Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sửa Tủ Lạnh Quận 12

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi vietnetmedia, 11/04/2018.

  1. vietnetmedia

    vietnetmedia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng của tât cả các hãng tủ lạnh, nhân viên sẽ có mặt trong vòng 30 phút: 028 6686 4560
    Tủ lạnh hư làm bạn khá bực mình, nhưng chọn nhầm một dịch vụ làm ăn mất uy tín, chộp dựt khiến bạn bực mình hơn nữa. Bởi vậy trước khi quyết định lựa chọn một dịch vụ sửa tủ lạnh quận 12 thì bạn nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc trước khi chọn dịch vụ đó. Công ty điện lạnh Hùng Cường xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp. Cam kết một dịch vụ trong sạch chưa từng có ở công ty nào tại Tp.HCM , chỉ có ở điện lạnh Hùng Cường

    [​IMG]
    Những hư hỏng thường gặp của tủ lạnh
    Sau đây dịch vụ sửa tủ lạnh quận 12 sẽ chi sẽ những thiết bị thường xảy ra hư hỏng của tủ lạnh

    >> Động cơ quạt vẫn làm việc bình thường nhưng máy nén không chạy: Có thể do rơ-le bảo vệ quá tải (over-load) bị hư, tụ khởi động bị đứt, rơ-le khởi động bị hư hay do động cơ máy nén bị hư. Để xác định bộ phận nào hư phải dùng Ohm kế đo riêng từng phần, trong đó cuộn dây khởi động có điện trở nhỏ khoảng 1-2 Ohm, cuộn dây chạy có điện trở khoảng 12 Ohm.

    >> Đèn ở ngăn lạnh, hay ngăn đá không sáng. Nguyên nhân có thể do công tắc cửa bị hở tiếp điểm, công tắc bị kẹt hay do đèn pin đứt tim.

    >> Quạt ngăn lạnh không hoạt động có thể do đứt các đầu nối hay do quạt bị hư. Có thể dùng Ohm kế để kiểm tra điện trở một chiều của bộ dây quấn trong động cơ quạt, nếu điện trở có trị số vô cực thì bộ dây quấn bị đứt, nếu điện trở có trị số quá nhỏ thì bộ dây quấn bị chạm (chỉ số tốt khoảng 58)

    >> Quạt ngăn đá không hoạt động trong khi máy vẫn chạy: Có thể do công tắc quạt bị hở hay động cơ quạt bị hư.

    >> Trong ngăn đá có đóng tuyết ngày càng nhiều: do hệ thống tự động xả tuyết không làm việc. Trường hợp này có thể do điện trở xả tuyết bị đứt hay do thời gian xả tuyết bị hư. Trong timer xả tuyết có hệ thống cam và động cơ của timer, có thể tháo timer ra để kiểm tra nhưng thường người ta thay timer khác vì giá thành timer cũng rẻ.

    [​IMG]
    Công ty Hùng Cường cam kết cung cấp một dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp
    >> Quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, nhân viên sua tu lanh quan 12 có mặt chỉ sau 30 phút gọi, khảo sát và báo cáo tình hình một cách rõ ràng nhất.

    >> Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, chúng tôi tự tin có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh dù là các dòng tủ lạnh đời cũ hay đời mới.

    >> Nếu những tủ lạnh bị hư hỏng nặng quá mà chưa biết chọn đơn vị nào để sửa tủ lạnh tại nhà ở quận 12, chi phí thấp nhưng nhanh chóng – thì hãy gọi ngay đến dịch vụ của chúng tôi.

    >> Cam kết tìm đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không sửa linh tinh, bày vẽ chi phí phát sinh không đúng để lấy tiền của khách hàng, không chặt chém.

    >> Tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế, sửa chữa đều là hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    >> Chế độ bảo hành dài hạn, được bảo hành theo đúng quy định, hợp đồng đề ra

    >> Trong quá trình làm việc, có thể thay đổi tùy chọn theo ý khách hàng nếu cảm thấy không hì lòng hay không đúng với hợp đồng.

    Ngoài dịch vụ sửa tủ lạnh công ty chúng tôi còn chuyên nhận lắp máy lạnh quận 12 với đội ngủ nhân viên có tay nghề cao sẽ đảm nhiệm công việc một cách hoàn thiện, thẩm mỹ
    [​IMG]
     
Đang tải...