Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TÁC DỤNG KHÔNG NGỜ CỦA TÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Dongdang1211345, 23/06/2017.

  1. Dongdang1211345

    Dongdang1211345 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cũng góp công không nhỏ trong điều trị và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Táo chính là một thực phẩm lành mạnh có tác dụng chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tụy, phòng và ngăn đề phòng ung thư tuyến tụy hiệu quả.

    Ung thư tuyến tụy phát triển từ những thương tổn bên trong ADN trong tế bào do các gốc tự do gây ra. Các gốc tự do được sinh sản một cách thiên nhiên với số lượng nhỏ vì chúng chính là một sản phẩm chẳng thể thiếu trong quá trình chuyển hóa. tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên xúc tiếp với những nhân tố có hại như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, xúc tiếp nhiều với hóa chất độc hại có trong thuốc lá, rượu bia, nơi làm việc,… sẽ làm tăng cường sự hình thành các gốc tự do trong thân thể và gây thúc đẩy xấu đến sức khỏe của các tế bào khỏe mạnh. Táo chính là một loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể bảo vệ tuyến tụy chống lại sự tấn công của các gốc tự do.
    Trong táo có chứa chất chống oxy hóa là flavonol. Nghiên cứu được đăng vận chuyển trên tập san “American Journal ò Clinical Nutrition” vào năm 2006 cho thấy có mối thúc đẩy khắn khít giữa việc tiêu thụ flavonol với sức khỏe của tuyến tụy ở 180.000 người tham dự khảo sát. Theo đó, những người hút thuốc nhưng lại tiêu thụ nhiều flavonol nhất có thể giảm 40% nguy cơ ung thư tuyến tụy so với những người hút thuốc nhưng ít sử dụng thực phẩm chứa flavonol. bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng chưa phát hiện ra mối quan hệ giữa flavonol với bệnh ung thư tuyến tụy ở những người không hút thuốc lá.
     
Đang tải...