Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tài liệu Unigraphics NX cho người mới học

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi danhph, 24/08/2015.

  1. danhph

    danhph Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phần tài liệu này là tiếp nối cho phần tài liệu gia công nx trước đó, với tài liệu nx cho người mới học bạn sẽ học chính về phần giao diện, các lệnh thiết kế 2D, các lệnh thiết kế 3d , thiết kế mặt và cả thiết kế đồng bộ hóa trên phần mềm NX, với tài liệu nx cơ bản này người đọc sẽ có một cái nhìn tổng quan về phần mềm nx trước khi quyết định đầu tư vào nó, hay chỉ đơn giản là có một kiến thức nền trước khi bạn bắt đầu tự học phần mềm này.

    Tài liệu nx cơ bản này giúp bạn nắm rõ các lệnh khi thiết kế với nx, các công cụ thường dùng, thành thạo phần giao diện, và thao tác nhanh chóng. Bên cạnh đó với diễn giải chi tiết đầy đủ, bạn sẽ nắm rõ toàn bộ tùy chọn, và khi áp dụng sẽ tránh mắc những sai lầm không đáng có.

    Tài liệu nx giúp người học cơ khí có thể tự học sử dụng phần mềm nx một cách nhanh nhất và ít tốn chi phí nhất, khó nhất là bước làm quen vì vậy bạn cần phải tìm cho mình tài liệu nx hoặc giáo trình nx phù hợp, sau đó chỉ cần bỏ thời gian hợp lý để học hết, không học lan man, phải kiên nhẫn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra.
    Ngoài tài liệu tự học nx tiếng việt này chúng tôi còn có các khóa học NX đủ các modul giúp người bận rộn, đi làm có thể dùng ngay cho công việc với thời gian ngắn nhất.

    Hướng dẫn được viết trên phiên bản NX8.









    Liên hệ:



    CÔNG TY TNHH ĐT & PT CNPT TRẦN YẾN

    Địa chỉ: CN4: 168 Phạm Như Xương P.Hòa Khánh Nam Q.Liên Chiểu-Đà Nẵng


    Điện thoại: 01674297321


    Mail: tivicad@gmail.com


    Website: www.cachdung.com
     
Đang tải...