Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác dụng không ngờ tới của chanh mật ong

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 21/09/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chanh và mật ong đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng dễ kiếm và giá thành rẻ. Sự kết hợp đơn giản này lại mang đến những hiệu quả không ngờ cho sức khỏe. Hãy cùng My Health khám phá xem công dụng tuyệt vời của chanh mật ong là gì nhé!
    [​IMG]
    1. Giảm mỡ bụng và béo phì
    Chanh chứa hàm lượng calo rất thấp, còn mật ong thì là một nguồn bổ sung năng lượng tự nhiên không chứa chất béo. Sự kết hợp của chúng giúp làm giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể. Cách uống như sau: Cho một muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng nước ép chanh vào trong một cốc nước ấm không quá 70 độ C, khuấy thật đều và uống vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để loại bỏ những khối mỡ dư thừa từ cơ thể và giúp cho ngày dài tỉnh táo.
    2. Sáng và mịn da
    Chanh và mật ong giúp kháng khuẩn, hỗ trợ khả năng phục hồi và tạo collagen cải thiện làn da. Trộn mật ong và nước cốt chanh, sau đó đắp lên mặt tầm 30 phút sau đó rửa lại sạch với nước. Hãy duy trì đều đặn 1 tuần 2 lần để có làn da láng mịn và sạch sẽ nhé!
    3. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
    Pha 1 muỗng cà phê mật ong tươi với 2 muỗng cà phê nước chanh với nước ấm. Chanh hỗ trợ gan trong việc sản sinh ra mật, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng. Mật ong là chất kháng khuẩn giúp bảo vệ cơ thể. Vì vậy để thanh lọc máu, làm sạch gan bằng cách giúp nó sản sinh ra nhiều mật để điều trị các chứng rối loạn dạ dày như ợ chua và viêm loét thì nên sử dụng chanh mật ong thường xuyên.
    4. Trị cảm lạnh, cảm cúm
    Hãy kết hợp trà gừng, chanh, mật ong để phục hồi hệ miễn dịch, khiến bạn khỏi bệnh cảm lạnh, cảm cúm nhanh hơn. Cách làm: Đun sôi 500ml nước và cho 2 lát gừng, 3 muỗng canh nước chanh và 3 muỗng canh mật ong. Uống 3-4 lần mỗi ngày để trị cảm lạnh, cảm cúm.
    5. Bảo vệ cơ thể trước bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu
    Duy trì đều đặn thói quen uống chanh mật ong vào mỗi sáng sẽ giúp cơ thể kích thích hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho ruột kết, giúp tránh bị táo bón. Đây cũng là hỗn hợp nước lợi tiểu, giúp rửa sạch đường tiết niệu và đảm bảo bạn không bị nhiễm trùng.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     
  2. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    MÙA NẮNG CÓ ĐỦ LOẠI CÂY PHỤ NỮ NÊN ĂN ĐỂ NGƯỜI KHỎE



    [​IMG]




    Thay vì tập trung ăn các loại đồ đủ dinh dưỡng khiến cơ quan chẳng hấp trực tiếp được bao nhiêu mà lại tăng cân nhiều, bạn hãy ăn các loại trái cây vừa ngon vừa bổ này.

    Mùa hè là mùa của rất nhiều các loại hoa quả ngon và dinh dưỡng. Không chỉ thêm vitamin và các loại khoáng chất cho cơ thể, hoa quả còn chứa chất chống ôxy hóa, giúp bổ sung sức đề kháng cho cơ thể và "trợ giúp" cho quá trình phát triển. Dưới đây là những loại quả mùa hè cực tốt cho người tụt áp.



    Họ chuối [/b]

    Ăn chuối đều đặn hạn chế những khó chịu do nắng nóng mang lại. Ngoài ra, hàm lượng kali cao trong chuối giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng phù nề, chuột rút khi hành động.

    Chuối cũng rất giàu axit folic, chất dinh dưỡng cần thiết giúp ngăn ngừa các cảm ho



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ♻Liên Lạc để Khám Miễn Phí về Bệnh Tụt Huyết Áp



    ⭕Văn phòng hỗ trợ áp huyết thấp tại Số 9 Đường Số 15, Ấp Mỹ Hòa 2, Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Gọi Ngay: 0906 913 772

    #dinhduongchotuthuyetap

    #huyết_áp_thấp

    #trihahuyetap[/color]

    #điều_trị_huyết_áp_thấp

    #dieutrituthuyetap[/color]

    #vangiaduong
     
: my health
Đang tải...