Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Super Growth Height lừa đảo - Đi tìm sự thật mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hettenroi, 03/06/2015.

  1. hettenroi

    hettenroi Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Super Growth Height lừa đảo - Đi tìm sự thật mà bạn chưa biết
    Trên mạng hiện nay tràn lan những thông tin theo hướng xấu rằng Super Growth Height lừa đảo, một bộ phận những người chưa hiểu hết vấn đề vội vàng kết luận rằng nó thật sự như vậy và không có tác dụng gì cả. Tuy nhiên, đừng vội vàng kết luận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó và chính bạn hãy là người kết luận cuối cùng!
    [​IMG]

    Thông tin Super Growth Height lừa đảo khiến bạn đánh mất niềm tin có thể tăng chiều cao?

    Hiện có rất nhiều niềm tin về vấn đề này, nhưng có một số đông tin rằng tăng trưỏng chiều cao là vấn đề không tưởng hoặc cực kì khó, đặc biệt là do tuổi tác. Đây có phải là những gì bạn suy nghĩ và thắc mắc? Vậy liệu bạn có muốn trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi bạn có thể cao lên được vài cm hay không? Vẫn luôn có giải pháp hoàn thảo cho bạn!

    Mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn có sẵn những kiến thức về tăng chiều cao, tiếp đó là một niềm tin cải thiện vóc dáng bản thân và sau cùng là một lựa chọn sáng suốt. Chính bạn là người quyết định mình có thể cải thiện chiều cao hay không và dĩ nhiên - ngay bây giờ - bạn hãy bỏ qua vấn đề gen di truyền!

    Chắc chắn rằng bạn có thể gây tác động đến chiều cao của chính mình theo cách bạn muốn và nhận được kết quả xứng đáng với những nỗ lực của bạn.

    Kế hoạch tăng chiều cao đó đi kèm với việc tập luyện, ăn uống và Super Growth Height.

    [​IMG]

    Làm thế nào sự tăng trưởng này xảy ra?

    Thực tế là cơ thể con người là một hệ thống phức tạp có nghĩa là nó có một số hệ thống chứa các chức năng khác nhau. Về chiều cao, các hormone tăng trưởng (hoặc HGH) sản xuất bởi tuyến yên kích thích sự phát triển xương và các mô.

    Các chất dinh dưỡng và khoáng chất trong cơ thể cũng được đưa về chăm sóc bởi hormone này, do đó, nó có tầm quan trọng trong sự phát triển cơ thể. Nó giúp kích thích quá trình sinh sản HGH ở cả người và động vật.

    Mặc dù đảm nhiệm một vài chức năng khác nhau, HGH chủ yếu được biết đến để tăng trưởng chiều cao thông qua việc kích hoạt các bộ phận và nhân trong các tế bào sụn và xương của các xương dài của chân, tay…

    HGH được sản xuất bởi tuyến yên, vào trong máu, sau đó kích thích gan sản xuất Insulin Growth Factor 1 (IGF-1). Rồi IGF-1 kích thích sự tăng trưởng của cơ thể, đồng thời thúc đẩy tác động tăng trưởng trên hầu hết các tế bào trong đặc biệt là cơ xương cơ, khớp, sụn, gan, thận, phổi, dây thần kinh, da và tạo máu tế bào giúp kích thích chiều cao của bạn.

    Tăng trưởng tự nhiên của bạn có thể bắt đầu với Super Growth Height vì nó hỗ trợ tăng cường mức HGH của bạn, kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1. Nó cũng sẽ giúp bạn tạo đĩa sụn và xương của bạn. Các kết quả trở nên rõ ràng trong một tháng.

    Super Growth Height cũng giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

    Vì sao tin đồn Super Growth Height lừa đảo chỉ là tin thất thiệt?

    Thứ nhất, Super Growth Height có xuất xứ rõ ràng. Nó do tập đoàn công ty dược phẩm MB Pharma Labs – địa chỉ: 20A Roosevelt Ave, Somerset, New Jersey 08873, USA sản xuất.

    [​IMG]


    Thứ hai, nó đã được kiểm định chất lượng, có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm trên thị trường từ các cơ quan y tế ban ngành. Sản phẩm đã được GMP và FDA phê chuẩn, dưới sự kiểm định về quy chuẩn y tế và vệ sinh an toàn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. Sản phẩm khi được nhập khẩu cũng đã được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Sản phẩm cũng đã được kiểm tra lâm sàng trên người dùng tự nguyện nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Thứ ba, sản phẩm công bố công khai thành phần và chức năng trên bao bì. Bạn có thể tự gõ trên mạng để tìm hiểu chức năng cũng như vai trò của từng thành phần để biết lợi ích nó mang lại cho chiều cao của bạn là gì.

    [​IMG]

    Thứ tư, một tên sản phẩm hoặc thương hiệu không phải là điều quan trọng để thành công trong nền kinh tế thị trường hiện nay, thay vào đó điều quan trọng là một sản phẩm mang lại tính an toàn và hiệu quả cho mục đích người sử dụng.

    Được tin dùng và ưa chuộng trên thị trường với cam kết hiệu quã rõ rệt, thế nên, tình trạng cạnh tranh không lành mạnh xuất hiện với những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến thương hiệu sản phẩm cũng như uy tín của nhà cung cấp, điều đó cũng kéo theo hệ lụy là khách hàng trở nên hoang mang khi không biết Super Growth Height có phải lừa đảo thật hay không.

    Vì vậy, bạn là người tiêu dùng trong thời đại “bão mạng” với những thông tin tràn lan hiện nay, hãy thể hiện mình là “người tiêu dùng thông thái” biết phân biệt đâu là thông tin chính xác và đâu là những tin đồn thất thiệt để bảo vệ lợi ích và sức khỏe của chính bản thân mình.

    Thứ năm, luôn hoạt động với tiêu chí vì khách hàng, sản phẩm của Dangkieu.com luôn luôn tô đậm phần chú ý:

    Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

    Super Growth Height là TPCN hỗ trợ và thúc đẩy giúp bạn tăng chiều cao chứ không phải là thuốc hay “thần dược” giúp bạn tăng chiều cao chỉ một bước duy nhất. Việc kết hợp giữa dinh dưỡng, tập luyện và Super Growth Height mới là giải pháp tối ưu cho sự tăng trưởng chiều cao của bạn.

    Bên cạnh đó, sản phẩm được khuyên không nên dùng phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

    Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rằng Super Growth Height lừa đảo có thật hay không?

    Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 1900.6088 để được tư vấn trực tiếp, miễn phí. Và đừng quên truy cập websitedangkieu.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp tăng cân hiệu quả bạn nhé!\

    * Lưu ý:

    - Các sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
     
  2. vinhha

    vinhha Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...