Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sun Phú Quốc và những thách thức trong làn sóng đầu tư BĐS hiện nay

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi HaLe, 18/10/2017.

  1. HaLe

    HaLe Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Sun Phú Quốc cũng như các dự án khác được đầu tư vào Phú Quốc với mong muốn đưa Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng đứng đầu Việt Nam, hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. Nhưng với làn sóng đầu tư ồ ạt như vậy thì các dự án sẽ gặp phải nhiều thách thức lớn.

    Phú Quốc với tiềm năng phát triển vô cùng lớn
    Phú Quốc là một huyện đảo lớn ở Việt Nam nổi tiếng với danh xưng đảo Ngọc, được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Phú Quốc có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng với những bãi biển đẹp như: Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem,… những bãi biển này đều là những bãi biển có những bờ cát trắng dài, làn nước biển trong xanh được thiên nhiên ưu đãi với vị trí địa lí có 1 không 2, quanh năm khí hậu mát mẻ rất thích hợp phát triển du lịch nhất là du lịch nghỉ dưỡng.

    Nằm trong định hướng của Chính Phủ đến năm 2020 Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của nước ta nên nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi thu hút vốn đầu tư như: miễn phí thuế cố định, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp xuống còn 10%,… và các chính sách hút khách du lịch như: miễn thị thực, cấp thẻ thường trú cho cá nhân là nhà đầu tư nước ngoài,…

    Bất động sản Phú Quốc với làn sóng đầu tư ồ ạt
    Trong thời gian gần đây Phú Quốc đang được các nhà đầu tư rót vốn vào rất nhiều với hàng loạt các dự án đến từ các tập đoàn lớn như: Vin Group với hơn 9.000 tỷ đồng có Vinpearl Phú Quốc, CEO Group với Sonasea Villas & Resort,… đặc biệt là Sun Phú Quốc với gần 20.000 tỷ đồng có JW Marriot, Premier Kem Beach Resort,… tạo nên một cơn sốt bất động sản tại Đảo Ngọc. Người ta nói chưa bao giờ thấy được thị trường ở đây lại sôi động như vậy, các chủ đầu tư thì đua nhau xây dựng, các nhà đầu tư thì thi nhau rót vốn, còn du khách thì kéo đến nườm nượp.

    Thị trường bất động sản của Phú Quốc không chỉ gia tăng về số lượng và còn nâng cao về cả chất lượng. Nếu trước đây chỉ có những dự án nhỏ lẻ và chất lượng ở tầm trung thì giờ đây đã có những dự án chất lượng hơn cung cấp cho thị trường.

    Sun Phú Quốc và những thách thức trong làn sóng đầu tư
    Với làn sóng đầu tư ồ ạt như vậy dự án biệt thự biển Sun Group Phú Quốc cũng như các dự án khác sẽ gặp phải những thách thức như: thị trường bị bão hòa do nguồn cung lớn hơn cầu, cơ sở hạ tầng bổ trợ cho dự án, làm thế nào để thu hút khách du lịch, công suất khai thác phòng đạt mức tối đa, thách thức về vấn đề bảo vệ môi trường,…

    Các dự án muốn hút khách thì phải có các dịch vụ tiện ích, những khu vui chơi giải trí đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó phải có thiết kế độc đáo và khác biệt.

    Đứng trước những thách thức đó Sun Phú Quốc vẫn được các nhà đầu tư cũng như khách hàng lựa chọn là kênh đầu tư số 1 vì có thể đương đầu được với những thách thức đó mà ít nhà đầu tư làm được với thiết kế làng biển độc đáo nằm trong tổ hợp khu vui chơi giải trí của Sun Group Phú Quốc nên có thể kết nối dễ dàng với các dự án khác và hưởng tiện ích của toàn khu. Bên cạnh đó Sun Group còn cho xây dựng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đưa khách du lịch đến với dự án dễ dàng nhất. Sun Phú Quốc xứng đáng là kênh đầu tư hàng đầu hiện nay mà khách hàng không thể bỏ qua.

     
Đang tải...