Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao Bãi Dài Phú Quốc là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới ?

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi tuananh22794, 02/10/2015.

  1. tuananh22794

    tuananh22794 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chiều dài 1.500 m, bãi Dài được ngự tại phía Tây Bắc của hòn đảo Ngọc Phú Quốc, thuộc tỉnh kiên Giang. Chính nét hoang sơ và bình dị của bãi Dài đã cuốn hút du khách trong và ngoài nước. Có thể nói, với những gì thiên nhiên ưu ái mang tặng cho bãi Dài Phú Quốc du khách sẽ thấy thật đáng khi đã lựa chọn bãi Dài Phú Quốc làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng.
    [​IMG]

    Đặc biệt, bãi Dài Phú Quốc còn từng đường hãng tin ABC News bình chọn là Top 5 bãi biển sạch đẹp nhất thế giới. Đồng hãng tin ABC News cũng từng giới thiệu về Phú Quốc là một hòn đảo tuyệt vời mà bãi Dài là thiên đường bị bỏ quên nơi đó, với nắng vàng, nước mát và không gian hoang sơ tĩnh lặng.

    So với những bãi biển nổi tiếng khác như Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, bãi biển An Bàng – Hội An, bãi dài Phú Quốc gồm quần thể biệt thự biển cao cấp tại đây có lợi thế hơn là giữ được vẻ đẹp hoang sơ bình dị của mình dù đã có nhiều dự án nghỉ dưỡng khai thác vùng đất này.

    [​IMG]

    Vẫn là bãi Dài hoang sơ bình dị nhưng bãi Dài giờ đã khác trước, được trang điểm thêm một vài nét chấm phá khiến bãi Dài trở nên quyến rũ động lòng người hơn – đó là những dự án biệt thự biển và resort nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng và đang đi vào hoạt động.

    Điểm nổi bật của bãi Dài Phú Quốc hiện nay là có những dự án biệt thự biển và resort nghỉ dưỡng đang được đưa vào khai thác. Nổi bật nhất là dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas. Đây là dự án nghỉ dưỡng cao cấp mang đẳng cấp thượng lưu với điểm nhấn là xây dựng hệ thống khách sạn và biệt thự biển nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, phong cách đẳng cấp nhưng không làm mất đi sự hài hòa với nét hoang sơ của bãi Dài.

    Nguồn: bietthubienphuquoc.com.vn
     
Đang tải...