Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng hoàn hảo mà hồng hoa tây tạng mang lại

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi herbstory, 19/01/2018.

  1. herbstory

    herbstory Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hồng hoa tây tạng (còn gọi là nghệ tây, saffron) là một trong những loại thảo mộc thuộc loại gia vị đắt đỏ nhất thế giới, nhưng bên cạnh đó lợi ích sức khỏe mà nó mang lại thì cũng vô giá, làm thay đổi nội tiết tố bên trong giúp thanh lọc cơ thể, giải tỏa muộn phiền, suy nhược thần kinh… đặc biệt sinh huyết mới, lưu thông khí huyết.

    [​IMG]

    “Với tên gọi hồng hoa chắc bạn cũng đã hình dung được phần nào xuất xứ của sản phẩm.


    Hồng hoa Tây Tạng được sản sinh từ một vùng cao nguyên cao nhất thế giới thuộc dãy núi Himalaya với độ cao trung bình trên 4.200m. Nơi đây có khí hậu vô cùng khắc nghiệt với mùa khô kéo dài suốt 9 tháng trong năm. Chính bởi sự khắc nghiệt đã được thiên nhiên đền bù bởi một loại thần dược đó là hồng hoa Tây Tạng – một loài hoa 9 năm mới nở một lần vô cùng quý hiếm.


    [​IMG]


    Tại sao Hồng hoa Tây Tạng lại có công dụng hoàn hảo đến như vậy nhỉ?


    Hồng hoa tây tạng được lấy từ phần nhụy của hoa hồng, sáng sớm con người chọn những bông hoa mới nở và không được dùng hoa rụng, hoa mới nở có màu vàng nhưng không được hái vội phải đợi hoa chuyển sang màu đỏ tươi mới được hái. Tây Tạng hồng hoa là phần nhụy màu đỏ của hoa. Chính vì vậy giá trị cốt lỗi của nó là mang lại vẻ đẹp từ bên trong ra ngoài.


    Hoa hồng tây tạng dùng để uống, nấu ăn các món như: nấu cháo, rau câu, bánh plan, bánh bông lan, Pizza, làm đẹp….


    "Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc". Tuy nhiên, ngay và liền mỗi ngày chúng ta dùng 3-5 gr hồng hoa tây tạng sẽ giảm thiểu tối đa các bệnh về tim mạch, giải trừ độc tố trong cơ thể, giúp lưu thông khí huyết…


    Hãy tìm hiểu ngay về hồng hoa tây tạng!

    [​IMG]


    Hồng hoa được coi là vị thuốc chính về những môn thuốc hành huyết, nhưng nó là một trong những vị thuốc chữa cho những người thai sản bị chứng huyết vận xuất hiện các triệu chứng cấm khẩu, bất tỉnh nhân sự bỏi vì ác huyết chưa tiêu xuống.


    Hồng hoa là cho nhập vào tâm, can làm cho ác huyết phải đi xuôi xuống, thì chứng vậng, xoàng đầu, chóng mặt, cấm khẩu tự nhiên khỏi cả. Cüng có trường hợp trong bụng đau như thắt, là bởi ác huyết chưa tiêu hết, người sản phụ bị thai chết lưu, nếu không có thuốc hành huyết hoạt huyết thì lầy gì mà đưa nó xuống.


    Vậy thì vị Hồng hoa có hay trục được ứ huyết, phải có những thứ được trục đi thì huyết mới thông thương lưu lợi được, vì thế cho nên chứng đau quặn thắt ở bụng hay thai chết lưu trong bụng dĩ nhiên phải dùng tới Hồng hoa để trục ra. Lại như những vị thuốc có độc, có khi hại đến huyết phận thì vị Hồng hoa cũng ở trong đội ngũ thuốc hành huyết, tất nhiên nó làm cho huyết phải hoạt động lên thì những độc kia phải giải tán.
    [​IMG]


    Khi thu hái Hồng hoa, vào lúc thời hoa đã nở rồi, hàng sáng lựa những hoa mới hái, đừng dùng hoa đã rụng, chỉ dùng hoa vừa mới nở màu nó vàng không nên lấy vội, cho tới khi nào biến ra màu đỏ tươi mới nên hái. Ngọn của cây Hồng hoa có thể ăn được, nhưng nó kỵ Trầm hương, Xạ hương. Theo dân gian tuyên truyền rằng nếu dùng nó để nhuộm màu áo, nếu bôi Trầm hương hoặc Xạ hương vào hoặc bỏ vào túi cho thơm thì màu đỏ trên hoa hồng ấy sẽ biến màu ngay lập tức.

    Đây là sản phẩm uy tín và chất lượng với thành phần không phẩm màu và hóa chất mang thương hiệu herbstory.vn.
     
Đang tải...