Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng của việc in tờ rơi với các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi baokn, 04/06/2016.

  1. baokn

    baokn Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam


    Chúng ta cùng tìm hiểu về in tờ rơi, chức năng của nó!


    Tờ rơi có thể là một tin nhắn hay một đoan văn bản hoặc hình ảnh trên một tờ giấy. Nó không có một hình dạng và kích thước, tiêu chuẩn, hoặc định dạng riêng cho chủng loại. Việc lựa chọn kích cỡ, hình dạng và khối lượng lượng của các bài báo, được xem xét chính là giấy chứa các tin nhắn và dễ dàng dễ hiểu để phân phối. Kích thước đề nghị, thông điệp có thể được cung cấp, là một 15,24 cm x 7,72 cm (6 3 inch) trên 7,25 hoặc 9,06 kg-giấy (16 – hoặc 20 lb-). Tờ rơi của kích thước và trọng lượng này có đặc điểm phổ biến trên không rất thuận lợi.


    [​IMG]


    Định nghĩa khác

    Theo nghĩa khác, tờ rơi hay loại tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Truyền đơn là loại tờ rơi mang nội dung tuyên truyền chính trị. Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.

    Muốn in tờ rơi hiệu quả, doanh nghiệp nên xác định rõ ràng về sản phẩm chính, nội dụng PR, hình ảnh đẹp, chế độ khuyến mãi. Như vậy sẽ thu hút được khách hàng

    Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thầy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Tuy nhiên, khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi đã phát triển hơn và hiện nay có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi. Một vài kích cỡ mẫu như là:

    Tờ rơi - Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.


    [​IMG]


    Hình thức quảng cáo

    Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện...

    Tờ rơi được phát triển để sử dụng cụ thể, chẳng hạn như tiêu chuẩn, đặc biệt tình hình, tiến hành an toàn, và tin tức.

    Nắm bắt được xu thế chung Công ty in Bình Minh đã không ngừng cải thiện dịch vụ đầu tư công nghệ hiện đại với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm In tờ rơi đẹp , chuyên nghiệp theo phong cách riêng của mỗi Doanh Nghiệp.


    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH

    29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM

    Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187

    Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày

    Email: sunpackco@yahoo.com

    nguyenphuong@baobibm.com

    Website: decalgiay.com


    Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, in catalogue giá rẻ, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.

     
Đang tải...