Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Suất ăn công nghiệp là gì?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi bhands, 14/03/2018.

  1. bhands

    bhands Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Suất ăn công nghiệp là bữa ăn giữa ca làm của công nhân, nhân viên tại các xí nghiệp, nhà máy. Hiện nay, suất ăn công nghiệp còn phát triển đa dạng đối tượng hơn như học sinh ở các trường học, bệnh viên, nhân viên văn phòng… Suất ăn công nghiệp thường được cung cấp với số lượng lớn lên đến vài chục ngàn suất/ ca tùy qui mô doanh nghiệp. Giá của mỗi suất ăn phụ thuộc vào thực đơn mà doanh nghiệp khách hàng lựa chọn. Thông thường, các suất ăn công nghiệp được cung cấp với giá rất cạnh tranh nhằm tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Suất ăn công nghiệp được phục vụ nhanh, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian cho người lao động. Sau bữa ăn nhanh chóng của mình, người lao động còn thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ca làm việc tiếp theo thay vì phải ra ngoài ăn trong thời tiết nắng nóng.

    Tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa dịch vụ suất ăn công nghiệp và doanh nghiệp khách hàng. Cơ sở suất ăn công nghiệp sẽ vận chuyển suất ăn đến trực tiếp người lao đông vào đúng giờ quy định. Mặt khác, có những công ty, nhà máy, xí nghiệp đầu tư xây dựng nhà ăn tập thể/ canteen và thuê đội ngũ suất ăn công nghiệp đến chế biến và phục vụ.
     
Đang tải...