Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với người mất ngủ chán ăn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi duongthu, 23/02/2018.

  1. duongthu

    duongthu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đông trùng hạ thảo được biết đến là một trong những thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên với nhiều công dục khác nhau phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt nó rất tốt cho người già. Giúp người già tăng cường sức khỏe và chữa trị được những bệnh mà người già thường mắc phải.

    >>Bài viết được xem nhiều nhất:

    Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh nhân tiểu đường?

    Giảm cân đón tết an toàn và hiệu quả với nấm linh chi

    Nấm linh chi và cách sử dụng để giúp điều trị bệnh tiểu đường

    10 tác dụng hiệu quả nhất của Nấm Linh Chi đối với con người

    Nấm Linh Chi và cách sử dụng như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất

    [​IMG]

    Nguồn gốc, xuất xứ của trùng thảo : Theo khoa học nghiên cứ, đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ Tây Tạng, Trung Quốc, được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào đối với con người.

    Đây cũng được xem là sản phẩm giúp điều trị một số bệnh như: bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch hay rối lọa hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe, bồ bổ cơ thể, giúp người già sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn.

    Đông trùng hạ thảo – giải pháp giúp người già ăn ngon, ngủ tốt: Để người già có thể ăn ngon, ngủ tốt thì trước hết phải chữa được một số bệnh mà họ thường gặp. Giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch để từ đó họ cảm thấy thoải mái, ăn ngon, ngủ tốt hơn, đầy năng lượng và sống lâu hơn. Trùng thảo có thể chữa được một số bệnh thường gặp ở người già như sau:

    [​IMG]

    Chữa bệnh tim mạch: Đây là bệnh mà người già rất hay mắc phải, nó gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không được cứu chữa kịp thời. Trùng thảo, một thảo dược quý giúp cân bằng lượng chesterol trong máu, rất an toàn để chữa bệnh tim mạch cho người già hiệu quả nhất.

    Nâng cao hệ miễn dịch: Khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng của người già rất yếu, nên rất dễ mắc phải một số bệnh như: rối loạn hệ tiêu hóa, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ… Được xem là thần dược trong việc nâng cao hệ tiêu hóa, trùng thảo có tác dụng rất tốt đối với việc tăng hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa cho người già.

    Chống mệt mỏi: Tuổi già, sức yếu khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động kém đi, nên tình trạng mệt mỏi, suy nhược thường được thấy ở mỗi người già. Mệt mỏi cũng là do không đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, khả năng miễn dịch kém cũng gây ra tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cho người già. Trùng thảo được biết đến với tác dụng giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, giảm tress cho con người. Nên nó cũng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh mệt mỏi này.

    Chống lão hóa: Trong trùng thảo chứa rất nhiều các loại vitamin,axit amin và khoáng chất giúp phát triển các tế bào, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả. Do đó, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe rất tốt. duoclieuduongthu.vn

    [​IMG]

    Kích thích hệ tiêu hóa: thông thường,người già hay mắc bệnh về tiêu hóa như: viêm loét dạ dày, viêm thực quản… Trùng thảo một giải pháp tối ưu trong việc chữa bệnh và giảm nguy cơ mắc phải các bệnh này. Qua đó, sẽ giúp cho người già ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn, sâu hơn, làm cho tinh thần thoải mái, khí huyết lưu thông hiệu quả.

    Cách sử dụng đông trùng hạ thảo cho người già: Một trong những cách sử dụng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao đó là ngâm trùng thảo với rượu hoặc với mật ong. Hàng ngày, chỉ cần uống một lượng phù hợp sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, huyết áp...

    Ngoài ra, phải có chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho người già, để nâng cao sức khỏe cũng như khả năng miễn dịch tốt nhất dành cho người già.

    Hãy đến với Dược Liệu Dương Thư để được tư vấn chọn mua những sản phẩm đông trùng hạ thảo giá tốt, ngoài những sản phẩm đông trùng hạ thảo Dược Liệu Dương Thư còn có những sản phẩm làm từ dược liệu sạch, nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu, yến sào... với chất lượng được đảm bảo 100% tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi được Bộ y tế kiểm định rõ ràng. Sức khỏe của bạn và gia đình tốt là niềm hạnh phúc của chúng tôi!!!

    >>Nguồn: Dược liệu dương thư
     
Đang tải...