Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sun Phú Quốc giấc mơ sinh lời của BĐS nghỉ dưỡng được hiện thực hóa

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi HaLe, 18/10/2017.

  1. HaLe

    HaLe Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Phú Quốc đang được giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay với tỷ suất sinh lời cao không dưới 9%/năm. Từ lâu chúng ta đã mơ về một giấc mơ sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng, nay giấc mơ đó đã được Sun Group hiện thực hóa và còn vượt quá mức mong đợi thông qua kênh đầu tư Sun Group Phú Quốc.

    Các chuyên gia trong ngành bất động sản khẳng định phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư sinh lời cao trong thời gian tới, trong đó việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng biển là một hình thức ổn định mang lại giá trị cao cho các nhà đầu tư.

    Tiềm năng phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng biển
    Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất châu Á và đứng thứ 6 trong top 10 các nước có tốc độ tăng trưởng du lịch mạnh nhất thế giới năm 2017 theo thống kê của tổ chức du lịch thế giới. Trong 6 tháng đầu năm lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt hơn 6 triệu lượt khách tăng 30,2% so với cùng kỳ năm 2016, lượng khách nội địa đạt hơn 40,7 triệu lượt khách.

    Trong đó khách du lịch chọn đến các vùng biển tăng đột biến, nhất là Phú Quốc công suất khai thác phòng tại các dự án nghỉ dưỡng 4 sao và 5 sao đạt tới 90%. Việc sở hữu cho mình một căn biệt thự biển Sun Phú Quốc là cơ hội cho các nhà đầu tư và chủ đầu tư tập trung vào cơ sở hạ tầng, vật chất cung cấp cho ngành du lịch.

    Theo đánh giá của Gaims đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE – bà Dương Thị Thùy Dương thì bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng phát triển vô cùng lớn và là miếng bánh ngọt đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đây cũng là nhận định chung của các nhà đầu tư chuyên nghiệp khi hầu hết các BĐS nghỉ dưỡng đều là kênh đầu tư sinh lời cao, nhất là tại các vùng biển như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc.

    Nổi bật nhất vẫn là Phú Quốc vì nơi đây được ví là thiên đường nghỉ dưỡng, được vinh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Fobes Mỹ bình chọn, có vị trí quan trọng là trung tâm của Đông Nam Á, di chuyển dễ dàng đến các nước và đặc biệt là sẽ trở thành đặc khu kinh tế của Việt Nam vào năm 2020 nên đảo Ngọc được giới đầu tư cả trong và ngoài nước quan tâm rất nhiều.

    Sun Phú Quốc hiện thực hóa giấc mơ sinh lời bền vững
    Dự án biệt thự biển Sun Group Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại Bãi Khem phía Nam đảo Phú Quốc, bãi biển đẹp nhất tại nơi đây với bờ biển dài, bãi cát trắng mịn như kem, làn nước biển xanh thẫm và trong vắt có thể nhìn thấy được những rặng san hô và những đàn cá đủ sắc màu tung tăng bơi lội.

    Nằm ngay tại trung tâm thị trấn An Thới, dự án có quy mô gần 60ha với thiết kế độc đáo mang phong cách làng biển gần gũi với thiên nhiên và con người Việt Nam với những mái rơm vàng, hàng cây tỏa nắng, khoảng sân vườn mát mẻ là nơi thư giãn và vui đùa của gia đình. Sun Group đã đi tiên phong trong thiết kế và được rất nhiều người ưa thích với lối giản dị khác xa với sự hào nhoáng của những dự án khác.

    Với những căn biệt thự biển của mình Sun Phú Quốc đã hiện thực hóa giấc mơ sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng bằng việc đưa đến cho các nhà đầu tư những cơ hội hấp dẫn. Cụ thể: cam kết lợi nhuận chia sẻ không dưới 9%/năm trong vòng 15 năm, đây là 1 con số cực kỳ ấn tượng mà chưa dự án nào làm được, con số này có thể lên đến 135% sau thời gian cam kết cho thuê. Như vậy chỉ sau 8-10 năm thôi là bạn đã thu về vốn và còn được sở hữu một căn biệt thự biển để nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó chủ đầu tư liên kết với ngân hàng Viettin Bank hỗ trợ vay vồn lên đến 70% căn biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

    Với những gì mà Sun Phú Quốc mang lại đây xứng đáng là kênh đầu tư số 1 mang lại lợi nhuận cao và bền vững cho những nhà đầu tư cũng như hiện thực hóa giấc mơ sinh lời mà chưa dự án biệt thự biển cũng như bất động sản nghỉ dưỡng nào làm được.

     
  2. haiha1312

    haiha1312 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sun Phú Quốc rất tuyệt vời, ghé ủng hộ mình nữa nha;););)
     
  3. Giap285242

    Giap285242 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
: sun phu quoc
Đang tải...