Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tác dụng cao chè vằng với người cao tuổi

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 07/12/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Từ ngàn xưa, ông cha ta đã truyền lại bài thuốc chè vằng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe hầu hết mọi lứa tuổi từ già đến trẻ. Chè vằng đối với miền Trung đã trở nên quá quen thuộc không giống như một bài thuốc nữa mà trở thành một thức uống thanh nhiệt hằng ngày.

    Chuyên:cao lá vằng | chè vằng
    Tác dụng của chè vằng với người cao tuổi cũng đã được chứng minh. Uống chè vằng thường xuyên giúp xương chắc khỏe, tuần hoàn máu tốt, ăn ngon, ngủ sâu giấc, có thể chữa cả chứng mất ngủ lâu năm ở người già, huyết áp ổn định, tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Đây thực sự là một món quà rất ý nghĩa đối với người cao tuổi.

    Hiện tại, có 4 loại sản phẩm từ chè vằng là : chè vằng tươi, chè vằng khô, chè vằng túi lọc và cao chè vằng. Cả 4 loại này có tác dụng tương tự dùng cho người già đều phù hợp.

    Cách sử dụng chè vằng

    [​IMG]



    Với chè vằng tươi và chè vằng khô: phải rửa chè vằng thật sạch, sau đó cho vào nồi nước đun sôi trong khoảng 15 phút cho các chất tiết ra hết, sau đó đun nhỏ lửa trong vòng 5 phút, tránh cho nước trào sẽ thu được thành phẩm là nước chè vằng có màu vàng nâu.

    Với chè vằng túi lọc và cao chè vằng: sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần cho vào một lượng nước nóng thích hợp là có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng chè túi lọc vì nó không thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn do đã trải qua nhiều công đoạn chế biến.

    [​IMG]

    Nên sử dụng chè vằng khi còn nóng, bạn có thể cho vào bình giữ nhiệt tích để tiện sử dụng tránh mất công nấu nhiều lần. Uống thay nước hằng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

    Từ lâu, chè vằng được coi như là thần dược giúp trị bách bệnh, được dân ta tin dùng. Ngày nay nhiều gia đình coi đây là món quà quý mang đậm phong vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hoá trong mùa hè. Chỉ cần nhúm lá vằng cho hãm vào ấm nước nóng khoảng 5 – 10 phút là có ngay cốc chè vằng, thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn đang thắc mắc về những người không nên uống chè vằng. Để biết thêm về chè vằng mời các bạn đón đọc bài viết.

    [​IMG]

    Những tác dụng của chè vằng với sức khoẻ:

    1. Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.
    2. Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
    3. Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay cao chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng cao chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người cao huyết áp.
    4. Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên.
    Những người không nên uống chè vằng là những người như thế nào?

    Những người huyết áp thấp và trẻ em dưới 2 tuổi không nên sử dụng chè vằng. Người huyết áp thấp sử dụng sẽ xảy ra 1 số trường hợp chóng mặt, nhức đầu…những trường hợp này nên giảm tỷ lệ sử dụng hoặc tạm dừng sử dụng.

    Mặc dù,chè vằng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và được ưa chuộng với người dùng. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm chè vằng người mua nên tinh ý, quan sát kỹ mặt hàng, đặc biệt nên chọn nơi uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mua. Và đặc biệt phải lưu ý đối với những người không nên uống chè vằng.
     
Đang tải...