Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Surface pro 2017 cũ giá rẻ tại hà nội đáng để bạn đầu tư

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi i2b2018bcpn, 19/01/2019.

  1. i2b2018bcpn

    i2b2018bcpn Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    14
    Surface pro 2017 cũ giá rẻ tại hà nội được nhiều người dùng lựa chọn. Bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế linh hoạt, mà lại được bán với mức giá rất ổn. Bài viết này sẽ đưa ra những minh chứng cụ thể để thấy surface pro 2017 cũ thực sự rất đáng để bạn đầu tư.
    Tại sao lại là surface pro 2017 cũ giá rẻ tại hà nội?

    Cấu hình máy cao


    Surface pro 2017 mang bộ xử lý core i7, RAM 16GB và ổ SSD dung lượng 1TB. Hơn nữa, surface pro 2017 luôn giữ được độ mát mẻ khi chạy máy trong thời gian dài.
    Thiết kế phong cách

    Vỏ làm bằng hợp kim nhôm magie chắc chắn, mỏng, nhẹ, chỉ khoảng 900g dễ dàng mang theo khi di chuyển. Đặc biệt, chân đế mới vô cùng linh hoạt, có thể để ngả 165 độ ở “chế độ Studio”.
    Màn hình cảm ứng nhạy

    Màn hình đa cảm ứng 12,3 inch của surface pro cung cấp không gian màn hình lớn. Màn hình có độ sáng ấn tượng 396 nit và tạo ra gam màu sắc sống động. Chắc chắn hình ảnh hiển thị trên surface pro sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

    [​IMG]
    Dung lượng pin lớn

    Với thời lượng pin lên tới 13.5 giờ bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không lo hết pin. Chế độ Sleep trên surface pro không tiêu thụ nhiều năng lượng như các dòng máy khác.
    Kết nối đa phương tiện

    Có thể kết nối với nhiều thiết bị Surface connecter, USB và mini DisplayPort,... Ngoài ra, máy sở hữu cổng USB-C kết nối mạnh hơn nữa. Surface pen có khả năng cảm ứng độ nghiêng để điều tiết lượng mực ảo một cách tốt nhất.
    Địa chỉ bán surface pro 2017 cũ giá rẻ tại hà nội uy tín?

    Vậy, mua surface pro ở đâu uy tín nhất? Đến Viettech88, tại đây có đủ loại surface cấu hình từ cao đến thấp để bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình mẫu máy phù hợp.
    Giá của các sản phẩm surface pro được niêm yết cụ thể trên web để bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi khác. Truy cập Viettech88.vn hoặc liên hệ hotline: 0962.939.555 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
     
Đang tải...