Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Support khách hàng là một phần của chiến dịch SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 28/11/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đã có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh việc phá bỏ rào cản dịch vụ seo từ khoá với bộ phận marketing. Sự kết hợp của đội ngũ support và đội ngũ marketing là việc đóng vai trò quan trọng mang lại khách hàng cho doanh nghiệp. Mỗi tuần, các đội ngũ marketing sẽ thảo luận cùng các thành viên của nhóm support để đưa ra và cùng thảo luận về các sáng kiến tiếp thị mới. Các nhóm support khách hàng này sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sa về những phản hồi của khách hàng, những câu hỏi, vấn đề mà họ đưa ra và seo online những vấn đề có thể xảy ra trên website. Các thông tin này là vô cùng giá trị. Nhóm support có thể là một yếu tố quan trọng trong cả 2 chương trình marketing tổng thể nói chung và chương trình SEO nói riêng. Giữ sự kết hợp giữa 2 bộ phận trên sẽ có kết quả về nội dung, liên kết tốt hơn và nhiều đơn hàng hơn. Dưới đây là công ty seo cách giúp bạn có thể kết hợp cả 2 bộ phận để mang lại hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Tìm kiếm nhu cầu và ý tưởng nội dung từ chính khách hàng
    Một trong những thách thức lớn nhất với các doanh nghiệp là phải thường xuyên đảm bảo được nội dung trên website cung cấp cho người mua những thông tin mà họ đang tìm kiếm. Nếu thông tin không có, mọi người sẽ không mua, ta mất khách hàng.
    Support khách hàng
    Giữa chát trực tiếp, phương tiện truyền thông xã hội, các cộng đồng support, trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn có thể nhận được những ý kiến tuyệt vời với những gì còn thiếu trên website của bạn, từ đó tối ưu website tốt nhất báo giá seo google cho người sử dụng. Dữ liệu này có thể cung cấp cái nhìn sâu vào khả năng sử dụng website. Nếu khách hàng đặt câu hỏi về các nội dung liên quan trên website, có thể họ đã không tìm thấy nội dung đó. Vậy làm thế nào để nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn? Ngoài việc không đơn giản là yêu cầu đội support của bạn theo dõi các câu hỏi, các dịch vụ chat trực tiếp như Olark sẽ lưu trữ các cuộc hội thoại, giúp bạn xem lại và xem những gì mà khách hàng họ cần. Phương tiện truyền thông xã hội và các cộng đồng support cả 2 đều công khai và có thể phân tích một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc nhận được thông tin đào tạo seo hà nội đầu tiên luôn luôn có ích. Một khi bạn có dữ liệu, các câu hỏi thường gặp nhất và hãy biến chúng thành tài sản trên website. Và nhớ rằng nội dung đó phải được đặt đúng vị trí.
    Mô tả chi tiết về sản phẩm

    Cùng với việc xác định nhu cầu khóa học đào tạo seo về nội dung, dữ liệu support khách hàng có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu vào cách mà khách hàng và khách hàng tiềm năng đang nói về sản phẩm dịch vụ của bạn. Một trong những phần khó khăn hơn của một chương trình SEO đó là việc sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành và mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ theo cách của bạn. Hãy nhớ, đội ngũ support khách hàng của bạn có thể quen học làm seo với việc trả lời những câu hỏi mà họ thậm chí không hiểu cách mà người ta nói về doanh nghiệp của bạn. Hãy theo dõi giám sát để có điều chỉnh hợp lý, tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất.
     
Đang tải...