Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tắc ống dẫn trứng bên trái liệu có mang thai được không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lich, 15/10/2018.

  1. lich

    lich Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường, mỗi tháng thì sẽ có một trứng ở một bên buồng trứng phải hoặc trái sẽ phát triển và rụng vào loa của vòi trứng. Nếu bị tắc vòi trứng trái thì tỉ lệ thụ thai sẽ giảm đi một nửa hoặc hơn thế. người mắc bệnh vẫn có nguy cơ có thai mà không cần chữa bệnh nếu trứng phát triển và rụng ở buồng trứng còn lại tương ứng với vòi trứng khỏe mạnh.

    Giảm khả năng mang thai khi bị tắc vòi trứng 1 bên

    Đối với một người phụ nữ thì sẽ có hai buồng trứng, tương ứng là hai vòi trứng phải và trái. Nếu tắc một trong hai vòi trứng phải hoặc trái thì sẽ khiến cho trứng sau đây khi rụng ở buồng trứng tương ứng sẽ không gặp được tinh trùng hoặc trứng gặp được tinh trùng và được thụ tinh nhưng không thể di chuyển về tử cung được.

    Nếu người bị bệnh bị tắc ống dẫn trứng bên trái thì khả năng có bầu giảm xuống rất nhiều. do trứng có thể chỉ rụng bên buồng trứng có vòi trứng bị tắc khiến cho trứng không thể được thụ tinh hoặc không thể về tử cung để phát triển thành thai nhi.

    >> Nguyên nhân dẫn đến tắc vòi trứng ?

    Tắc ống dẫn trứng bên trái liệu có mang thai được không?
    Tắc vòi trứng
    ở bên trái là một tình huống của tắc vòi trứng nhưng ở thể nhẹ hơn. người mang bệnh có khả năng không cần chữa bệnh. Nhưng nếu nguyên do gây tắc vòi trứng là do viêm truyền, bởi virus hoặc nấm sinh cho thì rất có thể chúng sẽ lây sang vòi trứng còn lại. Đây là điều khó ngăn ngừa khỏi nếu bệnh không được điều trị đúng lúc.

    [​IMG]

    Rất nhiều trường hợp tắc vòi trứng bên trái, sau đây kết hôn không dùng biện pháp thai nhưng vẫn không có con. Mọi người thường thắc mắc rằng: Tôi vẫn còn vòi trứng bên phải quan hệ vậy tại sao vẫn không mang thai? Như chúng tôi đã nói ở trên, những tình huống đó là do trứng rụng đúng vào bên vòi trứng bị tắc khiến cho bạn không thể thụ thai. Và xu cách đó thường xảy ra khiến cho rất nhiều tình huống gặp tình trạng như vậy khiến cho bệnh nhân rất lo lắng, lo âu.

    Việc có khả năng mang thai mà không cần trị bệnh là rất khó, phần lớn dựa và yếu tố may rủi. bởi đó nếu mang bệnh tắc vòi trứng trái thì tốt nhất nữ giới nên đi kiểm tra lâm sàng, các chuyên gia chuyên khoa sẽ tiến hành siêu âm, chụp X– quang soi vòi trứng xem điểm tắc nghẽn xảy ra ở đâu trên vòi trứng để từ đó có hướng trị bệnh phù hợp.

    Mỗi đoạn trên vòi trứng làm một nhiệm vụ khác nhau thông qua đó tắc ở đoạn nào thì sẽ xử lý trên đoạn đó, giảm thiểu những hệ lụy nguy hại. Thông thường khi bị tắc ống dẫn trứng bên trái thì bệnh nhân sẽ được thăm khám xem bị tắc toàn phần hay tắc một phần. Nếu bệnh mới ở thể nhẹ thì tắc một phần khiến cho đường đi của trứng bị thu hẹp lại chứ không mất tận gốc.

    [​IMG]

    Điểm tắc nghẽn trên vòi trứng đa số là do các chất dịch nhầy lâu ngày tích tụ lại trên một điểm nào đó. Nếu điểm đó có sẹo thì đây là nơi để ́một vài chất nhầy bám dính vào và tạo nên tắc nghẽn. ́một vài bạn có thể tưởng tượng, vòi trứng rất nhỏ, dài khoảng 10cm và độ rộng khi chụp lên chỉ như một sợi chỉ, vậy chỉ cần một chút dịch tích tụ lại sẽ khiến cho vòi trứng bị tắc.

    Việc có thai sau đây khi điều trị tắc ống dẫn trứng trái sẽ phụ thuộc vào tuổi của bệnh nhân, mức độ hồi phục dưới đây trị bệnh của vòi trứng. Nếu người bệnh trẻ tuổi thì việc mang thai tự nhiên sẽ dễ dàng hơn. bằng sức khỏe còn tốt và cấp độ hồi phục sau đây chữa trị sẽ tốt hơn đồng thời sức khỏe của buồng trứng, tử cung cũng tốt hơn những người phụ nữ nhiều tuổi bởi vì đó việc có bầu sẽ dễ dàng hơn. thông qua đó nữ giới nên đi khám ngay khi thấy có những triệu chứng bất thường về sức khỏe sinh sản để sớm nhìn ra bệnh và trị bệnh.

    >> Tắc vòi trứng có biểu hiện gì ?
     
Đang tải...