Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tác hại của rối loạn cương dương với nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 11/07/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo thống kê, cánh mày râu thường phổ biến hơn 1 lần gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Vì là vấn đề tế nhị, đa số nam giới khi mắc phải đều lánh né việc thăm khám chữa trị trong thời gian đầu. Chỉ khi triệu chứng bệnh yếu sinh lý này trầm trọng, ảnh hưởng đến hôn nhân và khả năng sinh sản mới bắt đầu tìm bí quyết chữa trị. Sở hữu thể kể là căn bệnh nguy hiểm tính mãnh. Thế nhưng cũng khiến cho phần đông nam giới e dè vì bệnh rối loạn cương dương chăng thể chữa khỏi hẳn.

    [​IMG]

    Nguyên nhân rối loạn cương dương


    Tuổi tác: những nhà nghiên cứu đều đồng ý quan điểm rằng rối loạn cương dương có thể xảy ra ở đa dạng độ tuổi khác nhau ở nam giới. Tuổi tác càng cao sẽ càng làm lượng nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm, dẫn tới trạng thái rối loạn cương dương.

    Bệnh lý: Nghiên cứu thực nghiệm của các nhà công nghệ trên toàn thế giới đã chỉ ra các mối can dự của các bệnh lý khác nhau với thể tác động gây ra rối loạn cương dương. Đó là những bệnh lý về tim mạch như xơ vữa thành mạch, đái dỡ trục đường, suy thận mãn và 1 số bệnh khác như suy gan, xơ cứng phổ thông phủ tạng, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, Alzheimer…

    Phẫu thuật và chấn thương: Rối loạn cương dương là biến chứng thông thường của chấn thương, xạ trị và giải phẫu vùng chậu. Các giải phẫu cắt toàn phần tuyết tiền liệt hay phẫu thuật vùng tiểu khuông – niệu đạo, cắt đốt nội soi bóng đái – tuyến tiền liệt, chấn thương vùng chậu, niệu đạo và những giải phẫu tạo hình những vùng này đều với nguy cơ gây rối loạn cương dương.

    Hóa chất sử dụng: lề thói nghiện rượu và thuốc lá là cỗi nguồn gây rối loạn cương dương vì những chất độc trong thuốc lá với thể gây nhiễm độc hệ thần kinh trung ương và ngoại vi. Bên cạnh đó, việc dùng 1 số thuốc cũng có thể gây rối loạn cương dương như tiêu dùng dài ngày chất estrogen để điều trị ung thư tuyến tiền liệt, 1 số thuốc trực tiếp điều trị các bệnh đái tháo dỡ các con phố, nâng cao huyết áp, tim mạch, thần kinh, tiêu hóa…

    Bên cạnh đó phần lớn nguồn cội gây rối loạn cương dương ở nam giới là từ những nhân tố khác như:

    Tâm lý: găng tay kéo dài ở các nam bạn trẻ trẻ tuổi, các lo lắng về công tác, tình cảm… cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, từ đó gây ra những sức ép tác động không thấp đến hệ thống thần kinh gây tác động đến vấn đề cương cứng.

    Thói quen sinh hoạt không tốt: Đây là nguyên do chung dẫn tới rối loạn cương dương ở cả người trẻ tuổi và lớn tuổi. Việc tiêu dùng nhiều bia, rượu, thuốc lá, hay các chất kích thích… đều tác động không rẻ tới sức khỏe tổng thể cũng như khả năng dục tình kể riêng. Những chất kích thích có trong rượu, bia, thuốc lá… làm cho việc điều chỉnh hoạt động tuần hoàn của máu bị tác động, lượng máu vận động xuống dương vật bị giảm gây tác động tới giai đoạn cương cứng. Tuy nhiên, việc dùng các chất này thường xuyên còn khiến cho thèm muốn tình dục suy giảm, gây rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới (rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, không đạt được cực khoái lúc quan hệ), teo dịch hoàn.

    Ảnh hưởng của sách báo, phim ảnh không lành mạnh: lúctiếp cận hình ảnh khiêu dâm, nam giới sẽ sở hữu 1 cảm giác mới lạ và bị kích thích. Giả dụ xem quá đa dạng những hình ảnh đó, cảm giác và cảm xúc của nam giới sẽ bị ảnh hưởng và hậu quả là họ khó có thể đạt được tình trạng cương cứng giả dụ không mang các sự kích thích “mạnh mẽ” trước mắt.

    [​IMG]

    Tác hại của rối loạn cương dương


    Ảnh hưởng đến sức khỏe: Theo khảo sát, phần đông những bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương thường đi kèm những trở ngại sức khỏe khác trầm trọng như bệnh đái tháo con đường, bệnh tim mạch ảnh hưởng tới tâm sinh lý. Họ phát triển thành kém tập hợp, kém suy xét, kém sáng kiến vì ám ảnh có bất lực của mình.

    Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nam giới: Theo tuổi tác, chức năng cương dương của nam giới có sự đổi thay cũng là điều thông thường, các vấn đề như: lâu đạt tới hiện trạng cương cứng, không đạt đỉnh điểm cương hay phải cần đa dạng kích thích trực tiếp tại chỗ phổ thông hơn mới đạt được tình trạng cương cứng… các bệnh nhân bị rối loạn cương khó sở hữu thể cương cứng, bởi thế khó có thể xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của bạn tình, bởi vậy ảnh hưởng đến khả năng sinh sản đột nhiên. Phổ biến người muốn mang con phải tiêu dùng những phương pháp nhân tạo như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong phòng thí nghiệm…

    Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Đây là ảnh hưởng tưởng tuồng như thuần tuý nhưng lại nặng vật nài nhất đối với chứng bệnh rối loạn cương. Người chồng thì bực bõ có sự rối loạn sinh lý của mình, phát triển thành ám ảnh lo âu, buồn chán. Người bạn trăm năm thì thất vẳng, đôi khi dẫn tới ngoại tình vì nhu cầu sinh lý đòi hỏi. Khi người đàn ông không thực hành được chức năng của mình khiến cho người phụ nữ không đạt khoái cảm, phổ thông người bạn trăm năm thông cảm, nhưng sở hữu những người chê bai, lạnh nhạt. Trong khoảng đó khiến cho nam giới càng mất tự tin, tinh thần suy sụp, thậm chí hạnh phúc gia đình tan vỡ.

    Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: sở hữu rộng rãi người vì bất lực sinh lý, trở thành cường bạo hoặc tự cô lập, tiêu cực. Nhiều người vì chứng bệnh này mà phát triển thành buồn rầu, sống đơn chiếc hoặc buông thả. Từ đó, công tác, mối quan hệ xã giao, bạn bè sẽ tránh, trở thành con người tiều tụy cả thân xác lẫn tinh thần.
     
Đang tải...