủ lạnh không làm đá, khiến cho những chiếc kem đang dần tan chảy, thực phẩm bảo quản không đông ảnh hưởng đến quá trình lưu trữ thức ăn cho cả nhà..

    Bạn đang không biết vì sao tủ lạnh không làm đá và cách sửa tủ lạnh không làm đá như thế nào? ở đâu sửa tủ lạnh không làm đá tại hà nội. mọi câu trả lời cho bạn đã có ở bài viết này.

    Khi tủ lạnh không đông đá có thể chú ý đến những nguyên nhân sau:

    1. Công tắc đèn tủ lạnh bị hỏng
    Công tắc đèn tủ lạnh hoạt động trên nguyên tắc, khi bạn mở cửa tủ ra công tắc này sẽ bật và đèn trong tủ sẽ sáng, và ngược lại khi bạn đóng tủ đèn sẽ tắt, tủ lạnh vẫn hoạt động như bình thường. Vì một lí do nào đấy mà công tắc này bị hỏng, lúc đấy đèn bên trong tủ vẫn sáng, khi đèn sáng sẽ tỏa ra một nhiệt lượng nhất định và làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh.
    2. Ống lưu thông giữa bộ làm lạnh tới tủ lạnh bị tắc
    Hơi lạnh sẽ được đưa ở bộ phận làm lạnh qua đường ống, nếu ống này bị tắc thì hơi lạnh sẽ không được lưu thông từ bộ phận làm lạnh đến máy lạnh dẫn đến hiện tượng tủ lạnh không đông đá. Nếu ống lưu thông bị tắc do tuyết (đá) thì các giải quyết khá đơn giản là tắt nguồn điện máy lạnh, đợi cho tuyết ấy tan hết, sau đấy hiện tượng đá không đông sẽ không còn nữa. Nếu ống bị tắc không phải vì tuyết mà vì chất bẩn thì bạn cần thay một ống lưu thông mới.


    3. Đệm cao su ở cửa tủ bị hỏng
    Miếng đệm cao su ở cửa tủ giúp cho tủ lạnh đóng kín, giữ được nhiệt, bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh được tươi lâu hơn. Khi miếng đệm cao su này bị hỏng hơi lạnh trong tủ lạnh sẽ bị thoát ra ngoài, không khí nóng từ bên ngoài sẽ tràn vào tủ làm cho đá không đông được. việc bạn cần làm đơn giản là thay 1 miếng đệm mới.
    4. Không đủ lưu lượng không khí bên trong tủ lạnh
    Nếu tủ lạnh của các bạn để quá nhiều thực phẩm có thể hơi lạnh sẽ không thể đến tất cả các thực phẩm bảo quản trong tủ. Nhưng nếu tủ lạnh có quá ít thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh cũng có thể khiến tủ lạnh không hoạt động hiệu quả. Các bạn hãy cố gắng đảm bảo trong tủ lạnh của bạn có đủ thực phẩm mọi lúc, nhưng không được cố nhồi nhét thực phẩm.


    5. Bộ xả đá không hoạt động
    Nếu bộ xả đá không hoạt động, tuyết (đá) sẽ bị tích tụ quanh dây thiết bị bay hơi làm cho thiết bị bay hơi hoạt động không được như bình thường làm tủ lạnh không đông đá. Đây là tình huống phức tạp có thể bạn không thể xử lý được, hãy gọi thợ sửa tủ lạnh để giải quyết giúp bạn.
    6. Ga lạnh bị rò ra bên ngoài
    Ga lạnh bị rò ra ngoài hiếm khi xảy ra nhưng nếu xảy ra nó có thể làm hư hại đến các block của tủ lạnh. Nếu thấy xuất hiện hiện tượng trên các bạn cần liên hệ ngay tổng đài 04.3992.8997 - 0983.375.196 để được các kỹ thuật viên tư vấn miễn phí.
    7. Cuộn dây ngưng bẩn
    Cuộn dàn ngưng bẩn có thể dẫn đến tủ lạnh yếu lạnh. Những cuộn dây được đặt ở mặt sau hoặc mặt dưới của tủ lạnh. Nếu bạn có kinh nghiệm bạn có thể tự khắc phục được bằng cách rút phích cắm của tủ lạnh rồi làm sạch.
    8. Tủ lạnh bị hỏng quạt gió
    Lúc quạt gió của tủ lạnh bị hư hỏng, thì buồng mát và buồng lạnh của tủ lạnh sẽ không được cung cấp gió thì khả năng làm lạnh của tủ lạnh cũng sẽ giảm dần. Đó chính là dấu hiệu của chiếc tủ lạnh không lạnh, không đông đá hoặc làm lạnh kém. Khi gặp trường hợp này quý khách vui lòng liên hệ đến:

    TRUNG TÂM SỬA TỦ LẠNH TẠI HÀ NỘI - ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG để được khắc phục Sửa tủ lạnh không làm đá tại Hà Nội uy tín chất lượng.
    ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại hà nội, nạp gas tủ lạnh tại hà nội. Nhận bán và thay thế linh kiện phụ tùng tủ lạnh chính hãng của các hãng Fagor, Fba, Daewoo, Electrolux, LG, Toshiba, Hitachi, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Funiki, National, Midea, Mitsubishi, Mitsustar, Tatung, funiki, Dometic, Dexion, Hisense, side by side...v...v.

    Bảo đảm uy tín - chất lượng - giá hợp lý.

    Với đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên khoa sua chua tu lanh, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, nhất định sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
    Qúy khách có nhu cầu sua tu lanh khong lam da tai ha noi. Vui lòng liên hệ 0983.375.196 để được tư vấn và đặt lịch sửa chữa 24/24h
    Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp bán và thay thế linh kiện tủ lạnh, sửa điều hòa, nạp gas điều hòa tại hà nội, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy bơm nước..
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được cung ứng các dịch vụ sửa chữa điện lạnh điện máy tiện ích ngay tại nhà. Hoặc để được mua bán, giao dịch các linh kiện điện máy, vật tư điện lạnh...
    Hân hạnh được phục vụ quý khách!


    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ SỬA CHỮA TẠI HÀ NỘI

    Đ/C 1: 180 CẦU GIẤY : 04.8587.0795

    Đ/C 2: K9 BÁCH KHOA : 0983.375.196

    Đ/C 3: 299 HOÀNG H THÁM: 04.8587.0799

    Đ/C 4: 2F QUANG TRUNG : 04.3992.8997

    Đ/C 5: 180 TÂY SƠN : 04.6291.4720

    Đ/C 6: C10 THANH XUÂN : 04.6657.6785

    Đ/C 7: 16 LÝ NAM ĐẾ : 04.8587.0794

    Đ/C 8: 27 CÁT LINH : 04.6291.6397
     
  2. c2422816

    c2422816 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin liên hệ
    TRANH GẠO NGỌC NHƯ
    Địa chỉ : 933/2 đường lò gốm phường 8 quận 6, Tp.HCM
    Điện thoại : 01626188422
    Email : tranhgaongocnhu@ gmail. com
     
  3. c2422816

    c2422816 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin liên hệ
    TRANH GẠO NGỌC NHƯ
    Địa chỉ : 933/2 đường lò gốm phường 8 quận 6, Tp.HCM
    Điện thoại : 01626188422
    Email : tranhgaongocnhu@ gmail. com
     
  4. oiemso113

    oiemso113 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế inox chất lượng cao

    Công Ty Cổ Phần Thép Á Đông!
    – Sản xuất Inox theo mọi mẫu mã – giá cạnh tranh!
    * CƠ SỞ VẬT CHẤT: Máy móc đầy đủ nên thiết bị của mình luôn có chất lượng và giá thành cạnh tranh rất cao.
    * Trân trọng giới thiệu đến các bạn thiết bị Bếp hầm ba,Tủ cơm công nghiệp, Bếp á đơn,Chậu rửa công nghiệp và Bàn chế biến inox công nghiệp chất lượng cao.

    * Công Ty Cổ Phần Thép Á Đông chuyên Sản xuất thiết bị bếp ăn công nghiệp, bếp ăn nhà hàng, bếp ăn khách sạn, bếp ăn khu công nghiệp, bếp ăn trường học...

    [​IMG]

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT

    Công ty Cổ phần Thép Á Đông
    Địa chỉ: 796 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    ĐT: 0904.686.504
    Tel: (04) 8585 9299
    MST: 0107105735
    STK:21610000322575
    Email: adongkinhdoanh1@gmail.com
    Website: inoxadong.com - tucomgiare.com
     
Đang tải...