Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tắc vòi trứng có gây vô sinh không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi diempkdv, 19/08/2018.

  1. diempkdv

    diempkdv Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tắc vòi trứng là một trong những bệnh lý phụ khoa, thường xảy ra với các chị em phụ nữ khi đến tuổi sinh đẻ. Khi bị bệnh, điều quan trọng và thiết yếu là tìm được phương pháp điều trị tắc vòi trứng hiệu quả. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế cũng như các phòng khám đa khoa mọc lên. Vậy liệu lựa chọn địa chỉ điều trị tắc ống dẫn trứng ở đâu an toàn là lo lắng của nhiều chị em. Để có thể tìm hiểu được địa chỉ điều trị bệnh an toàn thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.
    Tắc vòi trứng có gây vô sinh không?
    Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung, có một đầu hở mở vào ổ bụng để đón noãn còn đầu kia thông với buồng tử cung. Noãn đồng thời tinh trùng sẽ cộng với tại vòi trứng tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung đồng thời làm tổ.
    Tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị chít hẹp gây cản trở đường đi của trứng đã thụ tinh vào tử cung làm tổ gây nên vô sinh - hiếm muộn. Đây là căn bệnh làm cho nhiều phụ nữ mất đi khả năng làm mẹ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
    Khi mà vòi trứng gặp phải tắc sẽ khiến cho trứng đã gặp tinh trùng nhưng không thể di chuyển qua vòi trứng để về tử cung làm tổ, từ đó nó có thể phát triển ngay tại vòi trứng, dẫn đến mang thai ngoài tử cung, vô cùng có nhiều rủi ro cho sức khỏe.
    Theo nghiên cứu cho biết, tắc vòi trứng thường xảy ra nhiều ở những người có tiền sử trong việc nạo hút thai, mắc các bệnh phụ khoa, dùng các phương pháp tránh thai không đúng cách...
    [​IMG]
    Biểu hiện của tắc vòi trứng như thế nào?
    Nếu người bệnh có triệu chứng mắc phải tắc vòi trứng thì cơ thể tiềm ẩn các biểu hiện bất thường như dưới đây:
    - Chu kỳ kinh nguyệt không đều: Thường khi gặp phải tắt vòi trứng thì triệu chứng dễ nhận biết nhất là kinh nguyệt không đều.Kinh nguyệt của mình thất thường dấu hiệu là: máu kinh có tháng rất nhiều, nhưng có tháng lại ít, có màu đen bên cạnh đó thường kèm theo mùi hôi khó chịu.
    - Khó chịu ở phần bụng: Thường xuyên cảm thấy khó chịu ở phần bụng dưới, nhiều khi đau âm ỉ khó chịu. Đến ngày hành kinh thì tình huống đau trở cần dữ dội hơn, kèm theo đó là tình trạng đi tiểu nhiều, tiểu gấp.
    - Các dấu hiệu khác: Tăng dịch tiết âm đạo, đau khi giao hợp, mệt mỏi, đau thắt lưng...
    Tắc vòi trứng có chữa được không?
    Có thể chữa trị tắc vòi trứng bằng phương pháp Đông Y hoặc Tây y, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà lựa chọn phương pháp điều trị cho đảm bảo. Về Tây y thì thực hiện 3 phương pháp điều trị tắc vòi trứng:
    - Thông tắc vòi trứng bằng liệu trình bơm hơi: phương pháp này còn rất nhiều hạn chế và để lại nguy hiểm nên có ít được dùng, đòi hỏi bác sĩ dùng phải có tay nghề cao.
    - Phẫu thuật tái tạo vòi trứng: Bao gồm kĩ thuật tái tạo loa vòi, nong ống dẫn trứng, cắt hoặc nối ống dẫn trứng. Khi xác được vị trí và mức độ tắc thì mới đề ra liệu trình này.
    - Phẫu thuật nội soi vòi trứng: Đây là liệu trình được sử dụng phổ biến nhất Ngày nay. so với liệu trình này sẽ được thực hiện dựa trên nguyên tắc đặt thiết bị nội soi vào buồng tử cung bên cạnh đó đưa một ống thông (catheter) vào ống dẫn trứng để đẩy những mảnh vụn nội mạc gây tắc vòi trứng hoặc tách các chỗ vòi trứng gặp phải viêm tắc.
    Tắc vòi trứng có thai được không?
    Tắc vòi trứng có con được không? Đây là lo sợ của nhiều người bệnh khi gặp phải tắc vòi trứng. Theo những bác sỹ chuyên môn cho biết, việc tắc vòi trứng có con hay không cần phải căn cứ vào tác nhân bên cạnh đó tình hình tiến triển bệnh cụ thể của từng hoàn cảnh người bệnh.
    Bởi vì vòi trứng có hai bên, thường có hai trường hợp diễn ra là tắc một bên vòi trứng hoặc tắc chắc chắn (tắc cả 2 bên vòi trứng).
    Tắc 1 bên vòi trứng
    Tắc vòi trứng phải có con được không? tình huống bị tắc 1 bên vòi trứng (phải hoặc trái) đồng thời bên còn lại vẫn hoạt động bình thường, thì bạn vẫn có chức năng mang thai.
    Tuy nhiên lúc này tỷ lệ thụ thai có thể mắc phải giảm xuống thấp hơn đối với thường thường. Hơn nữa, nếu tắc 1 bên vòi trứng do viêm nhiễm không được chữa trị ngay lập tức thì viêm nhiễm có thể lan rộng đồng thời lây sang cả vòi trứng còn lại.
    do đó chị em nên phải đặc biệt chú ý và nên có chủ động chữa trị viêm tắc vòi trứng ngay từ đầu để bảo vệ chức năng sinh sản của chính mình.
    và cần theo dõi chặt chẽ chu kỳ kinh nguyệt cũng như chu kỳ rụng trứng của mình thêm trong khoảng từ 3 – 6 tháng. Nếu vẫn không có kết quả thì bạn nên chữa trị.
    Tắc cả hai bên vòi trứng
    trường hợp cả 2 bên tắc vòi trứng có thụ thai được không? Lúc này tình trạng đã khá báo động, cơ hội vô sinh hiểm muộn là rất cao. bên cạnh đó việc chữa trị lúc này là rất cần thiết.
    hợp lý nhất chị em nên đi kiểm tra kịp thời, chọn lựa cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám đồng thời có các cách điều trị tốt nhất nhằm xử lý hiện tượng tắc vòng trứng một cách thức hiệu quả cũng như bảo vệ thiên chức làm mẹ của mình.
    và phụ nữ cũng không nên quá lo sợ vì với sự diễn ra của y học hiện đại hiện tại thì vẫn có thể chữa trị tắc vòi trứng an toàn.
    [​IMG]
    Chữa trị tắc vòi trứng ở đâu đảm bảo nhất tại TPHCM
    Để phụ nữ có thể yên tâm điều trị tắc vòi trứng đảm bảo bên cạnh đó thành công. Thì người bệnh có thể đến phòng khám Đại Việt để thực hiện kiểm tra bên cạnh đó chữa trị bệnh chất lượng nhất. Nơi đây đã quá quen thuộc đối với những phụ nữ chị em đang sinh sống tại TPHCM. Đại Việt là một địa chỉ khám phụ khoa đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực y tế trong đó có điều trị bệnh tắc vòi trứng. Với ưu điểm của phòng khám đa khoa Đại Việt như sau:
    ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm chữa trị những bệnh phụ khoa nói chúng đồng thời tắc vòi trứng nói riêng. Bác sĩ luôn tận tụy hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân. Luôn lắng nghe từng mong muốn cũng như yêu cầu của phụ nữ để hoàn thiện hơn cả về tay nghề cũng như đạo đức nghề nghiệp.
    ✔ Phương pháp chữa trị tuyệt đối uy tín, chính xác, hiệu quả: Trong suốt quy trình thông tắc vòi trứng mọi thao tác dù là nhỏ nhất điều được quan sát tho dõi trên màn hình máy tính ít nguy hiểm độ chuẩn xác của thủ thuật.
    ✔ Cơ sở vật vật chất - trang thiệt bị: cơ sở vật chất được đầu tư khang trang sạch sẽ thoáng mát, tất cả đều được khử trùng tuyệt đối, trang thiết mắc phải tân tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài thông qua các bước kiểm duyệt chặt chẽ của những ban ngành có liên quan nhằm đem lại uy tín dịch vụ phù hợp ngay cả những người bệnh khó tính.
    Đại Việt luôn chú trọng đến đầu tư những trang thiết bị máy móc, nhằm để quy trình xét nghiệm bên cạnh đó điều trị bệnh được chất lượng đồng thời chính xác hơn.
    ✔ Chi phí cạnh tranh: Mọi chi phí đều được công khai minh bạch, chí phí theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. KHông có tình huống chặt chém. giá tiền có sự đồng ý bên cạnh đó thỏa thuận giữa chị em.
    Mọi chi tiết thắc mắc những bạn muôn thể liên hệ qua phòng khám Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết.
     
Đang tải...