Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sức khỏe được cải thiện nhờ tác dụng của chế độ Ăn Chay

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 17/08/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Theo nghiên cứu được công bố bởi Trường Y tế công cộng tại Đại học Loma Linda, ai tuân theo một chế độ ăn chay, có nghĩa là họ tránh tất cả thịt và có thể là sữa, cá và trứng quá. Một số phân tích đã so sánh chế độ ăn chay đã tìm thấy rằng những người ăn chủ yếu thức ăn nguồn gốc thực vật đã tăng khả năng bảo vệ cơ thể chống lại các vấn đề sức khỏe, xử lý bao gồm cả bệnh tim mạch, một số bệnh ung thư, tiểu đường type 2, béo phì và nguy cơ tử vong. Điều này không có nghĩa là mọi người nên từ bỏ tất cả các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật trong chế độ ăn của họ. xem chi tiết cách làm mon kho chay thơm ngon, hấp dẫn.
    [​IMG]

    Chế độ ăn chay là gì?
    Bạn có thể ăn gì trong chế độ ăn chay? Trong khi có nhiều loại hình ăn chay, hầu hết đều ăn thực phẩm có nguồn gốc thực vật cùng với lượng trứng vừa phải và sữa (nhưng không phải thịt). Các mặt hàng chủ lực của một chế độ ăn chay bao gồm nhiều loại thực vật như rau tươi hoặc rau nấu chín, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu. tham khảo thêm bài viết ăn chay có được ăn trứng không ???

    Chế độ ăn chay hoạt động như thế nào để thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giảm cân và lợi ích sức khỏe? Và có bất kỳ rủi ro nào liên quan đến việc cắt giảm phần lớn thực phẩm từ động vật trong chế độ ăn uống của bạn không?




    Bởi vì thực vật có hàm lượng calo thấp nhưng giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thiết yếu, chế độ ăn chay có thể rất dinh dưỡng. Nghiên cứu được công bố của Hội Dinh dưỡng phát hiện ra rằng "chế độ ăn chay thường giàu carbohydrate, omega-6 axit béo, chất xơ, carotenoid, acid folic, vitamin C, vitamin E và magiê, và tương đối ít chất đạm, chất béo bão hòa , axit béo omega-3 chuỗi dài, retinol, vitamin B12 và kẽm.

    Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng một chế độ ăn chay sẽ giúp cải thiện sức khỏe. Cuối cùng nó phụ thuộc vào các loại thực phẩm cụ thể mà ai đó chọn ăn, cộng với lựa chọn cá nhân của người đó để cắt bỏ hầu hết, hoặc tất cả, các loại thực phẩm từ động vật.

    Các loại chế độ ăn chay khác nhau
    Có một số biến thể và định nghĩa để phân biệt giữa khi nói về ăn chay. Dưới đây là các loại ăn chay phổ biến nhất:

    Chế độ ăn chay "nghiêm túc" bao gồm thực phẩm dựa trên thực vật, nhưng cũng có thể bao gồm trứng và sữa. Thông thường không có cá hoặc thịt.

    Chế độ ăn kiêng Pescatarian bao gồm cá và hải sản cùng với nhiều loại thực phẩm từ thực vật (rau, quả, quả hạch, ngũ cốc, đậu, vv). Hầu hết cũng bao gồm trứng và sữa nhưng không phải thịt gia cầm, thịt bò hoặc thịt đỏ.
     
Đang tải...