Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sức hút từ hồ điều hòa liền kề Vinhomes Trần Duy Hưng

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 06/02/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Nhà bên hồ là một trong những tiêu chí lựa chọn nhà ở trong cuộc sống hiện đại. Gắn liền với cảm giác an nhiên, thuần khiết và trong lành, nước luôn là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong quan niệm về phong thủy. Một bể cá trong nhà, dòng thác nhỏ trên bức tường hay không gian khoáng đạt của một hồ nước…, sẽ mang lại sinh khí cho cả ngôi nhà hay quy mô lớn hơn là một khu đô thị, một khu dân cư. Đó chính là lý do sông hồ luôn được coi là những chiếc máy điều hòa tự nhiên mang lại không gian sống thoải mái nhất cho cư dân.

    Là một siêu dự án trong tương lai, Dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng không bỏ quả những tiêu chí lựa chọn nhà ở cuộc sống hiện đại ngày nay. Vinhomes Trần Duy Hưng hội tụ đầy đủ những tiêu chí lựa chọn nhà ở hiện nay bao gồm : thiết kế sang trọng đẳng cấp, vị trí vàng thuận lợi, không gian xanh trong lành, nhà bên hồ,..Đây chính là những tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn nhà ở hiện nay.

    Dự án chung cư hilton hạ long bay sở hữu sức hút h1ấp dẫn từ tiêu chí ” nhà bên hồ “

    [​IMG]
    D’.Capitale nằm liền kề công viên cây xanh và hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính rộng 13ha với 8ha mặt nước

    Theo nghiên cứu màu xanh, đặc biệt là màu xanh dương của mặt nước luôn mang lại những cảm giác tốt đẹp, đó là sự tin tưởng, yên bình và an toàn. ở gần, trên, trong và dưới nước đều có thể làm con người hạnh phúc, khỏe khoắn, yêu đời hơn. “Nước gắn với con người từ khi chưa được sinh ra. Việc tiếp xúc với môi trường tự nhiên như nước có thể có thể làm giảm đáng kể các tâm trạng tiêu cực và những tác động tiêu cực của stress.

    Đó chính là lý do vì sao nhà bên hồ là tiêu chí lựa chọn nhà ở hàng đầu của những khách hàng đẳng cấp. Hồ điều hòa Nhân Chính liền kề dự án là điểm nhấn thu hút đông đảo khách hàng muốn sở hữu căn hộ thuộc dự án.

    Căn hộ C7 Vinhomes Trần Duy Hưng – cơ hội cuối cùng sở hữu ” nhà bên hồ ” đẳng cấp

    [​IMG]
    Cơ hội cuối cùng sở hữu nhà bên hồ

    Dự án có 6 tòa căn hộ thì có tới 3 tòa căn hộ đã được mở bán. Trong thời gian tới, tòa căn hộ C7 cuối cùng của dự án sẽ được mở bán. Đối với những khách hàng chưa may mắn sở hữu ” nhà bên hồ ” thuộc dự án Vinhomes Trần Duy Hưng thì có thể chớp lấy cơ hội cuối cùng khi tòa C7 Vinhomes Trần Duy Hưng sắp được ra mắt trong thời gian tới.

    Nhà bên hồ là xu thế nhà ở trong tương lai .

    Để biết thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Trần Duy Hưng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

    HOTLINE PHÒNG BÁN HÀNG: 0911 478 991

    Cảm ơn quý khách đã theo dõi, xin hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè nếu quý khách cảm thấy hữu ích!!!

    Xem thêm >> Tin Anime , Tin Manga , Tin Light Novel , Xem anime vietsub , Blog dep nhat , du an hilton ha long bay
     
  2. chungcure365

    chungcure365 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người cho rằng nó Vincity không thể thay thế được Vinhome kể cả chất lượng và dịch vụ sống. Ông Lê Khắc Hiệp (Phó chủ tịch HĐQT Vingroup) khẳng định Vin luôn sát cánh cùng người dân về chất lượng và dich vụ sống luôn được đưa lên hàng đầu. Là lần khẳng định rõ ràng để đưa thương hiệu Vincity thay thế Vinhome để phục vụ người dân có thu nhập thấp.
    [​IMG]
    Cùng với thương hiệu Vincity thì chủ đầu tư Vinhome khẳng định sẽ xây dựng đúng tiêu chuẩn mà Vinhome đã từng xây dựng như Vinhome riverside, Vinhome central park….Cùng với thương hiệu Vinctity chủ đầu tư sẽ cho đóng 20% giá trị căn hộ và vay 35 năm để người dân có một ngôi nhà mơ ước tại Sài Gòn.
    Dự án VinCity Quận 9 được tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]

    Vị trí Vincity Quân 9
    Tiện ích Vincity Quận 9
    Căn Hộ Giá Rẻ Quận 9 Vincity tuy mang trong mình là dự án chung cư kiểu mẫu giá rẻ nhưng các dịch vụ tiên nghi 5 sao đi kèm đều đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế và do chính Vingroup triển khai và phục vụ phục vụ riêng chủ căn hộ sống trong căn hộ. chung cư vincity là đô thị thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi tiên nghi 5 sao như:
    – Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool
    – Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec
    – Hệ thống siêu thị Vinmart
    – Hệ thống khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao Vincom
    – Hồ bơi tiêu chuẩn châu âu
    Căn hộ VinCity Quận 9 sẽ bao gồm từ 1PN – 2PN – 3PN và 1WC đến 2WC
    [​IMG]

    + Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 650Tr – 700Tr
    + Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 800Tr – 900 Tr
    + Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1.1 – 1.2 Tỷ
    – Pháp lý: Sổ hồng (Chất Lượng 5 Sao Giá 1 Sao) đặc biệt phí quản lý từ 4.000 – 8.000 vnd/m2
    Giá từ 700/căn hộ rất thích hợp với các cặp vợ chồng mới kết hôn hoặc những chủ sở hữu căn hộ độc thân muốn có cuộc sống riêng ổn định có mức thu nhập khá. Căn hộ Vincity Quận 9hướng tới sự ấm áp đảm bảo về an ninh và trách nhiệm của chủ đầu tư lớn. Sự ra đời của căn hộ giá rẻ vincity quận 9 thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đầu tư của các nhà kinh doanh giúp quận 9 đi lên. Trở thành trung tâm kinh tế mới và đẩy mạnh giá trị dự án cũng như giá trị cuộc sống con người trong tương lai. [Đặt chỗ từ hôm nay hay là bỏ một cơ hội để sở hữu một thương hiệu một môi trường sống mà nhiều người mơ ước]
    [​IMG]
    CHÚNG TÔI TỰ HÀO MANG ĐẾN CHO BẠN GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC

    <<< Tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp đầu tư ngay hôm này để gia bạn và gia đình có một ngôi nhà mơ ước >>>
     
Đang tải...