Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

sức hút từ dự án trung tâm quận Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi kenhduanbds, 19/06/2018.

  1. kenhduanbds

    kenhduanbds Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với Kiến trúc tân cổ điển đặc trưng cùng lõi không gian cây xanh và nước được Kiến trúc theo tiêu chuẩn châu Âu, Sunshine Garden đã gợi liên tưởng về môi trường sống thanh lịch của Metropole...
    [​IMG]
    Với Kiến trúc tân cổ điển đặc trưng cùng lõi công trình tầng thấp được thiết kế theo chuẩn châu Âu, Sunshine Garden đã gợi liên tưởng về không gian sống thanh lịch của Metropole, nơi bất cứ du khách nào đến HN cũng muốn một lần tận hưởng.

    Metropole (tên trọn vẹn là Sofitel Legend Metropole Hanoi) đó là khách sạn 5 sao thứ nhất và lâu đời nhất ở Hà Nội. Được xây từ năm 1901, sau hơn 100 năm, Metropole vẫn là biểu tượng sang trọng.

    Hệ thống tiện lợi, dịch vụ chuẩn mực của Metropole hấp dẫn đến mức, đông đảo đại gia và giới căn hộ giàu nghĩ đến việc đưa cả không gian nghỉ dưỡng 5 sao của khách sạn này về nhà.

    Điểm danh một vòng thị trường, chính các dự án phục vụ hệ tiêu chí này là biệt thự hoặc đô thị sinh thái ven đô. Số lượng những chung cư chung cư cao cấp còn khá hiếm hoi, trong đó Sunshine Garden (chủ đầu tư Sunshine Group) đang là cái tên đáng chú ý hơn.

    Với lối Kiến trúc xinh đẹp, tân cổ điển, Sunshine Garden đã tạo cảm giác về một môi trường sống thanh lịch. Điểm nhấn của căn hộ chung cư là lõi không gian cây xanh và nước với phần lớn vườn dạo, Bể bơi, tạo cảm giác về một cuộc sống an nhiên, yên tĩnh trong âm hưởng của ánh sáng, cây xanh và các sắc màu yên ả.

    Bên cạnh đó, để tiêu chuẩn hoá mô hình "hưởng thụ như ở khách sạn", Sunshine Garden còn cung cấp thêm những dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn như gọi xe đưa đón, phức hợp giải trí, căn hộ hàng thượng hạng... Nhằm nâng tầm tận hưởng sống của người dân.

    Toạ lạc tại cửa ngõ Đông Nam, một trong các vùng lân cận gây dựng nhất thành phố với quỹ đất có hạn, Sunshine Garden (tổng tiết diện hơn 12 nghìn m2) dành hầu như tiết diện để gây dựng không gian xanh, thuận tiện công cộng nhằm hiện thức hoá tham vọng về một "khu vườn u giữa lòng phố thị".

    chung cư có được vẹn toàn những tiện ích xanh rất giống những dự án sinh thái như hệ thống đường dạo bộ liên hoàn, thư viện cộng đồng, trường học thế giới, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, hồ bơi ngoài trời, thác nước nghệ thuật, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm…

    Cùng với không gian xanh trong lành, cư dân Sunshine Garden còn được trải nghiệm một "hệ sinh thái Sunshine" đậm dấu ấn công nghệ 4.0 mà nhà đầu tư Sunshine Group dày công xây dựng.

    Tiêu biểu có thể kể đến 4 ứng dụng: Sunshine Home (đầy đủ những tính năng như: gọi những dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, sắm sửa,…), Sunshine Pay (ví điện tử), thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ an ninh, thẻ ngân hàng…), Sunshine Cab (Ứng dụng gọi xe sang đưa đón)…

    Với toàn bộ những ưu điểm trên, Sinh sống tại Sunshine Garden, mỗi ngày sẽ đó là một trải nghiệm thú vị của môi trường sống xanh, Bể bơi và khu vườn, trải nghiệm các tiện lợi trong một cảnh quan an ninh, biệt lập tương đương như ở khách sạn 5 sao.

    Sunshine Garden đó là căn hộ chung cư xanh sang trọng được phát triển theo mô hình Compound bởi Sunshine Group - CĐT hiện đang thành công trên thị trường BĐS với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... ở Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

    Đặc ưu việt của Sunshine Group đó là địa vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành căn hộ chung cư.

    Nguồn: kenhduanbatdongsan.com/suc-hut-tu-nhung-du-an-bat-dong-san-quan-hoang-mai-den-tu-dau/
     
Đang tải...