Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tài liệu tự học Java cơ bản miễn phí hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhdd0609, 15/05/2018.

  1. thanhdd0609

    thanhdd0609 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Học Java qua các tài liệu miễn phí luôn được cập nhật kiến thức mới nhất từ chuyên gia trong ngành giúp bạn nhanh chóng phát triển sự nghiệp IT với kỹ năng Java



    Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, độc lập nền tảng và đa mục đích. Trên nền tảng cụ thể thay vì biên dịch mã nguồn thành mã máy, code Java được biên dịch thành bytecode – một định dạng trung gian. Bytecode sau đó sẽ được chạy bởi môi trường thực thi.

    Nói cách khác, Java sẽ làm việc “lý tưởng” trên bất kì thiết bị chạy hệ điều hành nào bởi code Java “viết một lần, chạy mọi nơi”. Miễn là nó được cài đặt Java Runtime Environment (JRE).

    Nên học Java như thế nào?

    Để học lập trình Java, bạn nên có các kiến thức nền tảng cơ bản về lập trình, ngôn ngữ C và lập trình hướng đối tượng. Tiếp đến bạn có thể bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về công nghệ Java như:

    - Core Java

    - RMI và JODBC

    - Java Beans và JSP/Java Serverlet

    - Enterprise Java Beans

    - J2ME

    [​IMG]

    Để giúp các bạn tự học lập trình Java cơ bản đến nâng cao hiệu quả, bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những tài liệu học hiệu quả, cập nhật kiến thức mới nhất từ chuyên gia trong ngành để bạn nhanh chóng phát triển sự với kĩ năng lập trình Java “chất”.

    1. Website chính thức của Java

    Website chính thức của Java là tài liệu bạn không thể bỏ qua nếu muốn học lập trình Java “chuẩn không cần chỉnh”. Ở đây, bạn có thể tìm thấy mọi thông tin, kiến thức cần thiết từ A đến Z, ví dụ:

    Blog cập nhật tin tức mới về Java, các khóa học lập trình Java online miễn phí…

    2. Free Java Guide

    Tài liệu Java online miễn phí này đúng như tên gọi của nó sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt tutorials cực kì chi tiết, bài bản về ngôn ngữ lập trình Java. Ưu điểm: Miễn phí, thực tế.

    Không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm về lập trình hướng đối tượng để bắt đầu, tài liệu học Java online này phù hợp cho người bước đầu muốn tìm hiểu Java cũng như có rất nhiều chủ đề chuyên sâu hợp với các Java developer giàu kinh nghiệm.

    3. Java World

    JavaWorld là nguồn tài liệu độc lập cho các kiến trúc sư phần mềm, lập trình viên, nhà quản lý muốn phát triển, triển khai và tích hợp các giải pháp dựa trên Java cũng như công nghệ liên quan ở cấp độ doanh nghiệp.

    Nguồn tài liệu Java “toàn tập” này có đủ mọi thứ, từ tutorials, open source Java, cho đến cả cơ hội nghề nghiệp cho các Java developer “chất”.

    [​IMG]

    4. Javaranch

    Đây là một nguồn tài liệu học Java online nội dung phong phú, bao gồm cả những hướng dẫn học Java cơ bản nhất cho người mới bắt đầu, cho đến những thảo luận chuyên sâu cho Senior Java Developer.

    Website cũng cung cấp bộ sách học Java với phần review chi tiết. JavaRanch sẽ dễ dàng “đốn tim” bạn ngay từ cú nhấp chuột đầu tiên nhờ giao diện thân thiện và hết sức dễ thương!

    5. Java Programming Community

    Diễn đàn của các Java Developer tại Việt Nam, giúp bạn giao lưu, học hỏi từ người đi trước; cũng như chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp cho cộng đồng.

    6. Study and Share

    Nếu bạn đã có kiến thức ít nhiều về lập trình hướng đối tượng, bạn có thể bắt đầu học ngôn ngữ Java với chuỗi tài liệu Java tiếng Việt online này.

    Chương trình Java Cơ Bản do Study and Share thực hiện bao gồm 58 chương, rất cơ bản, mạch lạc, dễ hiểu. Đặc biệt phù hợp cho người mới bắt đầu và những ai muốn nhanh chóng nắm bắt kiến thức lập trình Java cơ bản.


    --------

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
Đang tải...