Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Super Growth Height - Liệu có lừa đảo như lời đồn?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hettenroi, 03/06/2015.

  1. hettenroi

    hettenroi Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Super Growth Height - Liệu có lừa đảo như lời đồn?
    Super Growth Height lừa đảo, sự thật có đúng như bạn nghĩ? Hiện nay, có khá nhiều thông tin cho rằng thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height là lừa đảo, không mang lại hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!
    Thế nào là thực phẩm chức năng lừa đảo?

    [​IMG]



    Thực phẩm chức năng là thực phẩm trong quá trình chế biến được bổ sung thêm các chất “chức năng” để hỗ trợ cho sức khỏe và các hoạt động của cơ thể. Trong những năm gần đây, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam bắt đầu phát triển sôi nổi. Bên cạnh những doanh nghiệp uy tín cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, an toàn là vô số các cơ sở kinh doanh tự phát “hô biến” ra những loại thực phẩm chức năng độc hại, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng cần cực kỳ tỉnh táo để nhận ra những loại thực phẩm chức năng “lừa đảo” với những dấu hiệu dưới đây:

    (*) Sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    (*) Không được sự kiểm định chất lượng, không có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm trên thị trường từ các cơ quan ban ngành.

    (*) Sản phẩm được điều chế từ các thành phần không rõ nguồn gốc, các hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho người dùng.

    Vậy thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height lừa đảo liệu có đúng không?

    Super Growth Height là thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ

    Giữa thời buổi kinh tế thị trường, những người làm kinh doanh đều chạy theo lợi nhuận, bất chấp đạo đức nghề nghiệp thì việc tạo được niềm tin cho khách hàng là cực kỳ khó. Tuy nhiên, với tiêu chí xây dựng một địa chỉ mua sắm thực phẩm chức năng và làm đẹp an toàn, hiệu quả cho người Việt.

    [​IMG]

    Super Growth Height là một trong rất nhiều sản phẩm an toàn, uy tín và nhận được những phản hồi tốt của khách hàng. Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm:

    - Super Growth Height là nhãn hàng thực phẩm chức năng thuộc tập đoàn công ty dược phẩm MB Pharma Labs, US, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDA và kiểm tra lâm sàng trên người dùng.
    - Sản phẩm khi được nhập khẩu đã được Bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc.
    - Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
    - Super Growth Height không những giúp bạn có được chiều cao lý tưởng bằng cách hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương mà đồng thời làm trẻ hóa chúng để duy trì sự độ bền vững chắc, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.

    Tìm hiểu thêm về thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height tại đây.

    Super Growth Height là thực phẩm chức năng tăng chiều cao, bảo vệ xương khớp hiệu quả

    [​IMG]

    Trong số những khiếm khuyết của cơ thể, chiều cao là yếu tố khó cải thiện nhất. Thiếu chiều cao, bạn không tự tin về ngoại hình của mình, “chìm nghỉm” trong đám đông, và thậm chí không thể thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên, trong độ tuổi từ 12 – 25, bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao của mình bằng cách bổ sung các chất đinh dưỡng vào chế độ ăn uống, tập luyện thể thao và sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ.

    Super Growth Height là sản phẩm bổ sung những khoáng chất cần thiết cho xương như canxi, kẽm, ma-giê, lysine, sắt… mà nếu như cơ thể chỉ hấp thụ bằng thực phẩm thông thường thì vẫn chưa đủ cho việc phát triển chiều cao. Ngoài tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao thì sản phẩm còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng hữu ích mỗi ngày, đồng thời có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn, tăng sức đề kháng để luôn khỏe mạnh.

    Hàng ngàn khách hàng sử dụng thực phẩm chức năng Super Growth Height đã để lại những phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm. Mỗi ngày ngậm 2 lần, mỗi lần 1 viên Super Growth Height kết hợp với một chế độ ăn uống giàu khoáng chất, tăng cường tập luyện những môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, đạp xe, chạy bộ… đã khiến các bạn trong độ tuổi trưởng thành tăng chiều cao một cách đáng kể. Vậy bạn có còn nghĩ Super Growth Height lừa đảo không?

    Lời kết cho những lời đồn đoán không căn cứ

    Khi bỏ tiền ra mua một sản phẩm, bạn có quyền được biết những thông tin về sản phẩm và chất lượng của sản phẩmDangkieu.com cam kết sẽ cung cấp cho bạn những thực phẩm chức năng an toàn tuyệt đối và đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường khám phá những hiệu quả tuyệt vời đến từ sản phẩm. Đối với chúng tôi, sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực thành công mà chúng tôi hướng đến.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 1900.6088 để được tư vấn trực tiếp, miễn phí. Và đừng quên truy cập websitedangkieu.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp tăng cân hiệu quả bạn nhé!

    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano cam kết mang đến cho bạn sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean và hàng loạt các loại thực phẩm chức năng giảm cân khác đúng chất lượng, hàng đúng hãng.
    [​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano:

    Tp Hồ Chí Minh: Số 206 (Số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp

    - Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai

    - Đà Nẵng: 80A, Núi Thành, Q. Hải Châu

    Điện thoại: (08) 38 950 950

    Di động: 0974 409 409 - 0902 037 057

    * Lưu ý:

    - Các sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
     
  2. vinhha

    vinhha Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  3. vidia.vn

    vidia.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    lên nào, lên nào


    VIDIA SHOP - Phối Theo Nguyên Lý ~ Lắp Theo Âm Học
     
  4. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bạn
     
  5. nguyentiet

    nguyentiet Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hay
     
  6. VuNgoc

    VuNgoc Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mấy hàng chưa rõ thật hay k thì tốt nhất là k nên dùng bạn nehs !
     
Đang tải...