Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng của máy massage cầm tay trong y học

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi khevangxanh, 13/03/2018.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Giờ đây việc sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khoẻ đã trở nên phổ biến và rộng rãi hơn với mọi người. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay đó là máy massage cầm tay đa năng, có thể cầm tay nhỏ gọn tự mình matxa cho mình một cách dễ dàng, đặc biệt ở những vùng khó matxa như gáy, lưng …

    >>> Tham khảo thêm: máy tập thể hình toàn thân




    Đặc điểm và ưu điểm của máy massage cầm tay
    Máy massage đa năng với cơ chế và tính năng của hệ thống xung nhiệt, xung điện, tần số thấp rất hiệu quả trong vấn đề mát xa giảm đau nhức & thư giãn tinh thần.

    Máy massage cầm tay với thiết kế cải tiến cán cầm dài, trọng lượng nhẹ, không gây mỏi tay khi cầm lâu. Trang bị kèm theo là nhiều đầu matxa với các kiểu dáng và công dụng để matxa chuyên dụng từng vị trí trên cơ thể, cán cầm dài có đưa tới vùng khó matxa như vai, gáy, tự mình matxa được cho mình. Chế độ rung mạnh/ nhẹ, rung xoáy sâu vào các tế bào mô da kích thích vào vùng huyệt đạo trọng yếu trên cơ thể giúp đả thông kinh mạch, khả năng châm cứu, xoa bóp nhẹ nhàng nhưng chuyên sâu.

    Với cơ chế rung đều lực, tác dụng tốt lên các vùng huyệt đạo ở cơ thể đặc biệt vùng vai, gáy, lưng … kích thích giảm đau và tạo nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, làm các tế bào mỡ giãn nở giảm bớt quá trình làm tan máu bầm. Hơn nữa, quá trình xung lực của các dòng điện làm quá trình tái tạo mô và tế bào cơ. Bởi vậy những triệu trứng đau nhức thông thường, hàng ngày thì sử dụng máy mát xa cầm tay hỗ trợ điều trị hiệu quả, đặc biệt với những người mắc bệnh xương khớp, khó ngủ, mất ngủ kinh niên.

    Quá trình sử dụng máy massage cầm tay cần một chế độ tập luyện thường xuyên đều đặn mỗi ngày, để đạt được hiệu quả tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thần kinh.

    >>> Xem thêm sản phẩm ưa chuộng nhất: ghế massage toàn thân takasima

    [​IMG]


    Các chức năng thông thường có trong các loại máy massage cầm tay
    Máy massage cầm tay thực hiện chức năng quang học và cơ học. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng nên quá trình sử dụng đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi thao tác và sử dụng. Các đầu mát xa được tháo và lắp vào thân máy thuận tiện. Cán cầm dài khá linh hoạt trong việc di chuyển đến vùng đau bất kì và những nơi khó xoa bóp. Chi tiết các đầu matxa được thể hiện dưới đây:

    • Tác dụng của các đầu massage ở máy massage cầm tay
    [​IMG]

    Chọn mua máy massage cầm tay ở đâu Hà Nội?
    Rất nhiều địa chỉ đang cung cấp các loại máy massage cầm tay va phân phối chúng với nhiều mẫu mã, thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Showroom Gia Dụng Việt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy massage đa năng chất lượng, giá cả ưu đãi trên thị trường, bảo hành dài hạn, sản phẩm tốt, luôn khuyến khích khách hàng mua hàng với nhiều đợt giảm giá và khuyến mại trong những lễ, Tết của dân tộc.

    >>> Tham khảo thêm: trung tâm bán máy tập thể hình giá rẻ ở Hà Nội

    [​IMG]

    Giải đáp vấn đề: tác dụng máy massage cầm tay trong y học, là sản phẩm không chỉ giúp thư giãn mà còn góp phần hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý, một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ cần thiết với mọi nhà, được sử dụng thuận tiện ở bất cứ nơi đâu như ở nhà, cơ quan, đi du lịch … bởi kích thước khá nhỏ gọn.
    -----------------------------------------
    Địa chỉ liên hệ mua hàng - tại siêu thị Gia Dụng Việt
    - Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    - Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    ☎ Hotline đặt hàng : 0989886686 - 02466712315
    Website: giadungviet.vn/
     
Đang tải...