Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Suzuki GS450 "xứng đôi vừa lứa" với anh chàng thợ xăm Hà Nội

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 14/08/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dẫu chưa hoàn thiện nhưng chiếc Suzuki GS450 mang phong cách Brat Bike bụi phủi cũng là người các bạn đồng hành "xứng đôi vừa lứa" với anh chàng thợ xăm Hà Nội vốn đã có sẵn "máu nghệ sỹ".

    >> Nhận đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu





    [​IMG]


    Bên cạnh tình yêu với nghề xăm thì anh Nguyễn Đăng Duy còn dành ham mê với những chiếc môtô mang phong cách và cá tính riêng.



    [​IMG]


    GS450 là mẫu môtô được Suzuki sản xuất vào những năm đầu 1980 nhằm kế nhiệm Suzuki 400 mang dung tích nhỏ hơn. Ở thời điểm đó, nó được định vị cạnh tranh trực tiếp với series CM400/CM450 của đối thủ đồng hương Honda.



    [​IMG]


    Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, tới năm 1989, mô tô bị ngưng sản xuất do Suzuki cho ra đời bản GS500. Vậy nên, GS450 được coi là "hàng hiếm" cho tới ngày nay. Thật tình cờ, một chiếc GS450 đã tới với anh Nguyễn Đăng Duy và ngay lập tức được anh cá nhân hóa để nó trở thành phiên bản có 1-0-2 và thể hiện đúng "chất" của bản thân.



    [​IMG]

    >> Đại lý bán buôn nón bảo hiểm vũng tàu


    Theo chia sẻ, chiếc GS450 này vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Toàn bộ phần sơn và vẽ xe sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới. Còn lại, phần thô gồm thay mới các bộ phận trên xe hay tinh chỉnh lại kiểu dáng mô tô đã hoàn tất.
     
Đang tải...