Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sức hút của Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 đến từ đâu?

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 19/07/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đầu tư truyền tai nhau thông tin mở bán Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 khiến thị trường điên đảo, dòng vốn một lần nữa đổ dồn về Nam đảo Phú Quốc. Vậy từ đâu mà Shophouse Piperina có sức hấp dẫn đến vậy?

    Hot Trend đầu tư nhà phố thương mại chưa bao giờ "hạ nhiệt"
    Mô hình nhà phố đầu tư 1 được 2 khi sở hữu tính năng tích hợp thông minh vừa để ở lại vừa tự kinh doanh sinh lời hiệu quả. Chỉ mới vào thị trường Việt Nam những năm gần đây nhưng shophouse khẳng định với nhà đầu tư tiềm năng sinh lời vượt trội, giúp dòng tiền nhàn rỗi sinh lời gấp bội ngay cả khi ngủ.

    Shophouse Piperina - mô hình nhà phố ven biển nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng, tiềm năng đầu tư tăng theo sức tăng trưởng của du lịch. Sức hấp dẫn để từ lợi thế vượt trội từ vị trí kiến tạo đắt giá, thiết kế thông minh, tính năng linh hoạt, chính sách bán tuyệt vời... "thỏi nam châm" hút mạnh vốn đầu tư đổ về Nam đảo ngọc.

    [​IMG]

    Sức hút của Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 đến từ đâu?
    Chưa có thông tin chính thức về giai đoạn 2 của Shophouse Piperina, nhưng theo hướng thị trường cùng quy trình ra hàng của Chủ đầu tư những dự án trước, thì rất có thể số lượng và thiết kế các căn shophouse đã được thông qua và chỉ chờ ngày trình làng chính thức.

    Sức hấp dẫn của siêu phẩm nhà phố đến từ đâu mà khiến giới đầu tư săn đón và trành giành được sở hữu?

    Mất cân bằng cung - cầu
    BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi với đa dạng các loại hình đầu tư như biệt thự biển, căn hộ khách sạn và nhà phố thương mại. Shophouse với sự linh hoạt, tích hợp tính năng thông minh 2 trong 1, vừa để ở lạ vừa kinh doanh hiệu quả nên kênh đầu tư này thu hút lượng lớn dòng vốn đổ về. Cung thị trường tăng mạnh mà cầu thì hạn chế, tính khan hiếm đẩy giá trị tăng cao.

    Chỉ chiếm chưa tới 5% tổng số căn của toàn dự án, Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 với quỹ căn hạn chế khoảng 100 căn (dự kiến), không đủ hạ nhiệt thị trường. Thích hợp với những nhà đầu tư thích tự kinh doanh, có nhiều ý tưởng kinh doanh, mô hình nhà phố với lợi nhuận vượt trội khiến nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

    Lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ từ vị thế kiến tạo kim cương
    Thật không ngoa khi khẳng định Shophouse Piperina là dự án nhà phố thương mại có vị trí đẹp nhất ở Phú Quốc. Hiếm có dự án nào nhà shophouse lại gần biển đến vậy, thậm chí có những căn view trực diện biển tuyệt đẹp. Những căn nhà phốthiết kế 3 tầng, cao khoáng đạt tầm view hướng khả năng view trọn vẹn biển bãi Khem tuyệt đẹp - đặc quyền mà chỉ những căn biệt thự thượng lưu sát biển mới có.

    Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 khẳng định sẽ "bay" hàng nhanh như giai đoạn 1, sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội từ vị trí kiến tạo kim cương hứa hẹn tiềm năng đầu tư mà bất cứ nhà đầu tư nào cùng không thể chối từ.

    Tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cao
    Tỷ lệ khai thác của các căn shophouse lên tới 15 - 25%/năm, con số vượt xa việc cho thuê chung cư hay đầu tư chứng khoán tiềm ẩn muốn vàn rủi ro. Nếu có thể tự kinh doanh, mở cửa hàng hay mini-mart thì quá tuyệt vời. Những căn Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 với diện tích lớn, dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề. Nhà đầu tư không cần lo lắng về chi phí thuê mặt bằng với giá cắt cổ hàng tháng nữa qua đó giá trị tài sản cũng tăng lên nhanh chóng.

    Một trong những yếu tố khiến shophouse bãi khem hút dòng tiền bởi tính thanh khoản cao khi sở hữu những tiềm năng đầu tư vượt trội từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, chủ sở hữu có thể hoàn toàn yên tâm về việc thanh khoản mua đi bán lại là vô cùng dễ dàng.

    [​IMG]

    Chính sách bán vượt trội chỉ có khi đầu tư Shophouse bãi Khem giai đoạn 2
    Được mệnh danh là ông lớn với những chính sách bán cực khủng, cực ưu đãi mang tới nhà đầu tư những giải pháp tài chính thông minh nhất, linh hoạt nhất cho dòng tiền nhàn rỗi.

    + Tiến độ thanh toán từng đợt cực giãn, giúp dòng tiền của khách hàng linh động, lưu thông hiệu quả nhất

    + Khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ có thể hưởng mức ưu đãi lên tới 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Khách hàng thanh toán sớm 95% giá bán Shophouse (gồm GTGT) khách hàng sẽ nhận ưu đãi thanh toán sớm lên tới 5% giá bán Shophouse

    + Chiết khấu 1% trên giá bán Shophouse (chưa gồm GTGT) tại thời điểm ký HĐMB với những khách hàng là thành viên của SOL Club hay sở hữu BĐS nghỉ dưỡng thứ 2 của Sun Group.

    Hãy đăng ký để nhận ngay thông tin mới nhất vè mở bán Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 bảng hàng với quỹ căn đẹp, giá hấp dẫn và chính sách tốt nhất quý III/2018.


    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/suc-hut-cua-shophouse-bai-khem-giai-doan-2-den-tu-dau.html
     
Đang tải...